Ngọc Trinh đăng clip nhảy bốc lửa sau khi mua xe 12 tỷ đồng

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video nhảy bốc lửa, chuyên nghiệp không kém cạnh vũ công.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video nhảy bốc lửa, chuyên nghiệp không kém cạnh vũ công.

Ngọc Trinh trổ tài nhảy Đoạn clip được nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ trên trang cá nhân và thu hút hơn 60.000 lượt theo dõi chỉ sau 1 tiếng.

Trên trang cá nhân cách đây một tiếng, Ngọc Trinh chia sẻ clip ngắn khoe tài vũ đạo. Có tiếng là người đẹp thị phi, sở hữu những phát ngôn gây tranh cãi, nhiều cư dân mạng đã bất ngờ khi thưởng thưc khả năng nhảy của chân dài.


Sau một tiếng đăng tải, video có độ dài 45 giây thu hút hơn 60.000 lượt xem. Đa phần ý kiến đều đánh giá Ngọc Trinh nhảy đẹp, không kém cạnh vũ công chuyên nghiệp. Nhiều người còn cho rằng cô nên chuyển nghề vì cô nhảy tốt hơn diễn xuất.

Ngọc Trinh đăng tải clip khoe tài vũ đạo. Cô được đánh giá nhảy đẹp như vũ công chuyên nghiệp.

“Dù chê khen nhiều vẫn phải công nhận Ngọc Trinh nhảy đẹp”, “Cô ấy nhảy đẹp và thân hình gợi cảm”, một số bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên Vòng eo 56.

Trước đó, vào tối 5/4, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh vừa mua xe sang. Chân dài sinh năm 1989 cảm thấy ưng ý với chiếc xe Mercedes-Maybach S500 đời 2017 có giá khoảng 12 tỷ đồng.

Nội thất sang trọng của xế hộp mới tậu của Ngọc Trinh. Cô đã bỏ ra 12 tỷ đồng để thỏa mãn ý thích này. Ảnh: FB.

Chiếc xe với nội thất sang trọng được coi là phiên bản đắt đỏ nhất của dòng xe này tại Việt Nam hiện nay. Trong quá khứ, Ngọc Trinh từng sở hữu nhiều dòng xe như Ranger Rover, BMW. Nhưng đây là lần đầu tiên cô đổi xe sang màu đen thay vì tông trắng yêu thích.

Ngọc Trinh có tiếng “chịu chơi và chịu chi” cho hàng hiệu. Hồi tháng 3, cô gây ồn ào khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM với chiếc túi cao cấp Himalayan Crocodile Birkin của hãng Hermes. Sản phẩm của Hermes được “sản xuất với số lượng có hạn”, chất liệu làm từ da cá sấu bạch tạng, mạ vàng trắng 18 carat và được đính hơn 240 viên kim cương. Chiếc túi có giá niêm yết khoảng 1,5 tỷ đồng.

Ngọc Trinh bên xe sang. Ảnh: FB.

Nữ diễn viên Vòng eo 56 tự tin kể chuyện phải chi ra số tiền cao hơn nhiều so với giá niêm yết để được sở hữu chiếc túi hàng hiệu ngay lập tức chỉ đơn giản vì thích.

“Trinh thích Hermes Himalayan từ năm 2016. Năm 2017 mới chạm được vào nó. Trinh thấy đẹp, lại đắt nhất nên mua thôi… Không thích chờ lâu nên Trinh phải bỏ thêm 60.000 USD nữa”, người mẫu trẻ kể.

Ngọc Trinh khẳng định cô chưa bao giờ tiếc tiền khi mua những món đồ ưng ý dù sau đó cô cũng không giữ gìn chúng như báu vật. “Trinh xài đồ hiệu phí phạm và không bao giờ biết giữ của”, cô nhấn mạnh.

Theo Zing


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.