Nhật Kim Anh tăng 30kg khi mang bầu vẫn khoe ảnh long lanh

Nữ diễn viên này đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình khi mang bầu

Nữ diễn viên này đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình khi mang bầu

Dù bụng bầu nặng nề nhưng Nhật Kim Anh vẫn muốn người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh bà bầu cá tính, năng động, hiện đại và không kém phần sexy trong giai đoạn cuối thai kỳ.



Được biết, Nhật Kim Anh sẽ sinh con trong thời gian ít ngày tới. Để chào đón bé yêu của mình cũng như lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc khi mang bầu, Nhật Kim Anh không ngại ăn bận sexy, khoe bụng bầu căng tròn.


Trong suốt quá trình mang bầu, cô bị nghén rất nhiều trong 5 tháng đầu ba mẹ chồng Nhật Kim Anh thấy vậy không muốn cho cô con dâu đi lại và hoạt động nghệ thuật nhiều khuyên cô nên dành thời gian dưỡng thai.



Theo tiết lộ từ người bạn thân của Nhật Kim Anh cho biết cô đang mang thai bé trai, cả hai dự định sẽ đặt tên cho đứa con Ngô Bửu Long tên tiếng anh là Ethan còn thường gọi ở nhà là Ku Tiin.


Sau bộ ảnh này, Nhật Kim Anh sẽ phải chia tay khán giả một thời gian vì ngày "khai hoa nở nhụy" đã đến gần. Việc tạm thời rời xa ánh đèn sân khấu trong một khoảng thời gian dài cũng khiến nữ ca sĩ ‘Thà người đừng hứa’ có chút tiếc nuối. Nữ ca sĩ cho biết sẽ sớm quay lại với nghệ thuật ngay khi ổn định thiên chức làm mẹ.

Mang thai con đầu lòng, Nhật Kim Anh tăng gần 30 kg. Cô hy vọng sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh để trở lại sân khấu cũng như phát hành các dự án âm nhạc được chuẩn bị từ lúc có bầu.Ông xã Nhật Kim Anh dù bận rộn với công việc ngân hàng nhưng vẫn dành thời gian một ngày từ Cần Thơ lên Tp.HCM để thực hiện bộ ảnh này.
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.