Ngoài Cường Đô la nhiều nghệ sĩ cũng khốn đốn vì bị làm giả facebook

Ngoài Cường Đô la còn có Hạ Vị, Bảo Thanh, Minh Hằng, Đông Nhi, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh... cũng từng dở khóc, dở cười vì bị các hacker mạo danh tài khoản cá nhân.

Ngoài Cường Đô la còn có Hạ Vi, Bảo Thanh, Minh Hằng, Đông Nhi, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh... cũng từng dở khóc, dở cười vì bị các hacker mạo danh tài khoản cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân, đại gia phố núi chụp màn hình một bài chia sẻ tặng card điện thoại 50k và bày tỏ sự bức xúc khi có người dùng tên của mình đi trục lợi cá nhân. Theo thông tin trong bức ảnh, người này đã dùng danh nghĩa Cường Đô la để kêu gọi cộng đồng mạng hãy share status và comment số điện thoại để được nhận thẻ cào.

Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

“Là đàn ông, nói được thì phải làm được. Tôi chơi như thế nào thì cả nước Việt Nam này biết rồi nha. Mấy cha nói tặng thẻ cho người ta mà không làm được thì chất cũng chỉ đến thế mà thôi. Cường sẽ tặng thẻ cào 50k cho người nào chia sẻ status này của Cường. Thằng đàn ông nói là làm...” - những dòng thông báo tặng thẻ từ tài khoản fake khiến Cường Đô la choáng váng.

 Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

Không chỉ lấy tên và hình ảnh của Cường Đô la để mạo danh Facebook, người này còn dùng luôn tấm hình đại gia phố núi đang đeo kính đen rất ngầu để minh họa cho bài viết câu share của mình.

Việc những kẻ hám lợi chuyên mạo danh Facebook người nổi tiếng để thực hiện chiêu trò câu like, share nhằm mục đích tăng tương tác không phải là hiếm. Ngoài Cường Đô la thì các ngôi sao nổi tiếng khác như Bảo Thanh, Đông Nhi, Minh Hằng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh… 

Việc những kẻ hám lợi chuyên mạo danh Facebook người nổi tiếng để thực hiện chiêu trò câu like, share nhằm mục đích tăng tương tác không phải là hiếm.

 Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

Người tình cũ của đại gia phố núi, Hạ Vi cũng đã từng bị hack. Cuối tháng 6.2017, Hạ Vi từng bị hacker chiếm đoạt trang cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên, lo lắng. hacker đã sử dụng trang cá nhân của Hạ Vi để bán quảng cáo.

Thậm chí táo tợn hơn hacker này đã dùng trang cá nhân của Hạ Vi để đưa ra “tối hậu thư” cho người đẹp, yêu cầu nội trong vòng 3 ngày phải liên lạc với người này qua điện thoại để lấy lại tài khoản, nếu không sẽ xóa sạch và bán lại trang cá nhân của Hạ Vi cho người khác. Bên cạnh đó, hacker cũng “hăm dọa” rằng sẽ đăng lên mạng những tin nhắn của Hạ Vi và Cường Đô La để “gây sốc”.

 Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

Năm 2012 là thời điểm Angela Phương Trinh đang được chú ý vì hình ảnh sexy, cô sở hữu lượng antifan đông đảo. Một người trong số này đã lập nên trang fanpage của “bà mẹ nhí” và đăng những lời nói tục tĩu khiến không ít cư dân mạng bất ngờ, thậm chí không ngại đáp trả văng tục với người khác.

 Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

Khi biết sự việc, Phương Trinh ngạc nhiên giải thích trang fanpage kia là “hàng giả” để làm xấu hình ảnh của cô. Tháng 8 năm ngoái, nữ diễn viên trẻ tiếp tục bị giả mạo facebook để gây bất hòa với các nghệ sĩ như: bôi nhọ Đông Nhi hay chê bai giọng hát ca sĩ Hồ Ngọc Hà, tố ca sĩ Bảo Thy làm cằm bị hỏng…

 Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

Tháng 10.2013, cộng đồng mạng đang hướng về miền Trung trong đợt lũ lụt ngập nặng thì bất ngờ trên mạng xã hội facebook xuất hiện bức ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy đang nằm chăm sóc da tại một cơ sở spa. Bức ảnh kèm theo chú thích: “Mưa bão đi spa thôi” khiến nhiều người phẫn nộ vì cho rằng Mai Phương Thúy đã vô cảm với nỗi đau của đồng bào miền Trung.

 Ngoai Cuong Do la nhieu nghe si cung khon don vi bi lam gia facebook

Khi được phóng viên liên lạc, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết trang cá nhân kia là giả mạo, đã gây ra phát ngôn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Người đẹp bức xúc cho biết vì bận công việc nên chưa kịp liên hệ cơ quan chức năng để đóng cửa tài khoản giả mạo kia nhưng cô sẽ không để yên, đồng thời kêu gọi giới truyền thông nên cẩn thận với những nguồn tin không đáng tin cậy.

Theo Dân Việt


Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.