Ngỡ ngàng trước cách Mai Hồ lưu tên Trấn Thành và người yêu hiện tại trong điện thoại

Nhìn cái tên mà Mai Hồ đặt cho Trấn Thành đảm bảo ai cũng phải cười nghiêng ngả.

Nhìn cái tên mà Mai Hồ đặt cho Trấn Thành đảm bảo ai cũng phải cười nghiêng ngả.

Sau khi chia tay Trấn Thành, hiện tại Mai Hồ đã tìm được hạnh phúc bên người đàn ông mới. Trên trang cá nhân, người đẹp này thường xuyên khoe những hình ảnh thân mật hay những câu nói ngọt ngào khiến độc giả phải ghen tị. Trấn Thành từng tiết lộ rằng Mai Hồ tính ‘trẻ con’, còn anh thì quá ‘già’ nên cả hai không phù hợp quan điểm sống. Và sự ‘trẻ con’ của Mai Hồ cũng được thể hiện rõ qua những lần nhắn tin với Trấn Thành, hay còn qua cả cách lưu tên trong điện thoại lúc hai người còn yêu nhau.

mai ho blogtamsuvn (1)
Mai Hồ, Trấn Thành ngày còn ngọt ngào bên nhau

Lúc còn yêu, Mai Hồ lưu tên Trấn Thành là “Nô lệ của tui”, hoặc xưng trẫm, gọi bạn trai là khanh… trong tin nhắn. Dù những dòng tin nhắn có ngọt ngào, nhưng đôi lúc cũng khá chảnh và thể hiện rõ cô là người ‘quyền lực’ hơn.

mai ho blogtamsuvn (2)
Trấn Thành được lưu là ‘Nô lệ’ của Mai Hồ

mai ho blogtamsuvn (3)
Nhắn tin trên Facebook thì cô xưng là trẫm, gọi bạn trai là khanh

Còn với bạn trai mới thì sao? Mới đây, Mai Hồ đã chia sẻ tin nhắn của mình với người ấy. Có thể thấy, cô lưu tên người yêu là “Chồng”, những dòng tin nhắn cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng và e ấp, đặc biệt là nữ tính và dịu dàng hơn hẳn so với những tin nhắn dành cho Trấn Thành trước kia.

mai ho blogtamsuvn (4)
Mai Hồ và bạn trai hiện tại

mai ho blogtamsuvn (5)
Cô lưu tên bạn trai mới là chồng, kèm với biểu tượng hình trái tim bên cạnh. Lời nhắn cũng rất nhẹ nhàng, ngọt ngào và nữ tính

mai ho blogtamsuvn (7)
Mai Hồ ngày càng xinh đẹp và gợi cảm

mai ho blogtamsuvn (8)
Bộ ảnh mới của cô khiến người nhìn mắt tròn mắt dẹt.


Theo Thethaovaxahoi


sao Việt

Trấn Thành

Mai Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.