Ngọc Trinh chứng minh siêu xe 12 tỷ đồng không phải hàng quảng cáo như tin đồn

Nội thất sang trọng có nhiều điểm tương đồng với siêu xe 12 tỷ từng tiết lộ trước đó khiến nhiều người tin rằng, cô nàng đã đón được xế yêu về nhà.

Nội thất sang trọng có nhiều điểm tương đồng với siêu xe 12 tỷ từng tiết lộ trước đó khiến nhiều người tin rằng, cô nàng đã đón được xế yêu về nhà.

Giữa thời điểm nghi vấn siêu xe 12 tỷ đồng chỉ là hàng quảng cáo đang bị dư luận bàn tán xôn xao, bức hình Ngọc Trinh đưa mẹ kế đi mua sắm trên "em xế" mới đã gây chú ý đặc biệt.

"Hôm nay đưa hai bạn ấy đi shopping - mua sắm. Đố cả nhà hai bạn ấy đòi Trinh mua cho gì?", người mẫu nội y hào hứng viết.

Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 01
Mẹ kế Ngọc Trinh trên chiếc xế sang được con gái đưa đi sắm đồ

Theo đó, tấm ảnh người đẹp 28 tuổi chụp khoảnh khắc của mẹ kế và một phụ nữ cùng ngồi trong xe hơi có nội thất sang trọng khiến nhiều người hỏi han: "Trinh lấy xe mới về rồi, siêu xe 12 tỷ phải không Ngọc Trinh?...".

Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 02
Chiếc xe với phần nội thất sang trọng.

Không thẳng thắn trả lời câu hỏi chính, Ngọc Trinh chỉ hồi đáp "cứ từ từ" trước nhiều lời trêu đùa: "Ủa sao em chưa cho anh đi xe này?, hay "Khi nào Trinh qua đón em đi ăn ốc?". Nội thất sang trọng của chiếc xe có nhiều điểm tương đồng với siêu xe 12 tỷ từng tiết lộ trước đó, cộng với cách trả lời lấp lửng của Ngọc Trinh khiến nhiều người tin rằng, cô nàng đã đón được "xế" yêu về nhà sau hơn 1tháng chờ đợi.

Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 03

Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 04Nội thất của chiếc siêu xe 12 tỷ đồng

Không để mọi người chờ lâu, Ngọc Trinh câu trả lời bằng loạt hình mới đây. Theo đó, người mẫu nội y đã nhận ô tô 12 tỷ đồng vào chiều qua 21/4.


 Ngọc Trinh trên siêu xe của mình

Hôm 6/4 vừa qua, Ngọc Trinh hào hứng khoe "new babi". Có sở thích đổi xe vào mỗi dịp sinh nhật, tuy nhiên lần này, người đẹp sinh năm 1989 lại rút hầu bao mà không phải vào dịp đặc biệt nào. Hơn thế, sự phóng khoáng của mỹ nhân 28 tuổi ở thời điểm cuộc sống riêng đang vắng bóng dáng đại gia càng thêm gây chú ý.

Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 05
Ngọc Trinh bên siêu xe 12 tỷ


Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 06

Ngọc Trinh lái siêu xe 12 tỷ đưa mẹ kế đi mua sắm - 07

Ngọc Trinh lên tiếng cho biết đến tháng 5 cô mới nhận xe.

Mới đây nhất, hình ảnh selfie của Ngọc Trinh trong chiếc xe hơi cũ đã khiến cô gái này phải đối mặt với nghi ngờ siêu xe 12 tỷ chỉ là hàng quảng cáo. Theo lời phân trần của nữ chủ nhân, cô phải đợi đến tháng 5 mới được nhận xe.

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

siêu xe

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.