Người đẹp "Triệu phú ổ chuột" tập trung ca hát

Ngôi sao của bộ phim Triệu phú ổ chuột Freida Pinto dự định sẽ thử sức trong lĩnh vực ca hát bởi như Freida chia sẻ thì âm nhạc luôn là niềm say mê bất tận đối với cô.

Ngôi sao của bộ phim Triệu phú ổ chuột Freida Pintodự  định sẽ thử sức trong lĩnh vực ca hát bởi như Freida chia sẻ thì âm nhạcluôn là niềm say mê bất tận đối với cô.  

Người đẹp của Triệu phú ổ chuột khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó cô lấnsân sang lĩnh vực điện ảnh. Với 8 giải Oscar giành được, bộ phim Triệu phú ổchuột do Danny Boyle làm đạo diễn đã giúp Freida Pinto trở thành một ngôi saomới trên bầu trời điện ảnh thế giới.

Sau thành công với vai diễn trong Triệu phú ổ chuột, Freida nhận được vô số lờimời đóng phim.  

Người đẹp "Triệu phú ổ chuột" tập trung ca hát

Thời gian gần đây dấy lên tin đồn Freida được mời vào vai nữ chính xuất hiện bêncạnh Daniel Craig trong phần tiếp theo của seri phim về James Bond. Phát ngônviên của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và xác nhận Pinto chưahề nhận được lời mời nào từ đoàn làm phim Điệp viên 007. Anh này cũng cho biết,người đẹp 25 tuổi cho rằng cô không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho vai diễnnày.

Pinto thổ  lộ với OK: “Tôi quá trẻ để có thể vào vai Bond girl. Người ta cần tìmmột nữ diễn viên nào đó già dặn hơn, đẹp hơn và nhiều kinh nghiệm hơn tôi”.

Theo một số nguồn tin khác, đạo diễn Woody Allens đã nhắm Freida cho bộ phim mớinhất của mình bên cạnh Antonio Banderas, Sir Anthony Hopkins, Josh Brolin vàNaomi Watts. Tuy vậy, Pinto quyết định tạm ngưng mọi hoạt động trong lĩnh vựcđiện ảnh 1 năm để tập trung cho sự nghiệp ca hát.

Pinto thổ lộ với tạp chí OK: “Từ khi còn nhỏ tôi đã rất thích hát và phải nóirằng tôi là một người hay hát. Tôi đang tính nghỉ diễn một thời gian để học vềthanh nhạc và thử sức trong vai trò ca sĩ. Tôi rất yêu nhạc mà”.


 Theo Kim Thoa
Người đẹp "Triệu phú ổ chuột" tập trung ca hát




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.