Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là "sai lắm"!

Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, Võ Hoàng Yến từng khiến công chúng hoài nghi về khả năng của mình.

Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn, Võ Hoàng Yến từng khiến công chúng hoài nghi về khả năng của mình. Nhưng những gì mà người đẹp này làm được suốt chặng đường dài của "Vietnam’s Next Top Model 2017" làm ai nấy đều phải gật gù khen ngợi.

Võ Hoàng Yến từng khiến nhiều người hoài nghi về khả năng khi nhận lời tham dự chương trình "Vietnam’s Next Top Model 2017" mùa AllStar với vai trò giám khảo chuyên môn. Nhưng bằng tài năng và sự sự nỗ lực, cô đã cho người hâm mộ thấy được dấu ấn riêng mang tên Võ Hoàng Yến - điều mà không phải chân dài nào cũng có thể làm được.

Võ Hoàng Yến - tưởng không hay mà hay không tưởng!

Nhận lời mời Vietnam’s Next Top Model 2017, cái tên Võ Hoàng Yến khiến công chúng tò mò tự hỏi không biết người đẹp này sẽ làm được những gì. Từng là cái tên đình đám của làng mốt nhưng cuộc sống riêng tư đầy thị phi lại khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên chỉ sau vài tập phát sóng, Võ Hoàng Yến đã khiến cộng đồng mạng thực sự "phát cuồng". Cô trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội bởi những màn thị phạm đầy nhiệt huyết. Với lối nhận xét tinh tế cùng kinh nghiệm có được trong nhiều năm làm nghề, quả không sai khi nói rằng chính Võ Hoàng Yến đã "cứu" Vietnam’s Next Top Model 2017, giúp chương trình tăng lượng rating đáng kể.

Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 1.

Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi những màn thị phạm cực "chất".

Màn quay trở lại ngoạn mục nhất làng mẫu Việt

Có một khoảng thời gian, nhiều người cho rằng sự nghiệp của Võ Hoàng Yến đã xuống bờ vực thẳm bởi hàng loạt scandal bủa vây. Từ việc bị "tố" sử dụng chất kích thích gây tai nạn nghiêm trọng tới việc là "kẻ thứ 3", cuối cùng Võ Hoàng Yến đã phải tuyên bố giải nghệ, lui về hậu trường. Tuy nhiên giờ đây Võ Hoàng Yến đã thực sự trở lại, chinh phục được truyền thông và khán giả cả nước. Sự hồi sinh mạnh mẽ ấy là điều không phải trong làng mốt Việt cũng có thể làm được.

Bằng chứng, Võ Hoàng Yến đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi chọn chiếc đầm khổng lồ in hình chính gương mặt sắc sảo của cô để diện lên thảm đỏ trong đêm chung kết. Ngay khi xuất hiện chân dài đã "quét sạch" thảm đỏ khiến các người đẹp khác phải "lép vế". Hết thảm đỏ tới runway, Võ Hoàng Yến không những chinh phục quan khách mà ngay cả đến người xem qua màn ảnh nhỏ cũng bị cô lôi cuốn bởi những bước catwalk điêu luyện.

Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 3.

Võ Hoàng Yến "quét sạch" thảm đỏ đêm chung kết Người mẫu Việt Nam 2017 bởi bộ cánh lộng lẫy in hình chính gương mặt của mình.

Với phần xuất hiện quyến rũ và kiêu kỳ, Võ Hoàng Yến nhận được những tràng pháo tay cổ vũ mạnh mẽ. Võ Hoàng Yến đã thực sự trở lại, chinh phục được truyền thông và khán giả cả nước. Sự hồi sinh mạnh mẽ ấy là điều không phải trong làng mốt Việt cũng có thể làm được.

Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 5.
Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 6.

Võ Hoàng Yến nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 7.
Nhìn lại chặng đường Next Top, nếu thiếu Võ Hoàng Yến thì kì thực là sai lắm! - Ảnh 8.

Với bộ cánh lộng lẫy cùng thần thái quyến rũ trong đêm chung kết VNTM, Võ Hoàng Yến đã chính thức trở lại!

Theo Trí thức trẻ


Vietnam’s Next Top Model 2017

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.