Nhật Kim Anh lần đầu được tự đưa con đi chơi giữa ồn ào với chồng cũ

Mới đây, Nhật Kim Anh khoe ảnh chụp cùng con trai. Cô bày tỏ tâm trạng hạnh phúc và cho biết đây là lần đầu tự đưa con đi chơi sau 2 năm, kể từ khi cô ly hôn chồng cũ.

Mới đây, Nhật Kim Anh khoe ảnh chụp cùng con trai. Cô bày tỏ tâm trạng hạnh phúc và cho biết đây là lần đầu tự đưa con đi chơi sau 2 năm, kể từ khi cô ly hôn chồng cũ.


Theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, cô đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên con trai. Cô đăng ảnh chụp cùng con và viết: “Cuối cùng thì mẹ cũng được chở em về thăm ngoại. Chỉ có 3 ngày thôi mẹ cũng cảm thấy vui và hạnh phúc lắm lắm. Mặc kệ ngoài kia người ta nói gì, mặc kệ ngoài kia người ta đấu tố tìm mọi chiêu trò quyền lực với mẹ. Mẹ mặc kệ hết. Chỉ cần bên cục vàng của mẹ là hạnh phúc, là bình yên rồi”.

Nhật Kim Anh lần đầu được tự đưa con đi chơi giữa ồn ào với chồng cũ-1
Nhật Kim Anh cùng con trai về thăm cha mẹ.


Nữ diễn viên nhấn mạnh: “Sau 2 năm ròng rã cũng có ngày được tự chở cục vàng đi chơi”. Hai năm cũng là quãng thời gian cô và chồng cũ Bửu Lộc ly hôn.

Trong quá khứ, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa tố chồng cũ không cho gặp con. Cô từng viết trên trang cá nhân với lời lẽ bức xúc: “Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi gọi Facetime để nhìn con một chút. Anh đừng ích kỷ, nhỏ nhen như vậy”.

Trả lời trên Zing.vn ngay sau đó, chồng cũ của nữ diễn viên là Bửu Lộc khẳng định thông tin Nhật Kim Anh đưa ra là không đúng. Bửu Lộc cho biết từ khi cả hai quyết định chấm dứt hôn nhân vào tháng 3/2018, anh và gia đình chưa từng ngăn cản nữ diễn viên gặp, thăm con trai.

Năm 2014, diễn viên Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc. Sau vài năm chung sống, nữ diễn viên đệ đơn ly hôn và nhường quyền nuôi con trai cho chồng. Hồi tháng 7/2019, nữ diễn viên khởi kiện giành quyền nuôi con với lý do cô bị gia đình chồng cấm cản gặp con.

Nhật Kim Anh lần đầu được tự đưa con đi chơi giữa ồn ào với chồng cũ-2
Nhật Kim Anh và chồng cũ trong phiên tòa gần nhất. Ảnh: Minh Anh.


Ngày 17/1, TAND quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, xét xử sơ thẩm vụ án hôn nhân về việc tranh chấp yêu cầu thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ. Khi đó, chồng cũ Nhật Kim Anh yêu cầu đổi thẩm phán lần 2 vì anh cho rằng chủ tọa có dấu hiệu nghiêng về phía nguyên đơn. HĐXX quyết định hoãn phiên xét xử, thời gian và địa điểm mở lại phiên tòa sẽ được ấn định sau.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhat-kim-anh-duoc-dua-con-di-choi-giua-on-ao-voi-chong-cu-post1037392.html

Nhật Kim Anh đòi quyền nuôi con

Nhật Kim Anh ly hôn chồng

Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.