Ngọc Trinh: ‘Đạp lên dư luận mà sống’

Dường như người đẹp đang mệt mỏi vì những nhận xét của dư luận.

Dường như người đẹp đang mệt mỏi vì những nhận xét của dư luận.

Kể từ khi nổi tiếng, Ngọc Trinh dính phải vô số những thị phi và lời nhận xét cay nghiệt. Thế nhưng, người đẹp vẫn bình thản vượt qua. Thời gian qua, Ngọc Trinh chọn cho mình cách sống đơn giản nhằm tránh xa những ồn ào và cô cũng đang dốc sức tập luyện và chuẩn bị cho Đêm hội chân dài diễn ra vào cuối tháng 5 này, như một lần nửa khẳng định sức hút của bản thân trên sàn diễn. Thế nhưng, người đẹp vẫn dính phải những ồn ào hay những lời bình không hay. Có vẻ như không vui trước những nhận xét này, người đẹp “trút bầu tâm sự” trên trang facebook cá nhân: “Ở đời nhiều cái ngộ lắm nghe.. đi từ thiện mà chụp hình thì đầy người comment nói là từ thiện kiểu gì mà chụp hình lắm vậy, vậy là chỉ muốn cho người ta biết mình mang danh đi từ thiện thôi chứ ko có tâm bla bla.. tới khi ko chụp hình rồi mà thấy ng khác mua cái gì hơi đắt tí là chắc chắn sẽ có dạng này "ơ sao tiền nhiều thế ko lấy đi làm từ thiện?".. bởi vậy nhiều khi ta nói đạp lên dư luận mà sống :-)”.


Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Quan điểm này của người đẹp bất ngờ nhận được vô số ý kiến đồng tình từ người hâm mộ. Độc giả Q.L nói: “Nói thật là từ thiện cũng nhiều lý do....chứ ko phải vì 1 lý do.....Nhưng từ thiện vẫn là 1 việc tốt nên làm.....khối người có tiền nhưng cũng có thèm từ thiện đâu. Vì thế mình ủng hộ việc những người có tiền làm từ thiện. Miễn là người nghèo họ bớt đi đc nhiều gánh nặng là được rồi” hay Q.D.T cho rằng: “Ở đời sống sao cho phải đạo,  mình sống ra sao, làm cái gì thì miễn sao đúng tâm của mình là đc, cớ gì cứ phải nói đính chính cái này, đính chính cái nọ, có bị dư hơi ko, viết ra rồi rồi để cư dân mạng ném đá vào tiếp, rồi lại viết tiếp , đến khi nào mới chấm dứt”.


Có thể nói, Ngọc Trinh đang ngày càng bản lĩnh và thị phi đối với cô chẳng còn gì to tát.


Theo Mốt và cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.