Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: "Nữ hoàng nội y" chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình

Không qua chỉnh sửa, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn lộ những khuyết điểm trong những hình ảnh được phóng viên quốc tế ghi lại.

Không qua chỉnh sửa, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn lộ những khuyết điểm trong những hình ảnh được phóng viên quốc tế ghi lại.

Sự kiện "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh sải bước với bộ cánh suýt nữa thì hoà mình với thiên nhiên trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 mới đây đã tốn không ít giấy mực của báo chí cả trong và ngoài nước. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, loạt ảnh của cô cũng liên tục được chia sẻ với nhiều ý kiến. Ở đây chúng ta không nói về việc Trinh hở bạo hay khiêu khích thế nào, chúng ta nói về nghệ thuật và cách mà cái đẹp được chải chuốt trước khi đưa tới công chúng.

Đây là cái đẹp nguyên sơ nhất của Trinh, rất không may bị lộ trên mạng.

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-1
Ngọc Trinh lộ rõ phần da nhăn nheo trong những hình ảnh do phóng viên quốc tế chụp.

Trong những tấm hình chưa qua chỉnh sửa kỹ càng, bạn có thể thấy làn da của Trinh không "bắt sáng" nhiều đến vậy, và cũng chẳng mượt mà đến nỗi bạn phải nghi ngờ đến độ phân giải màn hình điện thoại, máy tính bỗng dưng được nâng cấp lên một đẳng cấp cao hơn. "Nữ hoàng" nội y tuyên bố không thèm mặc nội y để phô bày dáng vẻ nuột nà nhất trong thiết kế táo bạo. Tuy nhiên, cô chỉ mới hoàn thành nhiệm vụ "tiết kiệm che chắn", nhưng bỏ qua công đoạn căng mịn nuột nà. Nhưng không sao, da thì có thể kéo sáng, nhăn có thể xoá, chứ nào ai đi xoá bớt áo quần đi làm gì. Chân cũng kéo thoải mái, chả vấn đề gì, nên có ngắn cũng không sao.

Ngọc Trinh cũng biết mình có nụ cười chưa được hoàn mỹ, bởi vậy trên hầu hết mọi tấm ảnh, Trinh cố gắng hết mức để chỉ mỉm cười. Vừa đáp ứng được bí ẩn, vừa đáp ứng được thần thái khi lên hình. Đấy, nhưng mà người tính chẳng bằng giời tính, được lên hình ở Cannes đâu phải cơ hội định kỳ như làm Đêm hội chân dài, thế nên chắc cô bật cười. Đặc biệt, trăng ngày Rằm cũng một bảy một mười so với mặt của Trinh. 

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-2Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-3
Làn da không đều màu, khuôn mặt người đẹp cũng tròn trịa hơn hình ảnh tự cung cấp.

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-4

Tuy nhiên, trong những hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng, làn da của Ngọc Trinh đã nuột nà, trắng sáng hơn rất nhiều, khuôn mặt cô cũng thon nhỏ và đôi chân dài thẳng tắp, thân hình "thắt đáy lưng ong". 

Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-5Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-6Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-7Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-8Nghệ thuật là ánh trăng lừa dối: Nữ hoàng nội y chưa photoshop có nhiều điểm không giống trên hình-9
Những hình ảnh lung linh, 3 vòng nuột nà được ekip Ngọc Trinh cung cấp.

Theo Helino


Ngọc Trinh

LHP Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.