Ngọc Trinh tiếp tục đốt mắt người xem với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm cùng vòng 1 "o ép"

Dù vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích nhưng không thể phủ nhận được rằng, thân hình của Ngọc Trinh quá thon thả, nuột nà.

Dù vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích nhưng không thể phủ nhận được rằng, thân hình của Ngọc Trinh quá thon thả, nuột nà.

Cách đây vài giờ, Ngọc Trinh đã đăng tải lên Instagram story những đoạn clip ngắn khoe dáng siêu nóng bỏng. Trong clip, người đẹp diện một bộ bikini đỏ khoe trọn vòng 2 thon gọn. Đặc biệt, với phần áo tắm được thiết kế khá nhỏ nên đã giúp Ngọc Trinh khoe được vòng 1 căng đầy của mình. Bên cạnh đó, với làm da trắng sang không tì vết, Ngọc Trinh cũng khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ. 

Ngọc Trinh luôn là tâm điểm chú ý của công chúng từ khi cô bắt đầu nổi tiếng cho đến thời điểm hiện tại. Từ động thái bình thường như đi ăn cùng bạn bè hay những khoảnh khắc khoe thân gợi cảm của cô nàng thường xuyên gây bão mạng xã hội. Cô luôn tự tin khoe vóc dáng của mình và những thần thái khi chụp ảnh nội y cùng bikini. Dù vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích nhưng không thể phủ nhận được thân hình thon thả, nuột nà của Ngọc Trinh.

Trước đó, Ngọc Trinh khiến báo chí xôn xao trước bộ cánh mặc như không tại LHP Cannes. Ngay sau đó, không chỉ dân mạng mà ngay cả những sao Việt cũng bất bình trước cách ăn mặc của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh tiếp tục đốt mắt người xem với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm cùng vòng 1 o ép-1

Ngọc Trinh tiếp tục đốt mắt người xem với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm cùng vòng 1 o ép-2

Ngọc Trinh tiếp tục đốt mắt người xem với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm cùng vòng 1 o ép-3

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ngoc-trinh-tiep-tuc-dot-mat-nguoi-xem-voi-loat-anh-khoe-dang-goi-cam-cung-vong-1-o-ep-22201920111583635.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.