Ngọc Anh: "Nụ hôn với Ngọc Ngoan có giả có thật"

"Nụ hôn với Ngọc Ngoan, tôi chỉ có thể nói là giống như phim tài liệu vậy, thật cũng có mà giả cũng có. Mọi người đừng suy đoán nhiều quá, kẻo lại mất vui" Ngọc Anh chia sẻ về nụ hôn với Ngọc Ngoan đang nổi đình đám thời gian qua.

"Nụ hôn với Ngọc Ngoan,tôi chỉ có thể nói là giống như phim tài liệu vậy, thật cũng có mà giả cũng có.Mọi người đừng suy đoán nhiều quá, kẻo lại mất vui"- Ngọc Anh chiasẻ về nụ hôn với Ngọc Ngoan đang nổi đình đám thời gian qua.


Một mình ở những giaiđoạn ngắn

- Cách nào để đối diện vớicuộc sống một mình của chị, như bây giờ?

Tôi chẳng biết mình đã đối mặtvới nó như thế nào nữa. Nhưng hãy nói mặt tích cực thôi nhé. Khi sống một mìnhthì tất nhiên tôi tự do hơn, chủ động trong mọi chuyện. Tất nhiên là thường thìphải vất vả nên cần mạnh mẽ hơn. Không sao, đến bây giờ tôi đã thấy mình ổn, khánhiều so với ngày trước.

Ngọc Anh: "Nụ hôn với Ngọc Ngoan có giả có thật"
 

- Đàn bà có bao giờthích một mình không, nhất là với những nghệ sĩ như chị?

Có những lúc tôi thích một mìnhhơn tất cả. Với những ai làm nghệ thuật thì một mình quan trọng lắm, nó làkhoảng lặng cần thiết để tập trung tinh thần. Tôi chẳng biết người khác nghĩ saovề câu trả lời của tôi nhưng với cá nhân, tôi thích một mình để cảm nhận một bàihát. Xem mình hiểu nó đến đâu, yêu nó như thế nào trước đã rồi sau đó mới bướcra sân khấu, giữa vô vàn khán giả, người nghe, mình mới có thể hát được. Mà đừngnghĩ lên sân khấu có nhiều khán giả thì không còn một mình nhé, thật ra khi háttôi tập trung lắm. Bởi trên sân khấu còn có ban nhạc, mà tôi thì chỉ muốn cảmgiác một mình trên sân khấu để hát cho thật say mê, giống như người nghe chỉ làmột, chỉ như người tôi yêu vậy

- Vậy còn cái hại của nó? Cóphải một mình suốt đời là bất hạnh?

Câu hỏi này có vẻ áp đặt quá. Cónhững người một mình vẫn vui, như tôi. Tràn đầy năng lượng để làm việc. Cònnhững người khác, nếu gọi một mình là bi kịch thì có vẻ họ hơi bi quan quá. Tôinghĩ đời ai cũng chỉ một giai đoạn nào đó một mình thôi, rồi cũng sẽ tìm thấyhạnh phúc cách này hay cách khác.

Cô đơn không đủ để tôikhóc

- Thỉnh thoảng chị có thấymình cô đơn?

Tôi có phải là gỗ đá đâu.

- Chị làm gì khi khóc mộtmình? Khóc một mình hay khóc với ai đó mà mình thật sự cần để được họ cho tựavai, được ôm ấp, được an ủi vỗ về?

Ngày xưa tôi cũng hay khóc. Nhưngbây giờ thì lúc nào thật buồn tôi mới khóc cho thật đã. Nếu có bạn bên cạnh, tôisẽ không khóc mà kể cho họ nghe những cảm xúc của mình. Cái lạ là tôi chỉ khócvì vất vả và bực bội thôi. Còn cô đơn hay gì gì khác thì chưa đủ khiến tôi phảikhóc đâu.

Ngọc Anh: "Nụ hôn với Ngọc Ngoan có giả có thật"
 

- Nghĩa là, chị yêubản thân mình hơn tất cả?

Bây giờ, tôi đã biết yêu bản thânmình hơn rất nhiều. Nhưng tôi không cho phép mình ích kỷ. Hạnh phúc là xây dựngcuộc sống cùng những người mình thương yêu để tận hưởng nó. Yêu bản thân mìnhthì chỉ có khổ suốt đời thôi. Tôi không giống như thế.

Hai mình thành hai nửamột mình cũng tốt

- Người ta hay nói "có phướccùng hưởng, có họa cùng chia". Thế đời chị đã bao lần như thế?

Gặm nhấm vinh quang một mình cũngcó cái thú của nó chứ. Nhưng chỉ một lúc thôi, tính tôi cởi mở nên phải chia sẻvới mọi người và gia đình nữa. Hạnh phúc mà hưởng một mình thì không được đâu.

- Nhưng cuối cùng chị cũngchọn cách tự mình gặm nhấm hạnh phúc của mình một mình đấy thôi. Ngay sau khiquyết định từ bỏ cuộc sống "hai mình", chị đã nghĩ gì giây phút đó?

Chẳng nghĩ gì cả, tôi chỉ nghĩ ừthì đó là quyết định tốt nhất cho cả hai.

- Có thật sự tốt cho chịkhông khi chị còn có con nhỏ?

Tôi cũng đã đắn đo nhiều nhưngnếu mình sống vui, sống hạnh phúc thì con cái mới có không khí gia đình thật sự.Điều đó mới quan trọng. Nếu tôi và người đó cứ mãi ở hai thế giới khác mà sốngcùng nhau, không khí gia đình sẽ ra sao? Phải giả tạo với con cái à? Mà nếukhông khí, tình cảm gi đình quá cưỡng ép càng ảnh hưởng đến tâm lý con cái.

Tôi cần một người đàn ôngtỉnh táo

- Chị nói mình đàn bà, dễkhóc, dễ thương tổn... Như vậy, chắc cũng dễ sa vào lòng bất kỳ người đàn ôngtuyệt vời, dịu dàng và lãng mạn nào đó?

Tôi chưa bao giờ có khái niệm dễdãi trong đầu. Bản thân tôi cũng đã đủ lãng mạn rồi nên cần phải có một ngườiđàn ông tỉnh táo hơn một chút. Phải trên cơ tôi thì mới kéo tôi về thực tạiđược. Vì tôi cũng cứng đầu lắm nên đàn ông phải nhất quán, nói được làm được thìtôi mới phục.

Ngọc Anh: "Nụ hôn với Ngọc Ngoan có giả có thật"
 

- Nhưng đàn ông chịnói rất dễ là người đàn ông có tính gia trưởng?

Thì phải có người "chính chuyên"như thế mới khuất phục được tôi. Mà bây giờ, thời buổi này, tôi mong ít gặp phảingười đàn ông quá gia trưởng.

- Nụ hôn là biểu hiện củatình yêu, chị ắt đã có những nụ hôn đầu đời, nụ hôn chia tay và giờ đây là nụhôn với bạn diễn của mình - cậu chàng trẻ tuổi Quách Ngọc Ngoan. Chuyện gì đãxảy ra?

Tôi rất trân trọng nụ hôn, đặcbiệt là nụ hôn môi - biểu hiện tình yêu thương. Nụ hôn đầu đời qua lâu lắm rồi,bây giờ nhắc lại làm gì nữa. Nụ hôn chia tay thì bao giờ cũng buồn, may mà khichia tay tôi chỉ ôm hoặc nắm tay chứ không hôn. Còn nụ hôn với Ngọc Ngoan, tôichỉ có thể nói là giống như "phim tài liệu" vậy, thật cũng có mà giả cũng có.Mọi người đừng suy đoán nhiều quá, kẻo lại mất vui.

 

Theo bạn, đêm thi thứ 7 "Cặp đôi hoàn hảo" nào sẽ bị loại?

1. DV Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng

2. Quách Ngọc Ngoan - Ngọc Anh

3. GS Cù Trọng Xoay - Phương Linh

4. MC Trấn Thành - Đoan Trang


Theo Mỹ Thuật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.