Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà

Có thể nói, 2009 là một năm mà Hồ Ngọc Hà có nhiều sự kiện đáng được ghi nhận trong sự nghiệp của mình. Với hàng loạt tour diễn liên tiếp trong nước, bất cứ ở nơi đâu cô cũng tạo nên một sức hút mạnh mẽ.

Có thể nói, 2009 là một năm màHồ Ngọc Hà có nhiều sự kiện đáng được ghi nhận trong sự nghiệp của mình. Vớihàng loạt tour diễn liên tiếp trong nước, bất cứ ở nơi đâu cô cũng tạo nên mộtsức hút mạnh mẽ.

Đối với Hồ Ngọc Hà, giờ đây cách gọi "người đẹp hát" đã trở nên "lỗi thời", HồNgọc Hà đã chứng minh sự chuyên nghiệp bằng sự hoàn thiện trong khả năng vũ đạolẫn ca hát với chất R&B đậm nét. Việc đại diện Việt Nam tham gia Festival âmnhạc châu Á tại Hàn Quốc vào tháng 9 - 2009 cũng đã mang đến một cái nhìn mới vềHồ Ngọc Hà, không chỉ trong nước, ở phạm vi khu vực Hồ Ngọc Hà vẫn để lại nhữngdấu ấn nhất định.

Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

- Qua những công việc, nhữngthành công đã đạt được trong năm 2009, Hà tâm đắc nhất điều gì?

- Đừng bắt Hà phải lựachọn vì tất cả những gì Hà làm đều muốn phục vụ khán giả của mình, làm được tấtcả những điều đó là Hà đã thấy vui rồi!

- Từng được đào tạo âm nhạc,thành công liên tiếp trong thời gian qua như những minh chứng cho khả năng tronglĩnh vực âm nhạc nhưng sao trước đây Hà không bắt đầu sự nghiệp ca hát sớm hơnmà "đi vòng" qua nghề người mẫu, có phải vì hồi đó thiếu tự tin?

- Chẳng ai có thể vẽ trướccuộc đời và thực hiện hết những gì mình vẽ ra. Chung quy thì cũng từ một chữ"duyên". Với Hà thì Hà cho rằng đó là con đường rất hay, để biết rằng ở lĩnh vựcnào Hà cũng luôn cố gắng để thành công. Chinh phục được khán giả ở cả hai lĩnhvực thời trang va ca hát đâu phải dễ!

- Sau một năm nhìn lại, Hà cónhà đẹp, nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp, nhiều người săn đón, trọngvọng... Theo Hà thì mình còn thiếu gì không?

- Có những điều chỉ cómình mới hiểu được. Có đôi khi Hà chỉ cần những điều thật nhỏ nhặt thôi nhưngcũng không có thời gian để thực hiện. Nếu cứ hài lòng những cái mình có thì sẽkhông còn động lực để phấn đấu, nhưng nếu có hết những gì mình muốn thì cuộcsống còn gì thú vị...

Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà
 Ở lĩnh vực nào Hà cũng luôn cố gắng để thành công.

- Năm qua, những tour diễn lớncủa Hồ Ngọc Hà đều do các thương hiệu tổ chức mà vẫn chưa phải là một live showchính thức của Hồ Ngọc Hà. Dường như Hà quá dè dặt hay khắt khe cho một liveshow của riêng mình? Liệu khán giả có thể hy vọng một live show thật sự của Hàtrong năm tới?

- Nếu thực hiện live show dễ thìngười người, nhà nhà làm live show rồi. Nếu là một nghệ sĩ ắt hẳn bạn sẽ hiểulàm một live show vất vả đến thế nào. Vừa phải đảm bảo được chương trình, vừaphải đảm bảo được tên tuổi, và sự yêu thích của khán giả. Nhưng với Hà, được háttrong show diễn do những nhà tài trợ tổ chức đã là niềm vui. Ai mà không muốnthực hiện live show cho riêng mình.

- Với một năm hoạt động liêntục, không ngừng nghỉ, điều gì là động lực quan trọng trong công việc đối vớiHà? Phải chăng đó là danh vọng hoặc đẳng cấp trong nghề nghiệp?

- Nó bao gồm cả hai điềumà bạn đề cập. Nhưng thiếu một điều, đó là lòng yêu nghề. Rồi bạn sẽ thấy, nhữngngười đến với nghề chỉ đơn thuần vì danh vọng và đẳng cấp nhưng thiếu lòng yêunghề thì chẳng có cái hậu tốt đẹp.

Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà
Đối với Hà gia đình là điều quan trọng hơn cả.

- Hà thích khoảnh khắc nàonhất trong ngày Tết Nguyên Đán?

- Giao thừa. Đó là giâyphút thiêng liêng, mình sẽ thấy rằng mình còn trẻ, được sum họp gia đình, mìnhsẽ muốn làm một điều gì đó thật tốt đẹp để cả năm cũng sẽ được như vậy.

- Ngày Tết năm nay cũng trùngvới ngày Valentine, Hà có nghĩ là mình sẽ trọn vẹn niềm vui trong cả hai dịpnày?

- Hà hy vọng thế (cười).

- Có phải tình yêu riêng tư làmột cái gì xa xỉ với một người đang trên nấc thang sự nghiệp như Hồ Ngọc Hà?

- Hà không nghĩ như vậy. Đối vớiHà gia đình là điều quan trọng hơn cả.

Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà
Năm mới, Hà mong có thật nhiều sức khỏe

- Được đánh giá gương mặt casĩ thành công nhất trong năm 2009, lại có cơ hội thử sức và nhận được phản hồikhá tốt tại môi trường âm nhạc quốc tế ở Hàn Quốc vừa qua. Với những điều kiệnthuật lợi như thế, Hồ Ngọc Hà đã có dự định hay chiến lược gì để vươn ra khỏilàng âm nhạc nội địa chưa?

- Với Hà, có đi thì mới biết đượcbản chất của nền âm nhạc quốc tế. Nếu chỉ có một mình bản thân bạn thôi thì điềuđó là hoàn toàn không thể. Cũng như Hàn Quốc, để đưa âm nhạc của mình đến vóithế giới, họ có cả một công nghệ thật sự đồ sộ. Tại Festival âm nhạc châu Á vừaqua, Hà chỉ làm tốt vai trò của một khách mời và hy vọng vào những lời mời sau.Vậy nên những điều bạn nói thật sự là không tưởng. Nhưng chẳng ai cấm bạn mơước, đúng không!

- Với một điều mong cầu duynhất cho năm mới, Hà sẽ dành cho điều gì?

- Ồ! Năm nào Hà cũng cầuchúc sức khỏe mọi người, mọi nhà, đến gia đình và bản thân mình. Với Hà chỉ cầnsức khỏe, thế là quá đủ rồi.

Theo Việt Khôi
Nguyện ước đêm Giao thừa của Hồ Ngọc Hà



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.