Ngọc Trinh lại bị "ném đá" vì khẳng định "không cần đàn ông"

Ngay sau khi thể hiện tình cảm với một chàng trai bí mật, người đẹp lại bất ngờ tuyên bố "không cần đàn ông".

Ngay sau khi thể hiện tình cảm với một chàng trai bí mật, người đẹp lại bất ngờ tuyên bố "không cần đàn ông".

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân một status bằng tiếng Anh, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Status có nội dung: "I don't need a man!" (tạm dịch: tôi không cần một người đàn ông) không khỏi khiến nhiều người bất bình vì cho rằng, nó không đúng với Ngọc Trinh và lời nói này cũng thể hiện thái độ coi thường đàn ông của cô.
 

Phát ngôn "không cần đàn ông" của Ngọc Trinh khiến nhiều người bàn tán


Một số người cho rằng, việc nói "không cần" càng cho thấy một sự thật trái ngược của Ngọc Trinh. Thậm chí, một số người còn trêu rằng: "Không cần một mà cần nhiều". Ngoài ra, có fan còn khá nghiêm khắc và chụp mũ khi khẳng định: "Bạn sống là nhờ đàn ông mà sao nói "không cần đàn ông"?".

 
Phần lớn người hâm mộ đều phủ nhận quan điểm của Ngọc Trinh
 
Có thể status của Ngọc Trinh chỉ liên quan trực tiếp tới hình ảnh mà cô chia sẻ và điều mà cô muốn nói đến là sự mạnh mẽ, nghị lực của bản thân, chứ không muốn phải dựa dẫm vào một người đàn ông nào cả. Nếu như vậy, xem ra người hâm mộ đã quá khắt khe trong việc đánh giá phát ngôn của cô nàng.

Hình ảnh Ngọc Trinh trong trang phục kín đáo có hơi hướng mạnh mẽ
 
Người đẹp xinh tươi trong ngày 20/10 vừa qua
 
Hình ảnh Ngọc Trinh bày tỏ tình cảm với một người đàn ông lạ
 

Theo GĐ Online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.