Ngọc Trinh tung clip diện bikini nóng bỏng

Sau 1 tiếng đăng tải, đoạn clip mới nhất của Ngọc Trinh đã thu hút được hơn 100 nghìn lượt xem.

Sau 1 tiếng đăng tải, đoạn clip mới nhất của Ngọc Trinh đã thu hút được hơn 100 nghìn lượt xem.

Trên một tài khoản cá nhân, Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô mặc bikini 2 mảnh khi đi bơi. Với mẫu áo tắm không thể sexy hơn, người đẹp khoe được làn da trắng nõn nà cùng vóc dáng đầy thon gọn.
Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, đoạn clip mới nhất của "Người đẹp nội y" đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và nhiều bình luận của cộng đồng mạng. Rất nhiều nhận định dành lời khen về hình thể quyến rũ, hút mắt của Ngọc Trinh.


Clip Ngọc Trinh diện bikini nóng bỏng khi đi bơi.

Được biết đoạn clip được quay lại khi Ngọc Trinh đi du lịch, nghỉ dưỡng. Sau khi gây ồn ào vì ăn mặc phản cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ "LHP quốc tế Cannes 2019", Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí trong nước và thường xuyên chụp, khoe ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh tung clip diện bikini nóng bỏng-1Ngọc Trinh tung clip diện bikini nóng bỏng-2
Một số hình ảnh gợi cảm của Ngọc Trinh.

Theo Thế giới trẻ


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.