Nhã Phương: 'Tôi không muốn nói về đám cưới với Trường Giang'

Nhắc đến chuyện trăm năm của mình và Trường Giang Nhã Phương tỏ ra rụt rè bởi cô sợ "nói trước bước không qua".

Nhắc đến chuyện trăm năm của mình và Trường Giang Nhã Phương tỏ ra rụt rè bởi cô sợ "nói trước bước không qua".

Nhã Phương đang là một trong những nữ diễn viên được khán giả trẻ yêu mến và được đạo diễn gửi gắm nhiều vai diễn nặng ký. Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ với vai Linh trong hai phần phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương còn được nhớ đến với nhiều dự án hay trên màn ảnh rộng. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, nữ diễn viên trẻ đã trải qua một quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trong năm nay, người đẹp sẽ phủ sóng màn ảnh rộng với các tác phẩm là Yêu đi, đừng sợ!, Lôi báo và Hoán đổi. Bên cạnh đó, cô còn lần thứ 3 lọt vào danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2017.



2Sao đã có cuộc gặp gỡ với mỹ nhân tài sắc này để nghe cô tâm sự về dự án điện ảnh mới ra mắt là Yêu đi, đừng sợ!, cũng như những quan niệm trong sự nghiệp và tình cảm.  

Nhã Phương: Tôi không muốn nói về đám cưới với Trường Giang-2

- Năm 2017 đã, đang và sẽ chứng kiến nhiều dự án remake xuất hiện trên màn ảnh Việt. Thế nhưng không phải tác phẩm nào cũng thành công. Tham gia vào “Yêu đi, đừng sợ!” – một tác phẩm remake từ bộ phim nổi tiếng “Spellbound” của Hàn Quốc, chị sẽ thế nào nếu không thể vượt qua “cái bóng” của nữ diễn viên Son Ye Jin?

Đã là remake thì chắc chắn không thể tránh khỏi việc bị đem ra so sánh. Khi tôi nhận lời tham gia vào bộ phim này cũng đồng nghĩa với việc tôi phải chấp nhận áp lực mà nó đem lại. Không chỉ tôi mà cả êkip làm phim cũng vậy. Mỗi ngày mọi người đều phải bàn bạc với nhau bằng mọi cách để Việt hóa nó thành công. 

- Nhắc đến Nhã Phương, người ta thường nghĩ đến những nhân vật nữ yếu đuối, bi lụy, nhiều nước mắt như Linh trong “Tuổi thanh xuân”. Cũng  vì thế mà có nhiều ý kiến cho rằng chị đang bị đóng khung với dạng vai này. Chị nghĩ sao về điều này và sắp tới chị có muốn thay đổi hình ảnh để đem đến sự mới mẻ cho khán giả?

Tôi từng gặp một anh đạo diễn và nói với anh ấy rằng, tôi rất khao khát được đóng một vai cá tính hoặc phản diện vì không muốn mọi người nghĩ mình chỉ có một màu. Anh đạo diễn ấy nói với tôi: “Em có biết không, khi em đóng một vai hiền lành rồi chuyển sang một vai cá tính, đương nhiên khán giả sẽ thấy được sự khác biệt vì đó là 2 dạng vai khác nhau. Nhưng nếu em diễn cùng 1 loại mà vẫn khiến khán giả nhận ra sự khác biệt giữa các vai diễn đó, đấy mới là điều khó”.

Thế nên tôi luôn tâm niệm mỗi khi nhận những vai diễn hiền lành như vậy, tôi sẽ cố gắng để khiến khán giả không thấy nhàm chán. Bởi mục tiêu của tôi trong diễn xuất chính là có được sự yêu thương và ủng hộ của khán giả.

- Hợp tác cùng Ngô Kiến Huy trong “Yêu đi, đừng sợ!”, giữa chị và anh ấy có kỷ niệm nào đáng nhớ?

Thật ra tôi và Ngô Kiến Huy đóng cặp với nhau lần đầu tiên là trong bộ phim Hoán đổi sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Ở anh ấy luôn toát ra một năng lượng rất tươi mới. Thứ năng lượng đó khiến tôi thoải mái, tích cực hơn và không còn bị áp lực. 

 

Nhã Phương: Tôi không muốn nói về đám cưới với Trường Giang-3

- Năm nay chị lại lần thứ 3 có mặt trong đề cử Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards. Từng 2 lần chiến thắng ở hạng mục này, chị có hy vọng hay nghĩ mình có cơ hội lên ngôi lần thứ 3?

2 giải thưởng từng nhận được khiến tôi luôn tâm niệm mình phải có những vai diễn tốt hơn để xứng đáng với tình yêu thương của khán giả. Tôi tin không chỉ mình tôi mà tất cả nghệ sĩ đều luôn hy vọng nhận được giải thưởng do chính khán giả bầu chọn. 

Tôi biết năm nay có rất nhiều bộ phim và cá nhân xuất sắc nhưng vẫn sẽ hy vọng lại lần nữa giành chiến thắng.

- Tại VTV Awards năm nay, chị và Bảo Thanh được coi là 2 ứng cử viên tiềm năng nhất cho danh hiệu Diễn viên nữ ấn tượng. Nhiều người nhận xét chị chỉ có lợi thế hơn Bảo Thanh nhờ lượng fan đông đảo, còn xét về diễn xuất thì cô ấy lại nổi bật hơn. Chị nghĩ sao về điều này?


Như mọi người có thể thấy là vai Linh trong Tuổi thanh xuân 2 và vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng là 2 vai diễn có màu sắc hoàn toàn khác biệt. Đương nhiên bộ phim nào có nhiều kịch tính hơn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả nhiều hơn.

Bản thân tôi từ xưa đến giờ không quan trọng mình phải trở thành ngôi sao hạng A hay phải giành được nhiều giải thưởng. Cái tôi cần chính là đem những bộ phim và vai diễn của mình đến được với khán giả.

Nhã Phương: Tôi không muốn nói về đám cưới với Trường Giang-4

- Thời gian qua, chuyện tình cảm của chị và Trường Giang cũng được công chúng quan tâm, nhất là khi có tin đồn tình cảm giữa cả hai đã rạn nứt. Mới đây, Trường Giang lên tiếng khẳng định anh ấy sẽ nắm tay chị suốt đời. Vốn là người kín tiếng, vậy mà giờ đây Trường Giang cũng đã chịu công khai mối quan hệ này. Vậy còn chị thì sao?

Tôi và anh Giang có điểm chung đó là luôn tập trung vào công việc và mong khán giả nhớ đến mình với những vai diễn. Thế nên hai chúng tôi không bao giờ muốn chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng. Tôi cũng từng nghe một số người nói rằng tôi mượn chuyện tình cảm để PR tên tuổi. Điều đó khiến tôi rất buồn. Bởi tôi đã cố gắng rất nhiều để mọi người nhìn nhận công sức và tâm huyết của tôi dành cho nghệ thuật. 

Thế nhưng cái gì cũng có hai mặt. Đã là người trong showbiz thì phải chấp nhận chuyện thị phi, không thể né tránh điều đó. Bởi một khi sự nghiệp được công chúng quan tâm thì đương nhiên chuyện riêng tư cũng không ngoại lệ. Quan trọng là những người thân yêu của mình không bị ảnh hưởng bởi những điều này. 

- Trường Giang từng chia sẻ trước khi yêu nhau, chị không biết nấu ăn. Sau khi yêu, chị vì anh ấy mà thay đổi và khiến anh ấy hạnh phúc khi được ăn món người mình yêu nấu. Vậy anh ấy có từng vì chị mà thay đổi điều gì?

Từ nhỏ đến lớn, người khác có thể bảo tôi làm gì cũng được. Từ việc dọn dẹp, đi chợ, xách đồ nhưng miễn đừng là nấu ăn vì tôi không tự tin trong khoản này. Sau này khi yêu anh ấy, tôi nhận ra rằng khi mình nấu bằng tình yêu thương thì món ăn đó sẽ khác. Vậy nên tôi đã tự tin hơn và dần tập nấu những món anh ấy thích.

Trước giờ anh ấy không bao giờ biết nói xin lỗi. Mỗi khi làm sai chỉ cười hoặc làm cái gì đó vui vui thôi chứ không có câu xin lỗi đàng hoàng. Nhưng sau này thì khác. Anh ấy không chỉ biết xin lỗi mà còn quan tâm tôi nhiều hơn.

 

Nhã Phương: Tôi không muốn nói về đám cưới với Trường Giang-5

- Trường Giang kín tiếng và ít khi chia sẻ về tình cảm, nhưng phụ nữ thì thường yêu bằng tai. Vậy chị đã khi nào chạnh lòng khi không được nghe những lời nói ngọt ngào từ người mình yêu?

Cũng là con gái nên đương nhiên tôi cũng yêu bằng tai. Nhưng đâu phải cứ lên tiếng hay nói với nhau trước mặt mọi người thì mới là yêu. Tôi đâu cần mọi người biết anh ấy yêu tôi nhiều như thế nào, chỉ một mình tôi biết điều đó là đủ rồi.

Cái tôi cần là chúng tôi có nắm tay nhau đi được hay không, có thể chia sẻ những khó khăn buồn vui hay không chứ không phải cứ lên mạng viết ra những câu ngôn tình mùi mẫn. Tôi không cần những điều đó. Tôi chỉ cần chúng tôi được là chính mình.

- Cách đây vài tháng, nhiều tin đồn cho rằng anh chị sắp kết hôn nhưng cuối cùng thì những hình ảnh được chia sẻ trên mạng chỉ là hình ảnh trong bộ phim cả hai cùng hợp tác. Đến khi nào khán giả mới được thấy Nhã Phương mặc váy cưới, theo Trường Giang về dinh?

Tôi không muốn nói vì rất sợ nói trước bước không qua. Ai mà chẳng muốn ổn định nhưng cuộc sống luôn chứa đựng điều bất ngờ. Có thể hôm nay đang rất tốt đẹp nhưng ngày mai không ai biết trước chuyện gì xảy ra. Thế nên khi nào điều đó đến, tôi sẽ công bố.

 Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.