Ngôi nhà nhỏ của Phi Nhung và con gái ruột mới tiết lộ ở Mỹ

Trong những năm qua, dù là ca sĩ đắt show hàng đầu hải ngoại nhưng Phi Nhung không cầu kỳ trong cuộc sống. Chị và con gái ở trong ngôi nhà nhỏ nhưng ấm cúng.

Trong những năm qua, dù là ca sĩ đắt show hàng đầu hải ngoại nhưng Phi Nhung không cầu kỳ trong cuộc sống. Chị và con gái ở trong ngôi nhà nhỏ nhưng ấm cúng.

Tối 8/4, Phi Nhung gây bất ngờ khi chia sẻ về việc có con ruột sau 20 năm giữ kín. Chị hạnh phúc công bố thông tin này ngay sau khi con gái Wendy tốt nghiệp thủ khoa ngành y tá ở Mỹ. Phi Nhung hãnh diện cho biết con gái quyết tâm theo đuổi học thạc sĩ trong vài năm tới.

Ngoi nha nho cua Phi Nhung va con gai ruot moi tiet lo o My hinh anh 1
Tổ ấm ở Mỹ của mẹ con Phi Nhung khá đơn giản, diện tích vừa phải. Ảnh: FB.

Từ trước đến nay, Phi Nhung luôn giữ bí mật về cuộc sống riêng. Chị được khán giả nhớ đến với chất giọng ngọt ngào cao vút và tấm lòng thiện nguyện nhưng đơn độc. Phi Nhung nhận nuôi nhiều em nhỏ trong cả nước. Nhiều năm đi hát, chị tích lũy, gom góp xây một ngôi chùa ở Bình Phước để làm chốn đi về cho các con.

Tuy nhiên, chị hiếm khi đề cập đến ngôi nhà thứ hai ở Mỹ. Trong một dịp hiếm hoi, trên trang cá nhân, chị chia sẻ vài tấm ảnh về tổ ấm này. Đây cũng là nơi ở của hai mẹ con Phi Nhung. Không phải biệt thự hạng sang hay diện tích lớn như nhiều đồng nghiệp, căn hộ của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau khá đơn giản, diện tích đủ ở.

Ngoi nha nho cua Phi Nhung va con gai ruot moi tiet lo o My hinh anh 2
Một góc phòng trong căn nhà ở Mỹ của nữ ca sĩ được trang trí đơn giản. Góc tủ sách được xếp gọn về một phía. Điểm cộng của ngôi nhà là thiết kế đơn giản tạo độ thoáng dù không rộng rãi.

Một người rất thân với Phi Nhung tiết lộ ngôi nhà được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoáng và ấm áp. Mỗi góc phòng đều trang trí vật dụng phổ thông phục vụ sinh hoạt đời thường.

Trong một lần phỏng vấn, Phi Nhung tâm sự chị sống thiếu thốn vật chất từ bé. Cũng vì thế, trên con đường mưu sinh nghệ thuật, chị không có thói quen xách đồ hàng hiệu, tụ tập thâu đêm hay tổ chức tiệc lớn. Phi Nhung cũng không dồn tiền vào kinh doanh sinh lời. Phần lớn nguồn thu nhập được nữ ca sĩ dùng vào mục đích từ thiện, chăm sóc các con.

Ngoi nha nho cua Phi Nhung va con gai ruot moi tiet lo o My hinh anh 3
Trong những năm qua, phần lớn nguồn thu kiếm được, chị dùng để làm từ thiện, nuôi dạy 21 người con nuôi. Phi Nhung đã bỏ tiền xây một ngôi chùa làm nơi ở cho các bé. Gần đây, chị mới tiết lộ chuyện có con gái ruột ở Mỹ.

 Theo Zing


Áo mới Cà Mau

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.