Nhạc sĩ Khánh Đơn: 'Sẽ cưới Lương Bích Hữu trong năm nay'

Nhạc sĩ được vinh danh trong lễ trao giải Zing Music Awards 2014 đã có phút trải lòng về người mình yêu là ca sĩ Lương Bích Hữu sau màn cầu hôn có một không hai của showbiz Việt.

Nhạc sĩ được vinh danh trong lễ trao giải Zing Music Awards 2014 đã có phút trải lòng về người mình yêu là ca sĩ Lương Bích Hữu sau màn cầu hôn có một không hai của showbiz Việt.

2014 là năm rất thành công của anh với khá nhiều ca khúc hit. Trong các ca sĩ thể hiện sáng tác của anh, ai là người làm anh hài lòng nhất? 

Tôi vui khi các ca khúc của mình trong năm qua được nhiều người đón nhận và vui khi nhiều ca sĩ tin tưởng tôi mà hát những bài hát do tôi viết. Mỗi ca sĩ đều có một chất giọng và cách thể hiện riêng nên ai tôi cũng hài lòng vì mỗi người mỗi vẻ. Tất nhiên là trong số đó có Lương Bích Hữu (cười lớn).

Nhạc sĩ Khánh Đơn: 'Sẽ cưới Lương Bích Hữu trong năm nay'
Bạn trai Lương Bích Hữu gặp không ít chuyện phức tạp sau khi nói nhầm số năm mà họ yêu nhau.

Không ít ý kiến cho rằng anh biết trước mình có giải tại Zing Music Awards nên đã chuẩn bị màn cầu hôn công phu và hoành tráng. Anh nói sao về nghi ngờ này?

-

Đêm đó tôi đến với tư cách là đại diện cho ca sĩ Lương Bích Hữu vì cô ấy đang đi lưu diễn nước ngoài không về tham gia được. Hữu được đề cử giải

Album của năm.

Tôi chuẩn bị màn cầu hôn này trước đêm trao giải vài tiếng đồng hồ. Cũng may là hôm đó dù bị trượt giải

Album của năm

nhưng tôi lại được giải dành cho nhạc sĩ nên đã thực hiện được ý định của mình.

- Cảm giác của anh thế nào khi cầu hôn một người trước sự chứng kiến của hàng nghìn người đang theo dõi chương trình?Thật sự là đến khi được xướng tên và đi đoạn đường từ chỗ ngồi lên sân khấu tôi vẫn chưa nghĩ là mình dám làm chuyện đó. Lúc lên tới sân khấu tôi dồn hết can đảm cầu hôn nên đã nói lắp bắp. Tôi với Hữu là bạn tính đến nay đã hơn 10 năm và chính thức yêu nhau là hơn 2 năm nhưng không hiểu sao tôi lại nói là 4 năm. Và từ sự cố này mà ngay lúc tôi trở lại ghế ngồi không lâu đã có nhiều chuyện phức tạp khác xảy ra khiến tôi cảm thấy mệt mỏi.

- Anh có thể chia sẽ rõ hơn về vấn đề này?
-

- Khi tôi vừa nói lời câu hôn, ít phút sau đã có một số báo viết về chuyện tôi cầu hôn của tôi thì ít nhưng nhắc lại chuyện cũ của tôi và vợ cũ thì nhiều. 

Điều đó, khiến mọi người hiểu lầm Hữu và cho rằng Hữu là người thứ 3 khiến gia đình tôi tan vỡ. Hữu rất buồn và khóc rất nhiều. Thậm chí, nhiều người đã tỏ thái độ không đúng với gia đình của Hữu.

Nhạc sĩ Khánh Đơn: 'Sẽ cưới Lương Bích Hữu trong năm nay'
Cả hai vẫn chưa có bất kỳ xác nhận nào về chuyện bầu bì nhưng vẫn hé lộ chuyện cưới xin trong năm 2015.

- Tâm trạng của Lương Bích Hữu và gia đình hiện nay như thế nào?

- Nói chung đã tạm ổn nhưng Hữu và gia đình vẫn còn buồn lắm. Nhân đây tôi cũng xin lỗi Hữu cùng toàn thể gia đình vì tôi mà đã ảnh hưởng đến cả nhà như vậy.

Gia đình Hữu lại là người Hoa và họ không muốn con mình lấy một người đã có vợ. Nhưng mà sau thời gian tôi và Hữu yêu nhau, tôi đã chứng minh được sự chân thực của mình với gia đình Hữu nên sau này được chấp nhận.

- Điểm gì ở Lương Bích Hữu khiến anh yêu và quyết tâm cầu hôn?-

Hữu luôn suy nghĩ cho mọi người hơn bản thân. Lúc nào cũng đặt mối quan hệ gia đình, bạn bè lên hàng đầu. Tất nhiên cô ấy cũng ghen như những người phụ nữ khác nhưng cách ghen của Hữu rất nhã nhặn. Khi gặp tôi ngồi với cô nào khác, nếu là phụ nữ bình thường sẽ nổi cáu, nhưng Hữu rất bình tĩnh. Chỉ khi nào còn lại 2 người Hữu mới hỏi người đó là ai, như thế nào chứ không rùm beng.

Nhạc sĩ Khánh Đơn: 'Sẽ cưới Lương Bích Hữu trong năm nay'
Nhiều khán giả vẫn đang hoài nghi Lương Bích Hữu là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của chàng nhạc sĩ tan vỡ. 

- Anh dự định khi nào sẽ làm đám cưới? 

 - Do lịch diễn của Hữu dày quá nên chưa biết chính xác là ngày nào nhưng chắc chắn là trong năm nay chúng tôi sẽ về chung một nhà. Ban đầu tôi nghĩ sẽ có một đám cưới khác người, hoành tráng, nhưng khi suy nghĩ lại tôi và Hữu quyết định sẽ làm đơn giản, ấm cúng thôi. - Đa phần các nghệ sĩ thường chọn tổ chức lễ cưới bí mật. Anh với Lương Bích Hữu có đi theo trào lưu này?

- Chuyện bí mật thì là vài năm trước, sau này từ anh Lý Hải, Lam Trường, Thủy Tiên đều công khai. Ngày xưa mọi người thường nghĩ rằng thần tượng lấy chồng, lấy vợ sẽ mất fan nhưng bây giờ khán giả đã suy nghĩ thoáng hơn nên tôi cũng công khai như bao người.

- Sau khi cưới, anh e ngại thế nào về chuyện con riêng, con chung với Lương Bích Hữu?

- Con tôi vẫn ở với ông bà ngoại ở Hà Nội bởi tôi bận đi suốt. Tháng nào tôi cũng bay ra đi show kết hợp với thăm con. Đợi khi nào con lớn, tôi sẽ đưa nó vào Sài Gòn với tôi. Hữu rất thương con tôi, đôi khi thương còn hơn tôi thương nữa nên tôi cảm thấy xúc động và yên tâm lắm.

Theo Lê Tuấn/Zing/Ảnh:NVCC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.