Những chuyện tình "tốn giấy mực" nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra!

Người ngoài nhìn vào những chuyện tình này có thể thấy "sai sai", nhưng tình yêu thì...

Người ngoài nhìn vào những chuyện tình này có thể thấy "sai sai", nhưng tình yêu thì...

1. Chuyện tình "27 -27" của cặp giai nhân - tỷ phú

Chỉ cần nhắc đến cặp số "27 - 72" là hầu như ai cũng biết chúng "ám chỉ" chuyện tình của cặp đôi nào. Chính thức công khai quan hệ tình cảm vào những ngày cuối năm, người mẫu Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thực sự đã tạo nên một cơn bão dư luận.

Ban đầu chỉ là những hình ảnh úp úp mở mở từ phía "nữ hoàng nội y" nhưng sau đó cặp đôi đã không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình của mình bằng những hình ảnh táo bạo. Từ những khoảnh khắc trong chuyến du lịch Nhật Bản đến loạt ảnh cả hai cùng tận hưởng bữa tiệc bên gia đình tỷ phú Hoàng Kiều, tất cả đều được "public".

Ngoài sức khơi gợi tò mò của một mối tình chân dài - đại gia điển hình, điều tạo nên độ hot cho chuyện tình của cặp đôi này còn là sự chênh lệch về tuổi tác ở mức "khủng" giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều.

Mới đây, vị tỷ phú tuổi 72 lại tiếp tục làm dư luận thất điên bát đảo khi bày tỏ tình cảm với người đẹp tuổi 27 trong một lần trả lời phỏng vấn: "Điều ám ảnh tôi nhất là sự cô đơn. Đêm đêm nằm ngủ nhìn bức hình của mình chụp chung với 5 người con, tôi ước mơ ngày nào đó sẽ có một người con gái yêu thương mình chân thật, sẽ đi cùng tôi đoạn cuối của cuộc đời. Và nàng đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời".

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 1.

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều - cặp đôi gây bão dư luận những ngày cuối năm.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 2.

Ở bên bạn trai đại gia, Ngọc Trinh lúc nào cũng như một cô mèo nhỏ.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 3.

Hoàng Kiều đã giới thiệu Ngọc Trinh với toàn thể gia đình mình.

2. Mối tình "làm gì cũng sai" của chàng MC và nàng ca sĩ

Ngay từ khi công khai mối quan hệ vào đầu năm 2016, MC Trấn Thành và nữ ca sĩ người Hàn Hari Won đã nhận phản ứng dữ dội từ dư luận. Sở dĩ có những phản ứng tiêu cực như vậy là bởi nhiều người cho rằng Trấn Thành chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình của Hari với người yêu trước đó của cô là rapper Tiến Đạt. Kể từ thời điểm đó, hễ cặp đôi đi đâu, làm gì cùng nhau cũng nhận được "cơn mưa gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, vượt qua mọi điều tiếng thị phi, Trấn Thành và Hari vẫn có một cái kết đẹp vào ngày 25/12 vừa qua. Đám cưới của họ được tổ chức trong sự chúc phúc của người thân và các đồng nghiệp.

"Tôi không thích ràng buộc, tôi là người mê sự tự do khủng khiếp. Nhưng tự dưng với người con gái này, tôi có cái cảm giác của gia đình, muốn an phận. Tôi không hiểu tại sao. Chỉ là đôi khi ở bên cô ấy, tôi cảm thấy bình yên, đủ thú vị, đủ sự chia sẻ, để mình phải nghĩ đến gia đình", đó là lời chia sẻ của Trấn Thành về tình cảm dành cho cô dâu xinh đẹp của mình.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 4.
Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 5.
Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 6.

3. Chuyện tình đồng giới của nữ MC xinh đẹp và hot boy chuyển giới

Mối quan hệ tình yêu giữa hot boy chuyển giới Lin Jay và nữ MC xinh đẹp Ngọc Trang đã làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí trong năm 2016.

Lin Jay cho biết mình và Ngọc Trang quen nhau qua một người bạn ở Sài Gòn, ban đầu cả hai chỉ là bạn, nhưng Lin nảy sinh tình cảm nên quyết định tấn công. "Vì tính của Trang hơi ngây thơ nên thời gian mình cưa đổ chị ấy khá lâu, phải mất hơn một năm", Lin Jay chia sẻ.

Trong mắt Lin Jay, người yêu sinh năm 1986 là một cô gái rất hiền, không biết nói xấu hay chê trách ai, rất khác biệt. Điều gây ấn tượng đặc biệt cho Lin Jay trong lần gặp đầu tiên là câu nói dễ thương của Trang: "Trộm vía" - đây cũng là câu nói ưa thích của Lin.

Lin Jay cho biết, mới đầu Ngọc Trang chỉ coi Lin là "em gái", nhưng sau đó do Lin tấn công mãnh liệt quá nên cô dần nhận ra. "Nhưng Trang không né tránh mình. Chỉ là mất thời gian khá lâu để hiểu được bản thân và trái tim của mình". Để tỏ tình, Lin Jay từng dùng 100 bông hồng xếp thành hình trái tim để tạo bất ngờ cho người yêu. Lin cũng thường tự làm bánh tặng Trang, dùng sự chân thành của mình để khiến người trong lòng cảm động.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 7.

Ngọc Trang và Lin Jay

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 8.
Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 9.

4. Chuyện tình "thời Facebook Zalo" tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Thư và Bằng quen nhau là nhờ... Facebook kết nối. Ngay từ lần đầu trông thấy ảnh nàng, chàng đã đổ đứ đừ dù đang sinh sống và làm việc tại Nga, cách nàng cả nửa vòng trái đất. Sau khi làm quen, cả hai thường xuyên tâm sự qua Facebook. Tình cảm giữa họ dần nảy nở.

Yêu xa, Thư và Bằng chỉ có thể trò chuyện qua màn hình điện thoại mà chưa một lần gặp mặt. Bằng nói Thư hãy đợi anh. Và ngày 13/12 vừa qua, khi Bằng về nước, cặp đôi đã chính thức được gặp nhau, nắm tay, ôm nhau ngoài đời lần đầu tiên sau 7 tháng yêu xa.

Sau khi ra mắt gia đình hai bên và nhận được sự tác thành từ cả hai phía, cặp đôi hiện đang chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào gần dịp Tết Âm lịch tới đây. Chuyện tình bước ra từ thế giới ảo này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người dùng mạng. Ai cũng tấm tắc khen Thư và Bằng đẹp đôi, có tướng phu thê.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 10.

Cặp đôi Minh Thư - Khả Bằng.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 11.
Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 12.

5. Chuyện tình đẫm nước mắt vì bị nhà trai ngăn cấm của cặp đôi Phú Yên

Những ngày cuối tháng 11, dư luận xôn xao về chuyện tình buồn của một cặp đôi có hơn 2 năm yêu nhưng gia đình nhà trai không ưng thuận. Họ quyết định tiến đến hôn nhân sau khi cô gái phát hiện mang bầu dù không có sự chúc phúc của nhà nội. Thiệp hồng đã gửi, cỗ bàn xong xuôi, chỉ vài bước nữa là nguyện vọng của đôi trẻ được thành toàn thì gia đình nhà trai xuất hiện và một mực yêu cầu cả hai phải hủy bỏ đám cưới.

Được biết, cô gái trẻ tên T. và bạn trai L. quen nhau đến nay đã được hơn 2 năm. Trước đó, T. đã từng trải qua một lần đổ vỡ tình cảm. Ngày đó T. nhủ sẽ không bao giờ tin vào tình yêu nữa vì người bạn trai trước đã phản bội cô. Đến khi gặp L., ban đầu T. cũng rất e dè. Phải đến khi L. chứng tỏ được tình cảm chân thành và sự đáng tin của mình, T. mới chịu mở lòng. Cô chia sẻ với anh về hoàn cảnh gia đình cũng như những chuyện đã qua. L. nghe và nói sẽ yêu thương T., sẽ che chở và bù đắp hết những tổn thương mà cô từng phải một mình gánh chịu.

Sau đó hai người chính thức quen nhau. Họ xin làm chung cho một công ty rồi lại cùng nhau nghỉ để tập trung cho việc kinh doanh. "Anh L. yêu thương T. lắm. Anh chăm lo từng chút cho T.. Em chưa từng thấy anh to tiếng với bạn gái bao giờ. Bản thân T. cũng yêu và thương anh ấy lắm!", một người bạn khẳng định về tình cảm cặp đôi dành cho nhau.

Sau bao sóng gió, ngày 17/12 vừa qua, cặp đôi T. và L. đã chính thức về chung một nhà. Dù gia đình nhà trai chưa đồng ý cuộc hôn nhân này nhưng hai bạn trẻ vẫn quyết định tổ chức đám cưới. Hôn lễ được tổ chức tại Phú Yên - quê của cô dâu.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 14.

T. và L. trong ngày cưới.

Những chuyện tình tốn giấy mực nhất năm 2016: Khi tình yêu lên tiếng thì chuyện gì cũng có thể xảy ra! - Ảnh 15.

Theo Trí thức trẻ

Ngọc Trinh

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.