Ngọc Trinh khóc "như mưa" khi MC Lại Văn Sâm khơi lại chuyện quá khứ

Xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia cùng Lại Văn Sâm, Ngọc Trinh vẫn vô tư khóc "ngon lành" khi nam MC hỏi về quá khứ đầy cơ cực của cô.

Xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia cùng Lại Văn Sâm, Ngọc Trinh vẫn vô tư khóc "ngon lành" khi nam MC hỏi về quá khứ đầy cơ cực của cô.

Sáng ngày 3/4, Ngọc Trinh và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là hai gương mặt khách mời xuất hiện trong chương trình "Cafe sáng" trên sóng VTV3. Trong buổi trò chuyện thân mật cùng MC Lại Văn Sâm và các khán giả trên cả nước, Ngọc Trinh đã chia sẻ về những thị phi mà mình gặp phải từ khi bước chân vào showbiz. Từ những phá ngôn gây sốc cho đến bộ phim nói về chính cuộc đời mình trong thời gian tới - "Vòng eo 56".

Chia sẻ về dự án phim điện ảnh tâm huyết trong vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất, Ngọc Trinh cho biết cô sẽ đem đến cho khán giả chính con người và cảm xúc thật nhất của mình. Về đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, dù chưa từng gặp gỡ "nữ hoàng nội y" từ trước nhưng thông qua dư luận và báo chí, anh phần nào ấn tượng với những phát ngôn thẳng thật của cô. Chính vì thế, với "Vòng eo 56", nam đạo diễn sẽ tập trung khai thác tất tần tật những khía cạnh về con người và cuộc sống của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh khóc như mưa khi MC Lại Văn Sâm khơi lại chuyện quá khứ - Ảnh 1.

Ngọc Trinh giàn giụa nước mắt trên sóng truyền hình khi Lại Văn Sâm nhắc về quá khứ khó khăn.

Ngọc Trinh khóc như mưa khi MC Lại Văn Sâm khơi lại chuyện quá khứ - Ảnh 2.

Ngọc Trinh khóc như mưa khi MC Lại Văn Sâm khơi lại chuyện quá khứ - Ảnh 3.

Ngoài những chia sẻ thú vị xoay quanh dự án phim sắp tới, MC Lại Văn Sâm còn nhắc lại những kỷ niệm tuổi thơ đầy cơ cực của Ngọc Trinh khi còn ở quê nhà Trà Vinh. Không giấu được cảm xúc của mình, Ngọc Trinh òa khóc ngay trên sóng truyền hình. Cô chia sẻ, cũng chính vì điều này nên cô đã quyết định đem hết những cảm xúc và cả những giọt nước mắt của mình vào bộ phim sắp tới. Và cũng vì không phải diễn viên chuyên nghiệp nên những cảnh qua phải khóc quá nhiều đã khiến cô gặp chút khó khăn khi diễn xuất.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y

MC Lại Văn Sâm

chuyện quá khứ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.