Nhân vật HOT đầu năm: Noo Phước Thịnh lộ nội y khi livestream, Trọng Hiếu quên khóa quần trên truyền hình

Noo Phược Thịnh bị lộ nội y trong lúc livestream trên mạng xã hội, trong khi quán quân Việt Nam Idol lại "quên"... khóa quần trên sóng truyền hình.

Noo Phược Thịnh bị lộ nội y trong lúc livestream trên mạng xã hội, trong khi quán quân Việt Nam Idol lại "quên"... khóa quần trên sóng truyền hình.

Mấy giờ qua, Noo Phước Thịnh trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội clip ghi lại sự cố nhạy cảm bị lan truyền. Theo đó, giám khảo Giọng hát Việt nhí đã vô tình bị lộ nội y trong lúc lên sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ.

Nhân vật HOT đầu năm: Noo Phước Thịnh lộ nội y khi livestream, Trọng Hiếu quên khóa quần trên truyền hình-1

Sự cố khiến nam ca sĩ phải... tẽn tò bắt đầu từ "vật bất li thân" phản chủ. Trong lúc đang say sưa trò chuyện, chiếc điện thoại của giọng ca Gạt đi nước mắt bị đổ xuống và phần dưới nói không với trang phục bị phơi ra trước mắt khán giả. Theo đó, Noo Phước Thịnh đã "quên" mặc quần dài dù phía trên chỉn chu với áo sơ mi, đầu bóng lộn.

Điều này đã đưa ngôi sao bảnh bao của làng nhạc Việt vào tình huống "dở khóc dở cười". Tuy nhiên thay vì bị chỉ trích, giọng ca Xin lỗi em lại nhận được sự cảm thông từ cộng đồng fan trong giây phút bất cẩn. Thậm chí, chàng Noo còn được khen "thiếu vải vẫn dễ thương như thường".


Clip Noo Phước Thịnh và Trọng Hiếu: Người lộ nội y, kẻ quên khóa quần

Tuy nhiên, không chỉ riêng Noo Phước Thịnh gặp "tai bay vạ gió" vì trang phục. Trước đó, Trọng Hiếu cũng từng gặp sự cố quần áo trong những ngày đầu năm mới 2018. Nếu như giám khảo Giọng hát Việt nhí bị lộ nội y trong lúc livestream trên mạng xã hội thì quán quân Việt Nam Idol lại "quên" khóa quần trên sóng truyền hình.

Nhân vật HOT đầu năm: Noo Phước Thịnh lộ nội y khi livestream, Trọng Hiếu quên khóa quần trên truyền hình-2

Cụ thể, nam ca sĩ Trọng Hiếu tham gia chương trình truyền hình Cà phê sáng với vai trò khách mời vào hôm 1/1 vừa qua. Sau những chia sẻ về cuộc sống và công việc, nam ca sĩ Việt Kiều dành tặng khán giả yêu màn ảnh một tiết mục sôi động chào đón ngày đầu tiên của năm mới.

Trong bộ trang phục vest lịch lãm, quán quân Vietnam Idol biểu diễn rất sung ca khúc Tình ca. Phiêu với điệu nhảy sôi động của bài hát, Trọng Hiếu không biết rằng mình đã gặp sự cố. Theo đó, nam ca sĩ sinh năm 1992 đã... quên khóa quần khi đang hát. Khoảnh khắc nhạy cảm của Trọng Hiếu trên sóng truyền hình hiện lan truyền mạnh trên mạng xã hội.

Theo VietNamNet


Noo Phước Thịnh

Trọng Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.