Người mẫu ngực bự phải cắt ngực để sống sót

Sheyla Hershey là người mẫu Braxin sở hữu bộ ngực khủng nhất thế giới, từng được ghi vào sách kỷ lục Guinness, có khả năng phải cắt bỏ bộ ngực mới mong sống sót.

Sheyla Hershey là người mẫuBraxin sở hữu bộ ngực khủng nhất thế giới, từng được ghi vào sách kỷ lụcGuinness, có khả năng phải cắt bỏ bộ ngực mới mong sống sót.

Người mẫu ngực bự phải cắt ngực để sống sót
Sheyla Hershey khoe vòng 2 khổng lồ

Sau một ca phẫu thuật hồi nămngoái, ngực Sheyla Hershey bị nhiễm trùng nặng. Các bác sỹ cho biết, việccắt bỏ ngực là điều cần thiết để bảo đảm tính mạng cho cô. Cơ hội giữ lạiđược một bên ngực là 80%, còn hai bên chỉ là 10-20%.

Tuy nhiên, với Sheyla, sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa nếu lâm vào tình cảnh"bên mất, bên còn". "Tôi chẳng thiết tha giữ lại một bên ngực nếu bên kiabị cắt mất", người đẹp Brazin cho biết.

Sheyla đã trải qua khoảng 10 cuộcphẫu thuật liên quan đến ngực mình. Sau lần sinh nhật năm ngoái, cô đến bệnhviện với mong muốn phục hồi bộ ngực song các bác sỹ từ chối việc bơm 1 gallon(3.8 lít) silicon vào ngực cô bởi sẽ phạm luật.

Người mẫu ngực bự phải cắt ngực để sống sót
Cô người mẫu phải nằm bẹp giường để điều trị ngực

Hiện tại, cô người mẫu nàyđang khổ sở với bộ ngực bị nhiễm trùng của mình. Sheyla chia sẻ, đến thở côcũng thấy khó nhọc. Điều duy nhất cô người mẫu 30 tuổi có thể làm là nằm bẹptrên giường bệnh để chờ đến ngày phẫu thuật. Sheyla Hershey là người mẫuBrazin sở hữu bộ ngực khủng nhất thế giới với cỡ áo lót là 38KKK.

Theo Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.