'Nhĩ Khang' Châu Kiệt: Kẻ tội đồ bị rẻ rúng của Hoàn Châu Cách Cách

Là đấng trượng phu trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực, Châu Kiệt là “cái gai” trong mắt dư luận.

Là đấng trượng phu trên màn ảnh nhưng ngoài đời thực, Châu Kiệt là “cái gai” trong mắt dư luận.

Quen thuộc với khán giả nhờ vai anh hùng Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách nhưng ngoài đời thực, Châu Kiệt lại là diễn viên duy nhất bị ghét trong dàn sao Hoàn Châu ngày ấy. Thậm chí, đạo diễn Tôn Thụ Bồi của bộ phim còn đưa ra bình luận: “Châu Kiệt là kẻ tội đồ của đoàn làm phim”. Sự nghiệp của anh sau này gần như dậm chân tại chỗ.
Châu Kiệt thường nói xấu và bắt nạt đồng nghiệp cũ
Châu Kiệt thường nói xấu và bắt nạt đồng nghiệp cũ

Châu Kiệt tự đánh mất hình ảnh của mình trong mắt đồng nghiệp

Trần Chí Bằng, nam diễn viên đảm nhận vai Nhĩ Thái cho biết khi còn đóng Hoàn Châu Cách Cách, Tô Hữu Bằng thường xuyên bị Châu Kiệt bắt nạt.

Sau này khi đã nổi tiếng, Châu Kiệt viết trên blog cá nhân châm chọc thêm mối nghiệt duyên với các đồng nghiệp Đài Loan: “Thật không thể chịu đựng nổi sự xuất hiện và thái độ khó chịu của những diễn viên đến từ Đài Loan. Họ luôn tìm cách đả kích các diễn viên nội địa. Điều đó với họ như một trò tiêu khiển. Thậm chí có người còn nói: Diễn viên nội địa không có giáo dục hay sao?”. Anh cũng tố cáo đoàn làm phim Hoàn Châu ngày ấy toàn người đạo đức giả.

Các cặp đôi của Hoàn Châu Cách Cách 1
Các diễn viên chính của Hoàn Châu Cách Cách

Nhiều người hiểu Châu Kiệt đang ám chỉ đến Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng trong phim. Thời điểm đó, khi tham dự show Khang Hy đến rồi, Lâm Tâm Như đã tỏ ra chán chường khi nói về người tình màn ảnh: “Đó là người đàn ông tự coi mình là cái rốn của vũ trụ. Khi quay phim với anh ta, cảnh hôn thực sự khó khăn. Nếu hôn giả, đạo diễn sẽ không đồng ý còn hôn thật, hai bên đều thấy khó chịu. Đường nào cũng rất khó cho tôi”.

Lâm Tâm Như khó chịu khi nói về Châu Kiệt
Lâm Tâm Như khó chịu khi nói về Châu Kiệt

Quản lý của Tô Hữu Bằng phát biểu: “Tô Hữu Bằng hết sức phẫn nộ. Anh ấy không muốn nhắc tới chuyện này nữa. Đơn giản vì không muốn giúp Châu Kiệt đánh bóng tên tuổi bản thân”.

Với diễn viên cùng đại lục – Triệu Vy, Châu Kiệt cũng chẳng thể gây thiện cảm. Anh là người công khai lên báo cho biết Én nhỏ từng uống cả nước phân ngựa khi làm phim. Tiết lộ của Châu Kiệt khiến nhiều người cho rằng, anh không đáng mặt đàn ông.

Tai tiếng: Ẩu đả, vừa tông xe vừa la làng

Vụ tai nạn xe
Hiện trường tai nạn xe của Châu Kiệt

Vào năm 2009, Châu Kiệt đã rơi vào vụ bê bối tai nạn xảy ra tại quận Triều Dương, Bắc Kinh. Chiếc xe nhãn hiệu Mercedes Benz của Châu Kiệt đã va chạm với xe taxi. Chiếc taxi bị lật ngược và đâm vào cột điện. Châu Kiệt đã gọi cảnh sát và xe cứu thương, trước khi rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Cảnh sát không thể tìm ra diễn viên này trong 12 tiếng liền. Theo lời Châu Kiệt, anh phải đến bệnh viện vì thấy không được khỏe nhưng sau đó cảnh sát phát hiện anh đã uống rượu khi lái xe. Đáng chú ý, mặc dù thế, Châu Kiệt vẫn lên tiếng kiện tài xế taxi đòi bồi thường.

Vụ ẩu đả bị ghi lại
Vụ ẩu đả bị ghi lại

Cư dân mạng cũng ngán ngẩm khi nhắc lại tai tiếng đánh người của Châu Kiệt tại liên khu 798, Bắc Kinh. Vụ việc này, tài tử cũng chối bay biến và chỉ im lặng nhận lỗi sau khi hình ảnh từ camera khu vực được công khai.

Sau thành công của Hoàn Châu Cách Cách, Châu Kiệt được chú ý khi xuất hiện trong Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên. Tuy nhiên, scandal và tai tiếng đã khiến danh tiếng của tài tử này thui chột. Vài năm trở lại đây, Châu Kiệt chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình và sống bằng "hào quang" đã qua.

Theo Megafun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.