Nhật Kim Anh vẫn bị cứng mặt và vai sau cơn tai biến

Trở về nước sau cơn tai biến nhẹ, nửa người không thể cử động ở Mỹ, diễn viên "Long thành cầm giả ca" lại phải vào bệnh viện chăm sóc con trai cấp cứu.

Trở về nước sau cơn tai biến nhẹ, nửa người không thể cử động ở Mỹ, diễn viên "Long thành cầm giả ca" lại phải vào bệnh viện chăm sóc con trai cấp cứu.

Sau khi trở về Việt Nam, Nhật Kim Anh vẫn không khỏi sợ hãi khi kể cảm giác trải qua cơn tai biến ở Mỹ. Nữ diễn viên cho biết đây là lần đầu cô phải đối diện với những triệu chứng nguy hiểm như nửa người tê cứng, méo miệng và mặt sưng.

Nhật Kim Anh tâm sự cô phải trở về Việt Nam dù bệnh chưa khỏi hẳn vì con trai bị viêm phổi, phải vào bệnh viện cấp cứu. Ngay khi xuống sân bay, nữ diễn viên về thẳng Cần Thơ, vào viện chăm con. 

Nhat Kim Anh van bi cung mat va vai sau con tai bien hinh anh 1
Nhật Kim Anh chăm con trai nằm viện sau khi bị tai biến ở Mỹ. Ảnh: FBNV.

"Nhìn con nằm viện, tôi không thể ngồi ở nhà. Dù mệt nhưng tôi yên tâm vì nhìn và chăm con mỗi ngày", cô nói.

Vì bận rộn với việc kinh doanh và chăm con trai, Nhật Kim Anh kể cô không uống thuốc điều trị và cũng không thể đi châm cứu như lịch điều trị ở Mỹ. Diễn viên sinh năm 1985 nhớ lại: "Lúc nhập viện ở Mỹ tôi cứng miệng, nói chuyện không được. Hiện sức khỏe của tôi đã tốt hơn. Tôi đi lại bình thường nhưng vai và cơ mặt còn hơi cứng". 

Trước thắc mắc tham công tiếc việc, bỏ qua sức khỏe, Nhật Kim Anh cho rằng công việc đến thì không bỏ qua. Khách hàng, khán giả hỏi, cô phải tự mình trả lời. 

Trước đó, Nhật Kim Anh sang Mỹ lưu diễn 2 tuần. Tuy nhiên, mới đặt chân đến xứ sở cờ hoa 3 ngày thì cô phải nhập viện vì tai biến nhẹ. Cô được bác sĩ chẩn đoán bị tress nặng, kiệt sức vì thức đêm và làm việc.

Nhat Kim Anh van bi cung mat va vai sau con tai bien hinh anh 2
Nữ diễn viên phải nhập viện khi sang Mỹ. Ảnh: FBNV.

Nhật Kim Anh cho biết cô không hợp với khí hậu ở Mỹ. Mỗi lần sang đây lưu diễn cô đều đổ bệnh và được đưa vào viện. Lần này, cô phải hủy toàn bộ show diễn ở Mỹ.

Nhật Kim Anh là diễn viên quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Dù nghề diễn chỉ là tay ngang nhưng diễn viên sinh năm 1985 lại sở hữu khá nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam, giải HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh.

Theo Zing


Nhật Kim Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.