Nguyên Vũ sờ ngực Quế Vân: Chỉ là đùa vui?!

Hình ảnh hết sức phản cảm - Nguyên Vũ sờ ngực Quế Vân trong hậu trường chương trình Nhân tố bí ẩn tối 27/7 - Ngày Thương binh - Liệt sĩ, khi cả hai đang mặc áo quốc kỳ được cả hai giải thích là: đùa vui.

Hình ảnh hết sức phản cảm - Nguyên Vũ sờ ngực Quế Vân trong hậu trường chương trình Nhân tố bí ẩn tối 27/7 - Ngày Thương binh - Liệt sĩ, khi cả hai đang mặc áo quốc kỳ được cả hai giải thích là: đùa vui.

Trò vui "vô tình" của Nguyên Vũ đang khiến dư luận phẫn nộ

Trước khi đến với các phần thi của các thí sinh, đêm liveshow đầu tiên của Nhân tố bí ẩn (X-Factor) đã được mở màn bằng tiết mục đầy ý nghĩa Những trái tim Việt Nam do hơn 100 văn nghệ sĩ cùng top 16 của chương trình thể hiện.

Điểm đặc biệt của tiết mục này là các nghệ sĩ đều mặc áp thun nền đỏ sao vàng - quốc kỳ Việt Nam nhằm thể hiện tình yêu quê hương đất nước và tinh thần hướng về biển đảo quê hương. Tiết mục càng đặc biệt ý nghĩa hơn khi khúc ca ấy được hát lên đúng vào ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Khi không khí hào hùng và niềm vui sướng của hàng triệu khán giả xem đài vì tinh thần yêu nước của các nghệ sĩ chưa kịp nguội thì tấm ảnh hết sức phản cảm của Nguyên Vũ và Quế Vân đã như gáo nước hắt vào công chúng. Theo những gì được tường thuật lại sau đó thì ở hậu trường chương trình, các nghệ sĩ đã chụp nhiều ảnh kỷ niệm cùng nhau. Lúc này, ca sĩ Nguyên Vũ đã bóp vào ngực của ca sĩ - diễn viên - "Á hậu" Quế Vân. Động tác này đã không thoát khỏi ống kính các phóng viên và nhanh chóng lan tràn trên khắp các báo mạng.

Theo trần tình của Nguyên Vũ trên truyền thông, do tiết mục quy tụ rất nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên cả nước nên đó thật sự là một cuộc họp mặt lớn của họ. Trong cánh gà, mọi người đùa giỡn với nhau vô cùng vui vẻ, thỏa mái. Nguyên Vũ cho biết mình hoàn toàn không hề hay biết sự tồn tại của bức ảnh đó và rằng hành vi của anh chỉ là sự vô tình trong lúc đùa vui.

Trên trang cá nhân, Quế Vân cho rằng cô là người vô tội

Quế Vân gọi sự việc là một tai nạn và thậm chí suy luận rằng truyền thoong đang hại người vô tội nhằm mục đích câu view. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Không tai nạn nào như tai nạn nào trong nghề mình thì phải. Trong lúc chụp hình anh Nguyên Vũ có lỡ tay để lên chỗ ấy. Quế Vân biết ý vì phóng viên đang chụp nên gỡ tay anh Vũ ra nhưng không hiểu sao tấm hình này lại lọt ra ngoài. Phải chăng muốn câu view? Và có cần hại người vô tội rồi lên án bêu riếu làm trò cười cho thiên hạ không?".

Bất kể họ giải thích như thế nào, việc khoác trên mình màu cờ sắc áo, niềm tự hào của dân tộc, cất lời ca tiếng hát trước hàng triệu con người Việt Nam, có cả bạn bè quốc tế đi kèm kiểu "đùa vui" như đã nêu trong hậu trường vẫn khó có thể chấp nhận. Khán giả phản ứng với họ không phải vìkhán giả không biết rằng nghệ sĩ cũng là con người, cũng có phút vui đùa quá trớn. Nhưng sự vui đùa đôi khi quá ấy chắc chắn không phải là thời điểm hào hùng ấy, không phải trong trang phục thiêng liêng như lá quốc kỳ.

Không quá nếu nói rằng cả Quế Vân lẫn Nguyên Vũ đã diễn rất đạt vai nghệ sĩ yêu nước trên sân khấu nhưng lại lộ rõ hình ảnh và thói quen thiếu ý thức của mình. Trong ảnh cả hai đều đang vui vẻ. Hành động phản kháng (nếu có) của Quế Vân trước màn sờ ngực của Nguyên Vũ, như lời cô giải thích, không được nhìn thấy. Có chăng cô đang che mặt để phản kháng ống kính hướng vào mình.

Trong giới, nhiều người tin rằng động tác sờ ngực đồng nghiệp nữ của Nguyên Vũ là thói quen cợt nhã thường ngày (Dù vậy, đó không phải là yếu tố để biện minh). Còn Quế Vân, cô đã từng có vết người đẹp vô văn hóa khi cùng người mẫu Hồng Quế gây ra vụ ẩu đả với một cô gái bình thường.Chưa hết, cô từng bị xử phạt 15 triệu đồng cho hành vi thi hoa hậu chui trong một cuộc thi hoa hậu ao làng ở Mỹ (mà cô giải thích là vì mình không biết luật).

Một câu hỏi đáng suy nghĩ đặt ra từ vụ việc này: Phải chăng hậu trường nghệ sĩ Việt thực sự có nhiều chuyện đáng xấu hổ, thậm chí là đồi truỵ như người ta thường đồn đại và rằng trên sân khấu họ thực ra chỉ đang diễn mà thôi? Bao giờ thì nghệ sĩ mới chịu ý thức vai trò và hình ảnh của mình đối với công chúng để biết đâu là điểm dừng trong những cuộc vui?
 

Theo  Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.