Ngọc Trinh: Không có khái niệm về lễ Vu Lan

Đối với “nữ hoàng nội y”, ngày nào cũng là ngày báo hiếu.

Ngày 15/7 âm lịch hằng năm là ngày lễ Vu Lan, được coi là lễ báo hiếu, một trong những ngày lễ chính phật giáo. Đây cũng là rằm tháng 7, dịp để con cái báo đáp công ơn sinh thành của cha mẹ. Do vậy khi đến ngày lễ Vu Lan rất đông người đã để dành trọn ngày này cho cha mẹ, tuy nhiên đối với Ngọc Trinh thì lại khác.

Ngọc Trinh: Không có khái niệm về lễ Vu Lan - 1

Ngọc Trinh bày tỏ quan điểm về chuyện thành kính cha mẹ.

Người đẹp tâm sự : “Tôi từ trước đến nay không có khái niệm về lễ Vu Lan, gia đình tôi cũng không quan trọng về ngày lễ của mẹ hay của ba. Thường rằm tháng 7 các năm cả gia đình tôi cùng đi ăn và vui vẻ bên nhau thôi chứ tôi cũng không làm gì quá. Thường thì đây là lễ Vu Lan báo hiếu nhưng đối với bố mẹ thì cứ có dịp là tôi báo hiếu chứ không nhất thiết phải là ngày lễ nào".

Ngọc Trinh: Không có khái niệm về lễ Vu Lan - 2

Người đẹp họ Trần rất thân thiết với mẹ kế.

Ngọc Trinh: Không có khái niệm về lễ Vu Lan - 3

Ngọc Trinh và bố.

"Đối với nhiều gia đình thì họ sẽ quan trọng ngày lễ này, nọ nhưng với gia đình tôi thì khác, nhiều khi sinh nhật thì mọi người nhớ đến thì đi ăn uống, chúc mừng thôi. Riêng quà cáp thì tôi luôn lo cho ba mẹ chu đáo, vì công việc của tôi bây giờ rất ổn định và công việc kinh doanh của tôi cũng khá" - Ngọc Trinh cho biết thêm.

Nói về lễ Vu Lan năm này thì cô đang rất bận với công việc kinh doanh nên cô cũng không suy nghĩ nhiều. Vì cứ mỗi tháng ba mẹ của Ngọc Trinh lại lên ở và thăm cô đến 2 tuần nên cô cũng có thời gian ở bên ba mẹ.

Ngọc Trinh: Không có khái niệm về lễ Vu Lan - 4

Cứ 2 tuần mẹ Ngọc Trinh lại lên thăm và ở cùng Ngọc Trinh tại Tp Hồ Chí Minh.

Ngọc Trinh cũng chia sẻ từ nhỏ đến lớn cô không có thói quen hỏi thăm ba mẹ hằng ngày, biểu lộ tình cảm của cô cũng không như những người khác. Cách báo hiếu của Ngọc Trinh đó chính là lo cho bố mẹ có một cuộc sống tốt và thoải mái, không phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề kinh tế.

Giờ đây ngoài việc kinh doanh spa, thời trang cô còn trở thành giám đốc của một thương hiệu game. Ngọc Trinh cho biết mặc dù là năm tuổi nhưng cô lại rất may mắn, liên tục trúng show và quảng cáo. Giờ đây cô rất vui sướng khi số lượng người anti cô ngày càng ít và rất nhiều khán giả đã phải ngưỡng mộ Ngọc Trinh. Đối với Ngọc Trinh làm được ra tiền và giúp đỡ được cho gia đình đó là một niềm vui. 

Ngọc Trinh: Không có khái niệm về lễ Vu Lan - 5

Ngọc Trinh và hình ảnh cô gái thành đạt, đối với cô thì cách báo hiếu chính là cho bố mẹ một cuộc sống thoải mái và không phải lo nghĩ về vấn đề kinh tế.
Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.