Nguyễn Thị Loan: 'Tôi rất tiếc vì chưa thể nâng hạng cho Việt Nam tại Miss Universe'

Chân dài Thái Bình cho biết cô không buồn khi trượt top 16 vì đối với cô, được sải bước trên sân khấu đã là hạnh phúc.

Chân dài Thái Bình cho biết cô không buồn khi trượt top 16 vì đối với cô, được sải bước trên sân khấu đã là hạnh phúc.

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters. Mặc dù đã rất nỗ lực trong suốt hành trình tham dự cuộc thi, song đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan không thể lọt vào top 16 chung cuộc. 

Sau chung kết, người đẹp Thái Bình có những lời chia sẻ với người hâm mộ về kết quả này trên trang cá nhân. 
 


Clip: Chia sẻ của Nguyễn Thị Loan sau chung kết Miss Universe 2017.
 

Theo tâm sự của người đẹp 27 tuổi, với cô được sải bước trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ đã là niềm hạnh phúc. Khi giấc mơ trở thành hiện thực, người đẹp cảm thấy mãn nguyện thay vì buồn bã khi trượt khỏi top 16 chung cuộc. 

Không sầu não cũng chẳng hụt hẫng, song Nguyễn Thị Loan vẫn tiếc nuối vì chưa thể giúp nhan sắc Việt thăng hạng. "Tôi rất tiếc vì không thể nâng hạng giúp Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. Hy vọng những em đi thi sau này sẽ làm được tốt hơn. Sau lần đi thi này, tôi tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm và biết đâu có thể giúp được các bạn trẻ có mong muốn trở thành hoa hậu", chân dài tâm sự. 
 

Nguyễn Thị Loan: Tôi rất tiếc vì chưa thể nâng hạng cho Việt Nam tại Miss Universe-1
Nguyễn Thị Loan tiếc nuối vì chưa thể giúp nhan sắc Việt thăng hạng tại Miss Universe.

Sau khi hiện thực hóa ước mơ sải bước trên sân khấu Miss Universe, chân dài Thái Bình đã hoàn toàn thoải mái. Cô xác nhận sẽ chấm dứt hành trình thi cử sắc đẹp để tập trung hoàn toàn cho những công việc kinh doanh khác. 
 

Nguyễn Thị Loan: Tôi rất tiếc vì chưa thể nâng hạng cho Việt Nam tại Miss Universe-2
Không ghi được thành tích tại cuộc thi cuối cùng, song Nguyễn Thị Loan vẫn giữ tâm lý rất thoải mái. 
 

Theo nhìn nhận của đại diện Việt Nam, có rất nhiều nhan sắc mạnh trượt khỏi top 16 khiến cô cảm thấy tiếc nuối. Đã có những cô gái bật khóc ngay sau khi trở lại hậu trường cuộc thi. Giữ được tâm lý thoải mái, Nguyễn Thị Loan trở thành người bạn an ủi, động viên các thí sinh vượt qua nỗi buồn "chiến bại". 

Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, nhan sắc Thái Bình cũng chia sẻ niềm vinh dự khi trở thành người đẹp duy nhất được MC Steve Harvey động viên tinh thần trong đêm chung kết. "Cô gái không intop may mắn nhất hôm nay chỉ có mình thôi", chân dài xúc động. 

Cụ thể trước giờ diễn ra phần thi trang phục dạ hội của top 10, "vua hài đất Mỹ" đã tranh thủ bước tới gần đại diện Việt Nam, nắm tay động viên cô khi không may mắn lọt top sâu. Nguyễn Thị Loan cho biết, có thể việc cô được lọt top giả định quá nhiều trong buổi tổng duyệt đã khiến nam MC đình đám nhớ mặt. 
 

Nguyễn Thị Loan: Tôi rất tiếc vì chưa thể nâng hạng cho Việt Nam tại Miss Universe-3
Nguyễn Thị Loan là cô gái duy nhất được Steve Harvey động viên trong đêm chung kết. 
 

Được biết sau chung kết Miss Universe 2017, Nguyễn Thị Loan sẽ ở lại Las Vegas để thư giãn một tuần. Sau đó, người đẹp sẽ trở lại Việt Nam và sẵn sàng cho những công việc mới. 

Theo VietNamNet


Nguyễn Thị Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.