Ngọc Trinh bắt đầu ân hận khi nhận lời yêu và lấy tỷ phú Hoàng Kiều?

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa có những than thở như đang ám chỉ những điều mình phải chấp nhận, người mẫu ngầm thông báo cô đã đồng ý và sẵn sàng cho một đám cưới.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa có những than thở như đang ám chỉ những điều mình phải chấp nhận, người mẫu ngầm thông báo cô đã đồng ý và sẵn sàng cho một đám cưới.

Trên trang cá nhân của Ngọc Trinh vừa đăng tải hình ảnh cô mặc chiếc váy ren trắng hai dây kèm theo một status ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý:

Ngọc Trinh viết: Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó!

Ngay khi dòng tâm trạng này của Ngọc Trinh đăng tải, cô đã nhận được 4,4k lượt like và rất nhiều chia sẻ, comment. Trong tất rất nhiều comment đa số vẫn thắc mắc vì sao một người vừa xinh, trẻ, đẹp như Ngọc Trinh lại đi yêu một người đàn ông đáng tuổi ông nội mình, trong khi các đại gia trẻ trong nước đâu có thiếu.

ngoc trinh bat dau an han khi nhan loi yeu va lay ty phu hoang kieu? hinh anh 1

Ngọc Trinh rạng rỡ hạnh phúc khi được bạn trai  tỷ phú Hoàng Kiều tặng bó hoa hồng đỏ thắm

Có ý kiến nhận xét, Ngọc Trinh cũng không phải là người thiếu tiền, thậm chí cô cũng rất giàu có với đầy đủ căn hộ sang trọng, xe đẹp, hàng hiệu vậy sao còn đồng ý làm bạn gái của tỷ phú Hoàng Kiều.


Đặc biệt có ý kiến cho rằng, với cách than thở của Ngọc Trinh, thì việc vòng eo 56 đi sang Trung Quốc gặp tỷ phú Hoàng Kiều là để bàn chuyện đám cưới.  Và chuyện Ngọc Trinh cưới  tỷ phú chỉ còn được tính trong nay mai.

ngoc trinh bat dau an han khi nhan loi yeu va lay ty phu hoang kieu? hinh anh 2

Hình ảnh Ngọc Trinh tại sân bay để bay sang Thượng Hải, Trung Quốc thăm bạn trai, tỷ phú Hoàng Kiều

Trước đó, sáng ngày 9.1, Ngọc Trinh cùng con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều đã bay sang Thượng Hải, Trung Quốc để gặp bạn trai. Và sau chuyến bay dài, Ngọc Trinh đã được bạn trai – tỷ phú Hoàng Kiều đón tại sân bay Thượng Hải với bó hoa hồng đỏ thắm cùng cái ôm rất chặt khiến người đẹp Trà Vinh hạnh phúc và xúc động.

Theo Dân Việt

Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.