Ngọc Trinh: "Tôi và Thụy Vân chẳng ưa nhau" - và cái kết bất ngờ

BTV Ngọc Trinh thừa nhận, trước kia cô từng nghĩ Á hậu Thụy Vân là 1 người giả tạo.

BTV Ngọc Trinh thừa nhận, trước kia cô từng nghĩ Á hậu Thụy Vân là 1 người giả tạo.

Được biết tới như 1 đôi bạn ngang tài ngang sắc của Trung tâm tin tức VTV24, BTV Ngọc Trinh và Á hậu Thụy Vân luôn gắn bó với nhau cả trong công việc và cuộc sống.

Hai người thân nhau tới mức tên của con trai Á hậu Thụy Vân là do BTV Ngọc Trinh đặt. Khi Thụy Vân mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp, rất nhiều người nhầm tưởng rằng đây là spa chung của Á hậu và BTV Ngọc Trinh "hùn vốn" mở.

Ngọc Trinh: Tôi và Thụy Vân chẳng ưa nhau - và cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

Thụy Vân và Ngọc Trinh được xem là 1 đôi bạn ngang tài ngang sắc ở VTV24.

Thân nhau là thế nên BTV Ngọc Trinh thấu hiểu và thông cảm với những khó khăn, vất vả của Á hậu Thụy Vân:

"Có thể, khi là Á hậu và có nhan sắc, Thụy Vân sẽ dễ dàng thu hút khán giả hơn. Nhưng điều đó cũng là 1 nhược điểm khiến cô ấy vất vả hơn trong công việc.

Nếu Thụy Vân làm MC, làm BTV ở những chương trình giải trí, chắc chắn khán giả sẽ dễ dàng chấp nhận. Nhưng khi dẫn ở những chương trình chính luận, cô ấy sẽ rất vất vả để khiến khán giả tin vào những thông tin, những chỉ số mà cô ấy đưa ra.

Bởi những người đẹp thường bị nhiều người định kiến là "chân dài, não ngắn" hoặc "bình hoa di động". Chính vì thế, để thuyết phục khán giả, Thụy Vân sẽ phải làm việc thực sự chăm chỉ, nghiêm túc".

Ngọc Trinh: Tôi và Thụy Vân chẳng ưa nhau - và cái kết bất ngờ - Ảnh 2.

2 người đẹp luôn "dính lấy nhau như hình với bóng".

Nữ BTV thẳng thắn chia sẻ: "Thụy Vân là 1 người tham công tiếc việc. Cô ấy có thể 1 lúc mà làm rất nhiều việc: Vừa làm BTV truyền hình, vừa kinh doanh, vừa làm Á hậu, làm MC… Nếu có 1 ai đó để nói về từ "năng động" và "tài năng" thì tôi nghĩ đó chính là Thụy Vân.

Thế nhưng, vì ôm đồm quá nhiều việc nên Thụy Vân sẽ rất vất vả để hoàn thành công việc của mình tại VTV.

Cùng là 1 bản tin, nếu tôi chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để chuẩn bị thì Thụy Vân phải mất gấp đôi, thậm chí gấp 3 thời gian chuẩn bị.

Không phải vì cô ấy kém chuyên môn mà bởi vì cô ấy ôm đồm quá nhiều việc nên tư tưởng sẽ bị phân tán. Nếu không tập trung, sẽ chẳng ai có thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất trong thời gian nhanh nhất được".

Ngọc Trinh: Tôi và Thụy Vân chẳng ưa nhau - và cái kết bất ngờ - Ảnh 3.

Trong mắt BTV Ngọc Trinh, Thụy Vân là người tài năng nhưng "tham công tiếc việc".

Tiết lộ về tình bạn đặc biệt của mình với Á hậu Thụy Vân, BTV Ngọc Trinh thừa nhận, ban đầu cô không hề ưa Thụy Vân:

"Thời mới gặp, cả tôi và Thụy Vân đều chẳng ưa gì nhau. Vân coi tôi là "con nhà quê ăn chơi" còn tôi thì ghét cay ghét đắng cái vẻ "nai tơ ngơ ngác" của Thụy Vân.

Tôi còn nhớ, ngày ấy tôi để hình nền máy tính là ảnh 1 con mèo rất đẹp. Con mèo ấy đã được photoshop kỹ tới mức ai nhìn thấy cũng biết nó là sản phẩm của công nghệ.

Nhưng Thụy Vân thì không, cô ấy nhìn thấy và trầm trồ xuýt xoa: "Ôi, mèo nhà bà à, đẹp thế!". Vân là thế, cái gì cũng khiến cô ấy ngạc nhiên, thích thú như lần đầu mới gặp.

Ngọc Trinh: Tôi và Thụy Vân chẳng ưa nhau - và cái kết bất ngờ - Ảnh 4.

Ngọc Trinh từng nghĩ Thụy Vân là "đồ giả tạo".

Tôi nghĩ, chẳng có ai lại ngây thơ, "thỏ non" tới mức ấy, nên trong mắt tôi, Thụy Vân khi ấy là 1 đứa giả tạo, khó ưa.

Phải rất lâu sau, tôi mới hiểu rằng Vân… ngây thơ thật! Và khi chứng kiến sự cố gắng, nỗ lực của Thụy Vân trong công việc, tôi vừa ngạc nhiên, vừa khâm phục vì "sao lại có 1 người vừa đẹp, vừa giỏi và vừa… chăm chỉ như thế!".

Vậy là, sau gần 10 năm gắn bó, từ "chẳng ưa gì nhau", 2 người đẹp của VTV24 đã trở thành 1 đôi bạn thân thiết.

>>HH Phạm Hương "chơi trội" khi đeo vàng trị giá 1 tỷ đi sự kiện

Theo Thế giới trẻ


Ngọc Trinh

Á hậu Thụy Vân

BTV

MC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.