Người vợ tội nghiệp nhất Cbiz: Chồng cắm sừng, tù tội vẫn tin tưởng, tần tảo nuôi gia đình

Người đẹp Đổng Tuyền, vợ của Cao Vân Tường quả thực là người vợ bất hạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Người đẹp Đổng Tuyền, vợ của Cao Vân Tường quả thực là người vợ bất hạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tháng 3 vừa qua, vụ việc nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát bắt do cáo buộc cưỡng dâm tập thể một phụ nữ trẻ tại Úc đã gây chấn động cả làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy chối cãi rằng không liên quan đến vụ cưỡng dâm nhưng Cao Vân Tường vẫn bị buộc tội vì cảnh sát xét thấy ADN của anh xuất hiện trong máu và tinh dịch sót lại hiện trường.

Trước khi vụ việc xảy ra, Cao Vân Tường được biết đến với hình mẫu người đàn ông của gia đình chuẩn mực, có cuộc hôn nhân đáng mơ ước với nữ diễn viên xinh đẹp Đổng Tuyền.

Cao Vân Tường từng là hình mẫu người đàn ông của gia đình chuẩn mực.

Bị tố cáo cưỡng dâm phụ nữ là một cú sốc lớn với cuộc đời bất cứ người đàn ông nào, nhưng người thực sự phải chịu áp lực lớn nhất không phải Cao Vân Tường mà chính là vợ anh. Tuy nhiên đối mặt với sóng gió, Đổng Tuyền vẫn tỏ ra mạnh mẽ và bình thản.

Trước truyền thông, cô bày tỏ một mực tin chồng. Trong thời gian đầu scandal nổ ra, mỗi ngày cô đều nhận hàng trăm cuộc điện thoại đổ tới bới móc chuyện gia đình vốn đã rối ren.

Song tất cả những gì Đổng Tuyền nhận được chỉ là thông báo từ phía cảnh sát. Cô buộc phải xoay sở mọi cách để cứu chồng thoát nạn.

Ngay cả những cuộc gọi từ số lạ cô cũng phải bắt máy để không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào có thể giúp chồng, cho dù đa số những cuộc gọi phiền hà đó đều là của cánh báo chí muốn khai thác thông tin.

Ngày Cao Vân Tường bị đưa ra xét xử, Đổng Tuyền bay từ Trung Quốc sang Úc để ở bên chồng trong lúc anh đứng trước vành móng ngựa. Suốt thời gian đó, cô vẫn luôn im lặng trước mọi câu hỏi của truyền thông.

Nữ diễn viên chấp thuận từ bỏ công việc ở Trung Quốc, đưa mẹ chồng và con gái sang Úc sinh sống do thời gian điều tra, xét xử vụ án kéo dài.

Khi Cao Vân Tường bị tuyên án do có quá nhiều bằng chứng chống lại lời chối tội, Đổng Tuyền vẫn chỉ im lặng mà không mảy may oán trách người chồng trăng hoa.

Cô lẳng lặng chuẩn bị khoản tiền 3 triệu đô la Úc (hơn 50 tỷ đồng) để bảo lãnh cho chồng được tại ngoại. Cô cùng gia đình tìm các mối quan hệ ở Úc, nhờ cậy họ thế chấp tài sản chỉ để gom góp chút tiền lo cho người chồng vướng vòng lao lý.

Đồng thời, Đổng Tuyền phải đứng ra thuê một căn nhà tại Úc để gia đình cùng sinh sống, tạm lánh xa dư luận đang sục sôi tại Trung Quốc. Tiền thuê nhà mỗi tháng tiêu tốn của Đổng Tuyền 6000 đô la Úc (hơn 100 triệu đồng).

Nhưng chẳng ở được bao lâu, gia đình cô đã phải dọn đi vì bị hàng xóm xua đuổi. Tất cả cùng bởi vết nhơ phạm tội Cao Vân Tường dính phải, mà có lẽ cả đời cũng không gột sạch nổi.

Gia đình Cao Vân Tường bị xua đuổi.

Biết bao áp lực tiền bạc và tinh thần đã đè nặng lên vai người phụ nữ ấy. Gia sản của vợ chồng dù lớn có lẽ rồi cũng phải cạn dần. Số tiền nuôi sống cả gia đình nơi xứ người chỉ dựa vào việc kinh doanh nhà hàng ăn do Đổng Tuyền mở tại Bắc Kinh.

Người vợ tội nghiệp nhất Cbiz: Chồng cắm sừng, tù tội vẫn tin tưởng, tần tảo nuôi gia đình - Ảnh 5.

Nhà hàng của Đổng Tuyền tại Bắc Kinh.

Cô thường xuyên phải bay qua lại Trung Quốc và Úc để vừa chăm lo gia đình vừa quản lý cửa hàng. Đổng Tuyền cũng phải nhờ vả đến mối quan hệ với các ngôi sao trong làng giải trí như Lý Tiểu Lộ, Trương Gia Nghê để giúp quảng bá tiệm ăn, kiếm sống nuôi cả gia đình.

Nhìn Đổng Tuyển xuất hiện trước công chúng, dù là ở phiên tòa hay tại sân bay, cô đều mang dáng vẻ mệt mỏi đến kiệt sức, hai bọng mắt quầng lên bởi lo lắng đến mất ngủ. Người đẹp phim Địch Nhân Kiệt một thời nay trông như già đi chục tuổi.

Người vợ tội nghiệp nhất Cbiz: Chồng cắm sừng, tù tội vẫn tin tưởng, tần tảo nuôi gia đình - Ảnh 6.

Mới đây, Đổng Tuyền một mình bay về Trung Quốc và xuất hiện trong một buổi giao lưu kí tặng fan. Người hâm mộ bỗng phát hiện trên tay cô không còn đeo nhẫn cưới, dấu hiệu cho thấy có thể cuộc hôn nhân của cô đã rạn nứt.

Người vợ tội nghiệp nhất Cbiz: Chồng cắm sừng, tù tội vẫn tin tưởng, tần tảo nuôi gia đình - Ảnh 7.

Đổng Tuyền không còn đeo nhẫn cưới trong lần xuất hiện gần đây.

 

theo Thế giới trẻ


Cao Vân Tường

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.