"Nhanh như chớp nhí": Không hiểu câu hỏi, "soái ca nhí" Hàn Quốc nũng nịu đàm phán với Trấn Thành cực đáng yêu

Tuy không thể xác lập kỷ lục Nhanh Như Chớp Nhí nhưng cậu bé Hàn Quốc Oh Seung Hyun đã khiến cả trường quay thán phục với trí nhớ thông minh cùng tài lập luận sắc bén.

Tuy không thể xác lập kỷ lục Nhanh Như Chớp Nhí nhưng cậu bé Hàn Quốc Oh Seung Hyun đã khiến cả trường quay thán phục với trí nhớ thông minh cùng tài lập luận sắc bén.

Sức nóng phần thi của Oh Seung Hyun trong tập 4 Nhanh như chớp nhí mùa 2 trở nên hấp dẫn và gay cấn hơn bao giờ hết khi 7 câu hỏi đầu tiên của chương trình đều được cậu bé Hàn Quốc hóa giải nhanh chóng. Với bộ nhớ siêu việt cùng bản lĩnh thi đấu vững vàng, Oh Seung Hyun đã "tằng tằng" vượt qua các câu hỏi với mức độ khó dần.

Ngỡ đâu sẽ đánh lừa cậu bé chưa giỏi tiếng Việt với câu: "Mẹ đi chợ mua cho An 12 quyển sách, An đọc hết 10 quyển. Hỏi An còn bao nhiêu quyển vở chưa đọc?", Oh Seung Hyun không hề nao núng, "bắn" ngay đáp án: "Dạ không có quyển vở nào vì An đọc sách mà". Ở một câu hỏi khác: "Sa ba, sa má, sa chú, sa dì thì đâu là tên của một loài cá?", cậu bé tiếp tục dễ dàng chinh phục đáp án chính xác là "sa ba".

Nhanh như chớp nhí: Không hiểu câu hỏi, soái ca nhí Hàn Quốc nũng nịu đàm phán với Trấn Thành cực đáng yêu-1

Rất tiếc đến câu số 8: "Bo hơn Bí 5 tuổi. Bin kém Bo 3 tuổi. Hỏi Bí và Bin hơn kém nhau bao nhiêu tuổi?", Oh Seung Hyun khá là lăn tăn và giải pháp cậu bé đưa ra chính là đàm phán với MC Trấn Thành: "Câu này con không hiểu. Chú bỏ qua giùm con nha". Vừa mắc cười vừa thấy thương cậu bé, Trấn Thành đã nhờ đến 2 đội trưởng Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên để vẽ sơ đồ nhân vật thay cho 3 bạn trong câu hỏi. Không chỉ "cân" được các câu hỏi hết hóc búa mà thậm chí các câu hỏi về truyện cổ tích Việt Nam Thằng Bờm đều được cậu bé "thâu tóm" gọn gàng.

Nhanh như chớp nhí: Không hiểu câu hỏi, soái ca nhí Hàn Quốc nũng nịu đàm phán với Trấn Thành cực đáng yêu-2

Nam châm hút tiếng cười tiếp theo gọi tên "thánh nhọ" Mạc Văn Khoa. Trên con đường chinh phục giải thưởng 50 triệu, mọi câu hỏi luôn là thách thức đáng gờm đối với chủ nhân này. "Kinh điển của sự khó hiểu" là ở câu hỏi "dễ như cho không": "Một ký bông gòn và một ký sắt, cái nào nhỏ hơn?", khẳng định như đinh đóng cột là sẽ không bị lừa ở câu hỏi này nhưng đáp án anh đưa ra thì hoàn toàn "trật lất" là "bằng nhau".

Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên nhẹ nhàng "vượt chướng ngại vật" với câu trả lời: "Sắt nhỏ hơn bông gòn". Vẫn phát huy tinh thần là người "học cao hiểu rộng" khi ở câu hỏi: "Côn trùng có máu không?", Mạc Văn Khoa cho rằng nếu như trả lời "" thì quá đơn giản. Nam diễn viên hài quyết định trả lời "không" và hiển nhiên đáp án không chính xác.

Nhanh như chớp nhí: Không hiểu câu hỏi, soái ca nhí Hàn Quốc nũng nịu đàm phán với Trấn Thành cực đáng yêu-3

Quách Ngọc Tuyên chính là gương mặt may mắn khi không bị đánh lừa ở nhiều câu hỏi mà chương trình đưa ra và hoàn thành chặng đường với 7 câu trả lời đúng. Trong khi đó, Mạc Văn Khoa chỉ dừng chân ở bậc số 2.

Nhanh như chớp nhí: Không hiểu câu hỏi, soái ca nhí Hàn Quốc nũng nịu đàm phán với Trấn Thành cực đáng yêu-4

Trước đó, vòng tranh tài giữa 2 nhí Khánh An và Quốc Dương khiến khán giả cười mỏi miệng bởi cách giải đố hồn nhiên và hài hước. Cuộc tỷ thí giữa 2 soái ca Thiện Nhân và Phú Thịnh cũng cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn và gay cấn. Dẫn trước đối thủ 2 điểm, Phú Thịnh là người duy nhất giành chiến thắng trong đội của Mạc Văn Khoa. Do đó, chiến thắng chung cuộc thuộc về đội Quách Ngọc Tuyên với tỷ số 3 – 1.

Nhanh như chớp nhí: Không hiểu câu hỏi, soái ca nhí Hàn Quốc nũng nịu đàm phán với Trấn Thành cực đáng yêu-5

Tập5 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 2 chào đón sự hội ngộ của Anh Đức và Hiền Hồ cùng 6 nhí sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 28/04/2019.

Theo  Helino


Nhanh như chớp nhí

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.