Nhã Phương bất ngờ xoá dòng trạng thái lần đầu nói yêu Trường Giang

Chỉ sau ít giờ bày tỏ tình cảm của mình qua dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương quyết định xóa bỏ.

Chỉ sau ít giờ bày tỏ tình cảm của mình qua dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương quyết định xóa bỏ.

Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Đặc biệt, ở dòng đầu tiên, cô dùng từ "My Love" (tạm dịch: tình yêu của em) để gọi nam diễn viên. 

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "49 ngày" nói lời tình cảm trực tiếp đến bạn trai tin đồn sau nhiều lần úp mở về mối quan hệ tình cảm, không muốn công khai trả lời báo chí. Tuy nhiên sau đó vài giờ, Nhã Phương đã xóa dòng trạng thái tình cảm cùng bức ảnh chụp cùng Trường Giang trên trang của mình.

Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Trường Giang viết: "Vì công việc không thể ở bên đón sinh nhật cùng anh yêu, thiệt có lỗi lắm lắm, đừng buồn yêu thương nhe, quan trọng là dù mình không ở bên nhưng lòng luôn hướng về nhau hỉ. Thương lắm lắm nà". Cuối cùng, cô còn kêu gọi người hâm mộ nhắn tin bình chọn cho Trường Giang ở giải thưởng HTV sắp tới như một món quà mừng sinh nhật anh.

Nhã Phương bất ngờ xoá dòng trạng thái lần đầu nói yêu Trường Giang - Ảnh 1.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang được khán giả biết đến và đặt ra nghi vấn từ sau buổi ra mắt bộ phim điện ảnh "49 ngày" mà họ đóng cặp. Tuy nhiên, cả hai chưa một lần chia sẻ về việc này một cách công khai. Trên trang cá nhân, họ tỉnh thoảng úp mở chuyện tình cảm của mình khiến nhiều người tò mò, nhưng không nói cụ thể đối phương là ai.

Trước đây, giới phóng viên ảnh cũng  không ít lần bắt gặp họ có những cử chỉ thân mật, thậm chí là hôn nhau. Cách đây vài tháng, scandal tình cảm giữa Trường Giang và Quế Vân khiến sự chú ý, soi mói của dư luận dành cho cặp đôi này nhiều hơn.

Theo Trí thức trẻ


Nhã Phương yêu Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.