Nhã Phương rơi nước mắt nói về người quan trọng nhất trong đời

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã hồi tưởng về người mà cô cho rằng là quan trọng nhất đời mình.

Nữ diễn viên xinh đẹp này đã hồi tưởng về người mà cô cho rằng là quan trọng nhất đời mình.


Clip Nhã Phương từng chia sẻ về chuyện tình cảm với Trường Giang

Tối 13/4, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải trên instagram cá nhân một đoạn video ngắn được cắt ra từ khi cô tham gia chương trình Ghế không tựa tròn 2 năm trước. Trong đó, cô không ngừng rơi nước mắt khi nhắc đến người quan trọng nhất cuộc đời mình - chị gái Bích Trâm.

"Chưa bao giờ Phương nói điều này với chị của mình đó là thật sự em rất thương chị. Phương luôn để tình cảm đó ở trong lòng và đây là lần đầu tiên Phương nói ra điều đó. Chị là người luôn làm Phương đau đáu và nghĩ nhiều nhất. Phương sẽ cố gắng lo cho gia đình giống như chị đã từng làm. Thực sự là em thương chị rất nhiều" - Nhã Phương lần đầu bày tỏ tình cảm đến chị gái Bích Trâm.


Nhã Phương không khỏi xúc động khi nhắc đến chị gái Bích Trâm

Quay lại thời điểm 2 năm về trước khi chương trình Ghế không tựa được phát sóng với khách mời là Nhã Phương, cô nàng xinh đẹp này cũng đã nghẹn ngào hồi tưởng về quá khứ: "Đối với Nhã Phương, đoạn đường đẹp nhất cuộc đời chính là đoạn đường mà Phương được chị gái đưa đi thi, chị là người mà Phương yêu thương đến mức không thể nào diễn tả được. Người đã làm tất cả mọi thứ để lo cho Phương. Phương nhớ nhất là khi bị đụng xe, chị đã đứng ra che chở cho Phương, nhờ chị mà Phương trở thành người có ý chí hơn".

Đây không phải là lần đầu Nhã Phương bày tỏ tình cảm đến các chị em trong nhà khi mà nữ diễn viên này thường xuyên đăng tải hình ảnh vui chơi thân thiết bên cạnh người thân dù cho mỗi người đều có cuộc sống riêng và ở xa cách nhau.

Được biết gia đình Nhã Phương có 5 chị em, bạn gái Trường Giang thân thiết với chị cả Bích Trâm cùng cô em gái Phương Anh nhất. Là người luôn ở cạnh Nhã Phương trong khoảng thời gian cô khó khăn nhất, chị gái Bích Trâm cũng là người được cô em gái xinh đẹp của mình yêu thương, gắn bó nhất.


Nhã Phương nhắng nhít chụp ảnh cùng các chị em và cháu 

Chị cả trong gia đình Nhã Phương - Bích Trâm vẫn rất xinh đẹp dù đã lập gia đình và có hai thiên thần bé nhỏ. Hiện tại cô đang là giám đốc điều hành công ty do 3 chị em Bích Trâm - Nhã Phương - Phương Anh cùng hợp tác.

Vừa xinh đẹp lại giỏi giang, Bích Trâm tâm sự từng được nhiều đạo diễn mời tham gia đóng phim, nhưng cô chia sẻ rằng bản thân không phù hợp và muốn dành thời gian còn lại cho gia đình. Có lẽ nhờ tư tưởng "gia đình là trên hết" của chị gái mà Nhã Phương đã nhận được thật sự nhiều tình cảm khiến cô bật khóc trên sóng truyền hình như vậy.


Bích Trâm thường hay tham dự các sự kiện của Nhã Phương để ủng hộ em gái
  

Theo Dân Việt


Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.