Nghiêm túc sau khi đăng quang Hoa hậu, Hương Giang lại lộ bản chất “lầy lội” khi ở cạnh Hòa Minzy

Tạm gác lại hình ảnh đầy kiêu sa của một Hoa hậu, Hương Giang khiến ai nấy đều phải bật cười khi vô cùng lầy lội bên cô bạn thân Hòa Minzy.

Tạm gác lại hình ảnh đầy kiêu sa của một Hoa hậu, Hương Giang khiến ai nấy đều phải bật cười khi vô cùng lầy lội bên cô bạn thân Hòa Minzy.

Sau lịch trình làm việc dày đặc, mới đây  Hương Giang Idol đã có dịp hội ngộ Hòa Minzy. Trên Facebook cá nhân, quản lý của giọng ca "Ăn gì đây" gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bộ đôi người đẹp tự "dìm hàng" bản thân. Trái ngược hình ảnh lộng lẫy của một Hoa hậu, Hương Giang vô cùng nhắng nhít và tưng tửng. Cùng với Hòa Minzy, cả hai không ngần ngại thể hiện khía cạnh lầy lội khiến ai nấy không khỏi thích thú. Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip này nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

Hương Giang và Hòa Minzy nổi tiếng là một đôi bạn thân trong showbiz Việt. Trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hòa Minzy cũng bay sang Thái Lan để trực tiếp cổ vũ Hương Giang. Không chỉ cùng sở hữu ngoại hình thu hút, cả hai còn có điểm chung khi vô cùng hài hước và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Clip: Đến Hoa hậu Hương Giang cũng hóa lầy lội vì virus tưng tửng Hòa Minzy! - Ảnh 2.
Hương Giang và Hoà Minzy rất thân thiết.


Theo trí thức trẻ

Hòa Minzy

Hương Giang Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.