Ngọc Thúy nói gì khi Phan Như Thảo sinh con gái cho đại gia Đức An?

Phan Như Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng, nặng 3,4 kg. Trước tin Phan Như Thảo đẻ con cho chồng cũ, Ngọc Thúy đã có những phản ứng đầy bất ngờ.

Phan Như Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng, nặng 3,4 kg. Trước tin Phan Như Thảo đẻ con cho chồng cũ, Ngọc Thúy đã có những phản ứng đầy bất ngờ.

Cuộc chiến giữa vợ chồng đại gia Đức An - Phan Như Thảo và siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa đến hồi kết. Thậm chí, khi Phan Như Thảo đang trong bệnh viện sinh con thì 'cuộc chiến trên Facebook' vẫn xảy ra.

Ngày 2/11, Phan Như Thảo đã sinh con gái đầu lòng, nặng 3,4 kg, tên gọi ở nhà là Bồ Câu. Hiện, đại gia Đức An đang dành thời gian chăm sóc cho vợ con.

Phan Như Thảo 0

Phan Như Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng

Trước tin Phan Như Thảo sinh con, Ngọc Thúy chia sẻ cô bị bệnh và được bố chồng nấu canh cho ăn để tẩm bổ. Tuy nhiên, có cư dân mạng cho rằng, Ngọc Thúy đổ bệnh vì Phan Như Thảo đã sinh con và đang được đại gia Đức An yêu thương, chiều chuộng.

Phan Như Thảo 0

Ngọc Thúy khoe món canh được ba chồng nấu tẩm bổ khi cô bị bệnh

Phan Như Thảo 1

Ngọc Thúy chia sẻ: "Nó cũng đẻ Thị Mẹt chứ có gì hơn mà tức"

Tuy nhiên, Ngọc Thúy đã thẳng thắng đứng lên phản pháo lại fan của Phan Như Thảo cũng như chỉ trích vợ chồng đại gia Đức An. Ngọc Thúy cho rằng Phan Như Thảo cũng chỉ đẻ 'Thị Mẹt' (con gái) nên không có gì cô phải bực tức. Ngoài ra, Ngọc Thúy cho biết cô nắm trong tay tài sản ở Việt Nam, nhiều bản án thắng kiện, nên cô tin rằng Tòa án sẽ không bao giờ giao hết tài sản cho đại gia Đức An.

Phan Như Thảo 0

Không những thế, Ngọc Thúy còn tuyên bố một nhân vật từng mở miệng xỉa xói câu chuyện của cô theo kiểu vô lại đã vừa bị bắt.

Phan Như Thảo 0

Ngọc Thúy cho biết những kẻ gây tổn thương cho cô đều lần lượt nhận quả báo.


Theo GĐVN

Phan Như Thảo

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.