Những cú vồ ếch 'nén nước mắt gượng cười' của sao Việt

Mặc dù gặp phải sự cố nhưng các nghệ sĩ vẫn rất bình tĩnh và xử lý chúng một cách gọn gàng, chuyên nghiệp.

Mặc dù gặp phải sự cố nhưng các nghệ sĩ vẫn rất bình tĩnh và xử lý chúng một cách gọn gàng, chuyên nghiệp.

Đối với ca sĩ, tai nạn trên sân khấu là điều không thể nào tránh khỏi, chính những sự cố đó là tình huống để các nghệ sĩ thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn cũng như rút ra kinh nghiệm khi đi diễn. Cùng chúng tôi điểm lại những cú ngã 'đau rơi nước mắt' mà vẫn cố mìm cười của các nghệ sĩ Việt:

Thanh Lam




Một nghệ sĩ kì cựu như Thanh Lam cũng đã từng mắc sai lầm trên sân khấu.  Trong đêm nhạc Cầm Tay Mùa Hè năm 2012, vì quá nhập tâm vào ca khúc Em Và Đêm, Thanh Lam đã không để ý chướng ngại vật trên sân khấu và đã bị ngã dúi người về phía sau.

Mặc dù cú ngã đến vô cùng bất ngờ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn chứng tỏ được khả năng làm chủ mọi tình huống của mình, không hề có một nốt nào bị hụt hơi.  "Xin lỗi vì khi tôi hát, tôi thường không để ý đằng trước với đằng sau mình có cái gì mà chỉ biết nhập tâm vào cảm xúc của lời ca" là những lời chia sẻ ngượng ngùng của Thanh Lam khi hoàn tất phần trình diễn.

Đan Trường


Cũng trong năm 2012 đó, tour xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà cũng được khán giả rất chú ý, không chỉ bởi sự hấp dẫn của tên tuổi nữ hoàng giải trí mà còn một danh sách khách mời 'đinh'. Đan Trường chính là nghệ sĩ được quan tâm nhất sau đêm diễn đó.

Hai cái rủi đã cùng kéo đến với anh trong một phần trình diễn, hăng say hòa giọng cùng khán giả, Đàn Trường không chú ý tới phần sân khấu có thể di động tại giữa sân đã lọt ngay xuống hố. Kỹ thuật nhanh chóng đưa anh trở lại sân khấu để trình diễn nốt ca khúc của mình chỉ có điều anh không hay biết chiếc quần anh đang mặc bị rách ở chỗ quá nhạy cảm.

Hiền Thục


Luôn xuất hiện trước khán giả với dáng vẻ tươi tắn, đôi mắt biết cười nhưng ít ai biết rằng Hiền Thục bị cận tương đối nặng (3,5 độ)  nhưng cô vẫn nhất quyết không đeo kính khi lên sân khấu. Chính vì vậy kính áp tròng luôn là sự lựa chọn tối ưu mỗi khi đi diễn, nhưng sự cố tại làng Đại học Thủ Đức lại chính do chiếc kính này phản chủ mà nên, tầm nhìn hạn hẹp cộng với trời nhá nhem tối, Hiền Thục đã ngã khỏi sân khấu. May mắn thay không có điều gì đáng tiếc xảy ra sau tai nạn.

Tuấn Hưng


Trong đêm liveshow của Khắc Việt, Tuấn Hưng đã gặp một sự cố hi hữu khi hát ca khúc Tìm Lại Bầu Trời. Fancam quay lại cảnh vồ ếch của nam ca sĩ điển trai được chia sẻ lan tràn trên mạng xã hội vào thời điểm bấy giờ. Do sàn sân khấu quá trơn và vẫn với câu chuyện mải mê hát không để ý tới vật cản, Tuấn Hưng ngã dúi về phía trước. Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, Tuấn Hưng bật dậy và tiếp tục biểu diễn cho đến hết ca khúc.

Anh Thúy




Cô gái gây ồn ào trong X-Factor cũng đã có một cú ngã nhớ đời khi trình diễn trên sân khấu. Chắc hẳn cú ngã cũng rất đau vì Anh Thúy đang mặc áo dài và đi giày cao gót. Sau màn chào sân suôn sẻ, nữ ca sĩ giới thiệu cô vừa sáng tác một ca khúc về biển đảo quê hương và mong muốn gửi tặng đến khán giả.

Tuy nhiên, ngay khi vừa bước xuống bậc thềm, cô đã bị vấp ngã và nằm lăn quay trên sân khấu. Anh Thúy luống cuống ngồi dậy, nhặt micro để tiếp tục màn trình diễn. Khán giả hoàn toàn đồng cảm và khích lệ cô bằng những tràng pháo tay cổ vũ tinh thần.

Chi Pu




Trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, Chi Pu cũng có một cú nằm sân đau điếng khiến tất cả khán giả và BGK có mặt tại khán phòng lúc đó phải sửng sốt. Do bị chấn thương trong lúc tập luyện cộng với sàn khâu sấn trơn trượt, Chi Pu và bạn diễn đã không điều khiến được tốc độ lẫn động tác của mình dẫn đến sự cố không đáng có. Loay hoay mất vài giây, Chi Pu vẫn kiên cường cắn răng chịu đựng nỗi đau lẫn chấn thương ở chân mà hoàn thành nốt phần thi của mình.

Minh Hằng




Mới đây, Minh Hằng đã có buổi ra mắt MV mới tại Hà Nội. MV Yolo nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả, chính vì vậy cô đã quyết định thực hiện tour diễn dành cho các bạn sinh viên đồng thời quảng bá sản phẩm mới của mình. Âm nhạc sôi động cùng trang phục sặc sỡ sắc màu thể hiện đúng tinh thần You only live once - Bạn chỉ sống một lần.

Cũng chỉ vì 'sống một lần' nên Minh Hằng diễn rất sung khi mang giày cao gót, cả vũ đoàn đã thót tim khi cô đột nhiên bổ nhào trên sân khấu. Tuy ngã sấp trên mặt sàn nhưng Minh Hằng đã biến hóa sự cố đó thành một động tác vũ đạo, lật người trở lại và chào khán giả bằng cách đưa tay tạo thành hình chữ V.
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.