Ngọc Trinh thân thiết Trà Ngọc Hằng dập tin đồn 'nghỉ chơi'

Ngọc Trinh dành thời gian đến chúc mừng người bạn thân thiết Trà Ngọc Hằng từ thuở thiếu thời, trong sự kiện diễn ra vào chiều qua tại TP HCM.

Ngọc Trinh dành thời gian đến chúc mừng người bạn thân thiết Trà Ngọc Hằng từ thuở thiếu thời, trong sự kiện diễn ra vào chiều qua tại TP HCM.


Trà Ngọc Hằng dùng xe cub cổ điển đèo "con gái" trong bộ phim "Khi mẹ làm cha" đến địa điểm tổ chức họp fans. 


Khác với những lần xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, quần là áo lượt và bước xuống từ xe sang, Trà Ngọc Hằng khiến fan và những người bạn thân tại buổi họp mặt khá bất ngờ với sự giản dị.


Tưởng chừng mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng đã "đứt gánh" và đường ai nấy đi như một số tin đồn thất thiệt, sự xuất hiện của Nữ hoàng nội y tại sự kiện đã "phá tan" hoài nghi.


Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh ôm nhau thắm thiết, thể hiện tình cảm giữa hai người vẫn tốt đẹp. 


Ngọc Trinh chia sẻ tại buổi gặp gỡ: “Trinh và Hằng hợp nhau ở cái tính bến xe, ai cũng thẳng thắn và chơi với nhau mười mấy năm rồi. Nhìn trong showbiz mọi người nghĩ không có tình bạn, nhưng thật ra đối với cả hai không ai quan tâm đến việc người này nổi tiếng hơn hay gì mà chỉ thấy chơi với nhau hợp là được”. 


Thậm chí, "Nữ hoàng nội y" cũng khẳng định nếu Trà Hằng thông báo trước về lịch quay phim cho dự án phần 2 sớm thì cô sẽ đồng ý tham gia.

Những cách chữa sỏi thận tự nhiên rất hiệu quả

Cẩm nang


Trà Ngọc Hằng và Ngọc Trinh thể hiện tình cảm với diễn viên nhí đảm nhận vai người con thiếu thốn tình thương trong dự án phim của Trà Ngọc Hằng.


Trong buổi họp fan đồng thời giới thiệu ca khúc mới “Ngôi nhà bão dừng sau cánh cửa” không thể thiếu sự tham gia của mẹ ruột Trà Ngọc Hằng


Mỹ nhân họ Trà cũng tự mình thể hiện ca khúc vô cùng cảm xúc trước mặt đông đủ khách mời. Cô vừa đệm ghi ta vừa hát.


Trà Ngọc Hằng gặp lại Bích Thụy và Phi Loan, bộ ba từng là thành viên nhóm nhạc 767. Họ ôn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, ôn lại kỷ niệm cùng hai ca khúc "Quỳnh Hương" và "Nơi anh không thuộc về em".


Người mẫu Ngọc Tình cũng là người bạn thân lâu năm của Trà Ngọc Hằng.


MC Anh Quân ăn mặc đơn giản đến chúc mừng người em thân thiết.


Người mẫu Cao Lâm Viên cũng sắp xếp thời gian đến ủng hộ nữ ca sĩ họ Trà.

Theo VietNamNet

Ngọc Trinh

Trà Ngọc Hằng


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.