"Người phán xử" Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến

Trong tập 14 "Người phán xử" nhiều nhân vật tưởng chừng có vai trò rất nhỏ như Bảo Ngậu, Phan Sơn, Vân Điệp đều cùng đi lên con đường chống đối lại tập đoàn Phan Thị.

Trong tập 14 "Người phán xử" nhiều nhân vật tưởng chừng có vai trò rất nhỏ như Bảo Ngậu, Phan Sơn, Vân Điệp đều cùng đi lên con đường chống đối lại tập đoàn Phan Thị.

Tối 10/5, Người phán xử tiếp tục phát sóng tập 14 với nhiều tình tiết gay cấn khi các âm mưu đan xen vào với nhau, không biết ai là địch, ai là thù.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 1.

Trong tập 13, Hùng Cá Rô nghe theo lệnh của Phan Hải (Việt Anh) đến thủ tiêu người đàn bà không chịu trả tiền cho mình. Tuy nhiên cảnh sát đã lập kế hoạch thủ sẵn ở đó và bắt Hùng Cá Rô ngay tại trận.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 2.

Trong tập này, Hùng Cá Rô đột ngột trở về. Hắn kể một câu chuyện rất kín kẽ về việc được đàn em giúp đỡ, tự cắt cổ tay và trốn tù thành công. Tuy nhiên Lương Bổng và Phan Hải vẫn lo sợ hắn đã quy phục và trở mặt thành kẻ cung cấp thông tin cho cảnh sát nên đề nghị ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đưa Hùng Cá Rô đi xa một thời gian.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 3.

Tuy nhiên việc Hùng Cá Rô được thả lại là nước cờ mà Phan Quân đã tính trước. Phan Quân đã đút tiền cho tay cảnh sát Vũ Bắc để hắn thả người. Nhưng cuộc giao dịch này lại bị phía cảnh sát nắm được, những chứng cớ để chống lại Phan Thị ngày càng nhiều. Cảnh sát hoàn toàn biết rõ các mối quan hệ cũng như những kẻ có tội trong tập đoàn tội phạm này.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 4.

Một tình tiết đáng chú ý khác là việc Thế Chột đến tìm anh trai Phan Quân là Phan Sơn để yêu cầu hợp tác. Lợi dụng sự tham lam và ngu muội của Phan Sơn, Thế Chột yêu cầu Phan Sơn tham gia vào đường dây mua bán ma túy của hắn với món lợi hấp dẫn 50% lợi nhuận. Phan Sơn không hề phòng bị kẻ thù nên đồng ý luôn.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 5.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, Thế Chột yêu cầu Phan Sơn phải tham gia góp cổ phần và khuyến khích Phan Sơn tới vay Phan Quân số tiền này. Thậm chí hắn còn chuẩn bị một bản đề án để Phan Sơn dễ dàng xin tiền. Trước đó, Thế Chốt luôn muốn nhắm và kinh tế của tập đoàn Phan Thị. Hắn muốn Phan Quân phải mất hết tất cả tài sản nên tìm mọi cách rút ruột Phan Thị.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 6.

Phan Sơn vẫn là một kẻ sợ em trai và lo lắng kế hoạch bị đổ bể. Thế Chột lại hướng dẫn Phan Sơn hẹn Phan Quân đến một nhà hàng xưa nơi hai người khởi nghiệp để tiện xin tiền. Tuy nhiên, đây có phải là một cái bẫy chết người không thì chưa rõ. Anh trai Phan Quân thực sự là một kẻ thấy lợi mờ mắt, sẵn sàng bắt tay với kẻ thù chỉ vì lợi ích của bản thân mình.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 7.

Cũng trong tập trước, anh chàng Khải Sở Khanh đột ngột chia tay với Phan Hương khiến cô nàng nổi giận. Không thể chấp nhận việc mình bị sỉ nhục như vậy, Phan Hương ra lệnh cho Bảo Ngậu trong vòng 1 tuần phải giết chết người tình cũ.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 8.

Bà Hồ Thu thấy con gái tức giận đã gọi Bảo Ngậu về hỏi chuyện. Bà cũng ra lệnh cho Bảo Ngậu đuổi Khải Sở Khanh biệt xứ. Tuy nhiên khi nghe thấy tin con gái muốn giết chết Khải thì bà lại đổ tội cho Bảo Ngậu vì chỉ biết chỉ đâu đánh đấy, chiều theo ý muốn của con gái mình.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 9.

Lo lắng cho bạn nên Bảo Ngậu đến khuyên Khải Sở Khanh hãy nhanh chóng đi xa, tuy nhiên anh chàng từ chối.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 10.

Không còn cách nào khác, Bảo Ngậu lừa Khải đi chơi trong rừng và thực hiện màn tra tấn giết người đúng như Phan Hương yêu cầu.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 11.

Tuy nhiên, đó chỉ là màn dàn dựng của Bảo Ngậu để Phan Hương chứng kiến cái chết của Khải Sở Khanh hòng giúp bạn mình thoát tội.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 12.

Trong quá trình ngồi nói chuyện với Khải, Bảo Ngậu nở nụ cười thích thú khi nghĩ đến việc Phan Quân biết tin con gái vừa ra lệnh giết người. Anh chàng lạnh lùng cười trên những rắc rối mà Phan Quân đang gặp phải vì hai đứa con nông nổi. Mặc dù thể hiện là một tay chân đắc lực, làm việc thấu đáo, trung thành uy tín, nhưng dường như Bảo Ngậu không coi mình là người của tập đoàn Phan Thị. Thân thế của Bảo Ngậu đến nay vẫn còn là điều bí ẩn.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 13.

Trong lúc đó tại biệt thự Phan Thị, Phan Hương hạnh phúc khi biết mình đã có thai với Khải Sở Khanh. Thế nhưng cô nàng lại nhớ ra mình vừa ra lệnh thủ tiêu bố của con mình. Phan Hương vô cùng sốc khi thấy video mà Bảo Ngậu gửi cho mình.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 14.

Về vợ chồng Phan Hải - Diễm My, khi biết tin vợ phải đi mổ chân, Phan Hải nảy lên lòng thương xót. Tuy nhiên tính cách trẻ con và vô tâm khiến anh chàng vẫn chưa thể lấy lại được lòng người vợ hiền. Phan Hải cho người đón Diễm My về nhà để chăm sóc, thậm chí quỳ xuống xin lỗi vợ.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 15.

Anh chàng còn dùng khổ nhục kế và dùng con trai nhỏ để xin vợ tha thứ. Mắc dù chưa thấy được sự chân thành của Phan Hải nhưng vì vẫn yêu chồng, thương con nên một lần nữa Diễm My lại lựa chọn tha thứ.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 16.

Cảnh sát một lần nữa tìm đến cô nhân tình Vân Điệp của Phan Hải. Lúc đầu Vân Điệp vẫn tỏ thái độ bất hợp tác, không hề e ngại trước những lời đe dọa của cảnh sát. Tuy nhiên sau đó cảnh sát đã lấy ra máy ghi âm đặt tại nhà Vân Điệp và cho biết mọi hành vi của Phan Hải - Vân Điệp đều đã bị ghi lại.

 Người phán xử Tập 14: Phan Thị lung lay vì những kẻ không ai ngờ đến - Ảnh 17.

Lúc này, Vân Điệp mới đau khổ, khóc lóc. Nhưng cô nàng không dám phản bội Phan Hải. Sau khi nhận được sự đồng ý che chở nhân chứng của cảnh sát, Vân Điệp cuối cùng cũng nhận lời trở thành tay trong để khai báo hành vi của Phan Hải.

Như vậy, xung quanh tập đoàn Phan Thị giờ đây có không ít những kẻ nhòm ngó và phản bội. Hùng Cá Rô, Phan Sơn, Vân Điệp, Bảo Ngậu mặc dù không phải là những người nắm giữ hết các bí mật trong Phan Thị nhưng lại là những kẻ có thể trở mặt gây sóng gió bất cứ lúc nào. Phan Quân và Phan Hải sẽ phải giải quyết những rắc rối này ra sao, tập 15 Người phán xử sẽ lên sóng vào 21g40 ngày 11/5.

Theo Trí thức trẻ

Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.