Nhạc sĩ Vinh Sử phủ nhận chuyện chê bai, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cũng lên tiếng

Nhạc sĩ Vinh Sử phủ nhận chuyện chê bai, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cũng lên tiếng

T

rước chuyện chê bai Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên, nhạc sĩ Vinh Sử đã lên tiếng phủ nhận. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên ngỡ ngàng.

Vinh Sử là nhạc sĩ nổi tiếng với gia tài sáng tác đồ sộ lên đến cả trăm bài Bolero, trữ tình – quê hương. Tháng 7 năm ngoái, ông gây tranh cãi ầm ĩ vì chê thẳng thừng Hoài Linh không có chuyên môn chấm thi Bolero. Sau khi danh hài này ngầm đáp trả, nhạc sĩ Vinh Sử đã phân trần rằng phát ngôn ban đầu của mình thực tế không gay gắt như vậy.

Mới đây, ông lại tiếp tục gây bão dư luận vì được cho là “dám” chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên. Hỏi về 'nữ hoàng phòng trà', Vinh Sử cho biết Lệ Quyên chỉ nổi lên như một ca sĩ thị trường của dòng nhạc bolero.

Tuy nhiên, sau khi phóng viên liên lạc lại với nhạc sĩ Vinh Sử thì ông cho biết cách đây vài ngày có người gọi hỏi ông về “Nữ hoàng Bolero”. Tuy nhiên vì không theo dõi tin tức nhiều nên không hề biết “Nữ hoàng Bolero” là ai. Chuyện chỉ có như vậy cho đến khi ông hay tin mình bị đồn sai sự thật là chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên.

Nhạc sĩ Vinh Sử tức giận nói: "Tôi gần 75 tuổi, sắp chết đến nơi rồi còn dám chê ai? Vì sao lại bịa đặt nói tôi chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên như vậy? Trong khi Đàm Vĩnh Hưng là người đã mua nhà, sơn sửa nhà cho tôi ở. Còn cô Lệ Quyên từng hát ba bài của tôi trong một show ở Hà Nội và trả tôi 140 triệu tiền tác quyền. Tôi thực sự không biết "Nữ hoàng Bolero" là ai nên có hỏi hai học trò của mình. Cả hai đứa đều không biết “Nữ hoàng Bolero” là ai".

nhạc sĩ Vinh Sử, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên

Nhạc sĩ Vinh Sử phủ nhận thông tin chê bai Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.

Trước thông tin về việc nhạc sĩ Vinh Sử không hề chê bai thì Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên vô cùng ngỡ ngàng. Đàm Vĩnh Hưng khá tức giận trước thông tin có người ghép tội, vu khống cho nhạc sĩ Vinh Sử. Anh cảm thấy may mắn vì giữ được bình tĩnh chưa đáp trả nhạc sĩ Vinh Sử.

Lệ Quyên lại chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng: "Khổ ghê anh nhỉ, anh em mình vừa mới nói chuyện, đảo lộn hết rồi...".

nhạc sĩ Vinh Sử, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên

Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng khá tức giận khi có người vu khống cho nhạc sĩ Vinh Sử.

Theo NLĐ

Lệ Quyên

Vinh Sử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.