Nhà Kim Thư - Phước Sang bị người lạ ném mắm tôm

Nữ diễn viên cho biết, cô sẽ nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để bảo vệ gia đình.

Nữ diễn viên cho biết, cô sẽ nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để bảo vệ gia đình.

Thời gian vừa qua, gia đình diễn viên Kim Thư và nghệ sĩ Phước Sang đã trải qua những biến cố rất lớn liên quan đến vấn đề tài chính. Kim Thư có đôi lần chia sẻ trước công chúng về khó khăn của gia đình mình và chịu ảnh hưởng không nhỏ chính là hai cậu con trai bé bỏng.

Kim Thư chia sẻ với công chúng trong nước mắt vì biến cố gia đình mình.

Nhưng dường như những biến cố vẫn chưa thể dừng lại, khi gần đây, liên tiếp có kẻ ném mắm tôm, dầu hắc vào nhà cô. Quá sức chịu đựng, Kim Thư đã phải nhờ đến sự trợ giúp của camera an ninh để biết kẻ cố ý "khủng bố" gia đình mình là ai.

Căn biệt thự của gia đình Kim Thư nằm bên sông Sài Gòn.
Những dấu vết vẫn còn bám lại của những đợt tấn công liên tiếp bằng mắm tôm.
Kim Thư và các con luôn sống trong lo lắng.

Sáng nay (27/10), diễn viên Kim Thư đã trình báo với cơ quan chức năng về việc căn nhà của mình ở đường số 22, phường Bình An, quận 2, TP.HCM liên tục bị người lạ mặt ném dầu hắc, mắm tôm, khiến Kim Thư và các con vô cùng bất an, lo lắng.

Theo suy đoán của diễn viên Kim Thư, những kẻ ném mắm tôm có thể là những người cho nghệ sĩ Phước Sang mượn tiền bức xúc gây ra. Cô mong họ hãy kiềm chế để tránh hành động vi phạm pháp luật.

Lần xuất hiện gần nhất của nghệ sỹ Phước Sang, anh từng bị đột quỵ sau khi lâm cảnh nợ nần.

Qua các phương tiện báo chí, Kim Thư bày tỏ mong muốn những người đang "căm thù" gia đình cô hãy để các con cô có một cuộc sống bình an như những đứa trẻ khác: "Anh Sang mượn nợ, chắc chắn phải có nghĩa vụ trả nợ, nhưng do thời điểm gặp khó khăn về kinh tế nên chưa giải quyết được. Vì vậy, tôi mong những người cho anh Sang mượn tiền nên kiềm chế, không nên hành động vi phạm pháp luật như thế, khiến tôi và các con vô cùng lo sợ, bất an”.

Diễn viên Kim Thư cũng khẳng định hệ thống camera an ninh quan sát cũng đã ghi hình được người gây ra vụ việc trên và sẵn sàng cung cấp cho lực lượng công an, nếu những người này tiếp tục tái diễn hành động khủng bố gia đình mình.

Theo Khám Phá


Bình luận