Những câu trả lời hài hước "khó đỡ" nhất của thí sinh HHHVVN 2015

Clip phỏng vấn đặc biệt của 44 thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều lời khen chê, nhưng nhìn chung đều yêu mến độ hài hước đến "khó đỡ" của một số thí sinh.

Clip phỏng vấn đặc biệt của 44 thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều lời khen chê, nhưng nhìn chung đều yêu mến độ hài hước đến "khó đỡ" của một số thí sinh.

Vừa qua, 44 clip phỏng vấn từng thí sinh vào vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã được BTC công bố. Từ những clip phỏng vấn này, người yêu mến và quan tâm cuộc thi sẽ có thêm cơ sở để chọn ra cho mình thí sinh xứng đáng đội vương miện nhất.

Bên cạnh những thí sinh trả lời lưu loát, thẳng vào trọng tâm và nhận được nhiều lời khen, cũng có nhiều thí sinh khiến khán giả không khỏi bật cười vì câu trả lời ngây ngô, thật thà và không kém phần hài hước. Dù có nhiều ý kiến khen chê, nhưng nhìn chung, các thí sinh cũng đã để lại ấn tượng trong lòng người xem. Cùng xem những câu trả lời hài hước và "khó đỡ" nhất của các thí sinh trong các clip phỏng vấn vừa được công bố vừa qua:

1-5d110
Thí sinh Hoàng Bích Ngọc Ánh khiến người xem clip ấn tượng bởi sự chân thành, hoạt bát và phản ứng vô cùng tự nhiên. Kết họp cùng giọng nói hơi ngọng nghịu, Ngọc Ánh làm cho khán giả bất ngờ và phải bật cười khi cô cho biết lý do mình thích đến Hàn Quốc là vì có nhóm SNSD, đặc biệt, cô còn là fan của cô nàng Tiffany xinh đẹp

2-5d110
Cô nàng Quỳnh Mai cũng khiến người xem phải cười ngất khi cho biết nơi cô muốn đến nhất chính là Cung Trăng vì luôn mơ ước gặp Chị Hằng...

3-5d110
Mai Yến My bày tỏ sự yêu thích mèo đến mức "kinh khủng khiếp"

4-5d110
Hay khi tự ví mình là con cò, Hoài Nhi cũng làm cho người xem bật cười vì sự thật thà và chân thành

5-5d110
Nguyễn Thùy Linh cho thấy sự vô tư và hoạt bát khi cho rằng tính cách mình giống cho poodle, hồn nhiên và không ngồi yên được một chỗ

6-5d110
Khán giả cũng ngỡ ngàng khi Hồng Hà giải thích vì sao mình thích đến thăm đất nước Hàn Quốc...

7-5d110
H'Ăng Niê cũng làm cho khán giả bất ngờ vì câu trả lời này...

8-5d110
Nhưng gây chú ý nhiều nhất, phải kể đến Nam Em. Câu trả lời cùng sự nhấn nhá của Nam Em khiến người xem vừa buồn cười, vừa giận (vì giọng cường điệu quá khi trả lời phỏng vấn), vừa thương. Dù nhận nhiều luồng ý kiến, nhưng không thể phủ nhận Nam Em trả lời khá tốt và có kiến thức nhất định

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.