Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?

Ngọc Trinh cực kì nóng tính, thích đi xin đồ người khác và có dáng ngồi ăn “khó đỡ”.

Ngọc Trinh cực kì nóng tính, thích đi xin đồ người khác và có dáng ngồi ăn “khó đỡ”.

Ngọc Trinh nổi tiếng trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên. Ngoài một số hoạt động nghệ thuật gây chú ý, cô là là người đẹp mang sắc vóc nổi bật, hình ảnh hiện đại và rất thích chụp những bộ bikini nóng bỏng.

Về quan điểm sống, mỹ nhân được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" là người rất thẳng thắn, không ngại bày tỏ những quan điểm cá nhân về tình, tiền. Thậm chí, cô còn thoải mái tiết lộ tật xấu của bản thân.

Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-1

Ngọc Trinh là người có tính cách khá thẳng thắn.

Là người nóng tính, lì lợm

Khác với vẻ đẹp mong manh, đầy nữ tính, năm 2017, Ngọc Trinh từng đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân và nói về tính cách thực sự của mình. "Nhìn vẻ bề ngoài của mình như vậy chắc chẳng ai biết được Trinh cực kì nóng tính và lì lợm đâu nhỉ?

Nhiều khi Trinh cũng muốn mình thay đổi lắm nhưng mà sao khó quá. Nó dường như ngấm sâu trong con người mình rồi, ước gì có ai đó sẽ hiểu được những tính xấu đó của mình.

Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-2

Ngọc Trinh cho biết cô rất nóng tính, lì lợm.

Sẽ chịu đựng được những lúc mình nóng tính và ân cần dịu dàng nói chuyện cũng như giải thích cho mình hiểu những khi mình cứng đầu để mình có thể trở nên ngoan ngoãn như 1 bé mèo con (nói ra tui tự thấy mắc cười vì nghe hơi sến).

ũng không biết có nhiều người mắc phải những tính đó giống mình không ta? Những lúc đó các bạn thường làm gì để qua cơn giận hay bớt lì lợm cứng đầu nè?

Chia sẻ cho Trinh biết với nhé. Chẳng biết đến độ tuổi nào thì con người ta mới đầm tính lại được nhỉ? Hay càng già lại càng khó chịu hơn đây?" - Ngọc Trinh viết.

Chỉ một thời gian ngắn cập nhật, dòng trạng thái đã thu hút nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Ngoài đưa cho người đẹp sinh năm1989 những lời khuyên, công chúng còn đánh giá cao sự thẳng thắn của Ngọc Trinh.

Thích xin đồ của người khác

Ngọc Trinh đang sở hữu nhà lầu, xe hơi và bộ sưu tập hàng hiệu không thua kém bất kì ai trong làng giải trí. Nhưng trong clip mới thực hiện, Ngọc Trinh thú nhận mình có sở thích xin đồ người khác.

Cụ thể, khi khoe một chiếc túi hàng hiệu, Ngọc Trinh tiết lộ đây là món đồ mà doanh nhân Phượng Chanel - bạn gái của Quách Ngọc Ngoan tặng cô trong một tình huống đặc biệt.

Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-3

Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ thói thích xin đồ trong clip mới quay.

Chiếc túi đã được sử dụng qua nhưng Ngọc Trinh thấy thích nên mượn. Không ngờ doanh nhân Phượng Chanel tặng cô luôn món đồ khiến "nữ hoàng nội y" thích thú.

Ngọc Trinh còn kể rằng: "Tụi bạn Trinh hay chọc Trinh là: "Mày đã giàu rồi mà còn hay cái tật xin chùa, xin trực nữa".

Có dáng ngồi ăn "khó đỡ"

Khác với 2 điều tự khai ở trên, tật thích cho chân lên ghế khi ngồi ăn của Ngọc Trinh được rất nhiều người thân thiết phát hiện ra và chụp ảnh lại. Nhìn những hình ảnh này, không ít người bật cười vì sự hồn nhiên, không cần giữ ý của Ngọc Trinh.

Ngoài dáng ngồi vô tư, Ngọc Trinh còn có sở thích ăn uống đặc biệt. Được mệnh danh là "cô bé ăn hàng", thực đơn khoái khẩu của cô còn có các món liên quan đến chuột đồng, cá khô, ốc...

Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-4Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-5Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-6Ngọc Trinh nóng tính và lì lợm?-7

Dáng ngồi ăn của Ngọc Trinh.

Theo Trí thức trẻ


Ngọc Trinh

nữ hoàng nội y


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.