Những cuộc chia tay văn minh của sao Việt khiến khán giả nể phục

Nếu khi kết hôn họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình thì lúc chia tay, cách hành xử với nhau lại càng khiến người hâm mộ nể phục hơn.

Nếu khi kết hôn họ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình thì lúc chia tay, cách hành xử với nhau lại càng khiến người hâm mộ nể phục hơn.

Tình yêu bao giờ cũng là điều ngọt ngào, nhưng khi một mối quan hệ kết thúc không phải bao giờ cũng êm đẹp như lúc mới bắt đầu. Hôn nhân lại càng đeo mang thêm vấn đề, nên không ít cặp đôi sau khi tuyên bố “đường ai nấy đi” vẫn gây ra nhiều ồn ào cho cả đôi bên.

Tuy nhiên vẫn có những sao Việt chọn cho mình giải pháp chia tay văn minh, cùng chăm sóc tốt cho con cái và giữ gìn hình ảnh luôn đẹp trong nhau cũng như trước truyền thông hay công chúng.

Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh

Từng là cặp đôi “trai tài, gái sắc” được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt nên khi cả hai công bố quyết định ly dị đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thở dài tiếc nuối. Cuộc hôn nhân 8 năm của họ kết thúc trong êm đẹp, không đấu tố, không đổ lỗi hay có bất kỳ ồn ào nào.

Sau chia tay, cả hai nhanh chóng tìm được hào quang riêng trong sự nghiệp và vẫn giữ mối quan hệ tốt với nhau cho đến hiện tại.


Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Tuy đã “đường ai nấy đi” nhưng trong công việc hay cuộc sống, cả hai luôn dành cho đối phương sự quan tâm cùng ủng hộ. Đặc biệt, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không bao giờ để Bảo Tiên phải chịu bất kỳ thiệt thòi nào về vật chất hay tình cảm. Không chỉ thay phiên nhau chăm sóc bé thật tốt, cặp bố mẹ nổi tiếng còn không ngại tái hợp để tổ chức sinh nhật cho công chúa nhỏ.


Không còn là vợ chồng nhưng họ vẫn đối xử với nhau như những người tri kỷ trong đời.

Công Lý - Thảo Vân

Cuộc chia tay của cặp đôi này cũng gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả khi chàng là một diễn viên hài duyên dáng còn nàng cũng vừa vặn làm MC cho những chương trình gây tiếng vang lớn lúc bây giờ.

Không có lý do cụ thể nào cho dấu chấm hết mối quan hệ vợ chồng nhưng đối với cả hai việc đó không quan trọng, điều họ hướng đến là cùng nhau nuôi dạy con trai và sống tốt để bé có thể tự hào về bố mẹ.


Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi lối hành xử văn minh.

Tuy công việc bận rộn nhưng cả Công Lý và Thảo Vân luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho con trai. Cả hai thường xuyên trò chuyện cùng nhau trên mạng xã hội như những người bạn thân thiết, hoàn toàn không hề có bất kỳ hờn trách gì với đối phương. Tít hiện nay sống với mẹ nhưng thi thoảng cũng được bố đón về chơi với ông bà nội.


Công Lý - Thảo Vân luôn cố gắng để con trai lớn lên với đủ đầy tình yêu thương.

Thái Hòa - Cát Phượng

Cuộc hôn nhân này có lẽ được liệt vào dạng chóng vánh nhất showbiz Việt - 1 tuần. Tuy cả hai đã có 4 năm tìm hiểu và yêu nhau nhưng khi về sống cùng một nhà lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn hơn người trong cuộc có thể nghĩ.

Việc ly hôn với Thái Hòa lúc bấy giờ khiến Cát Phượng rất day dứt vì không thể cho con trai lớn lên với một mái ấm đầy đủ.


Gia đình nhỏ của cả hai ngày trước.

Hiện tại, cặp đôi này đều đã tìm được hạnh phúc mới cũng như đạt đến những đỉnh cao riêng trong sự nghiệp. Công chúng thường nhìn thấy hình ảnh bé Bom thân thiết với Kiều Minh Tuấn nhưng bên cạnh đó cậu bé cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình sau của bố. Cát Phượng hoàn toàn ủng hộ việc này, về phần Thái Hòa, anh cũng bày tỏ sự trân trọng với tình mới của cô.


Bé Bom thân thiết cùng Thái Hòa và gia đình mới.

Thành Đạt - Diệp Bảo Ngọc

Kết hôn khi còn khá trẻ và ly hôn sau đó 3 năm nhưng cách cặp đôi này đối xử với nhau khiến khán giả hết lời khen tặng. Không chỉ dành sự trân trọng mà cả hai còn ủng hộ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống.

Về việc nuôi dạy con, cả Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc đều thống nhất sẽ luôn có mặt khi bé cần cũng như hướng Kid đến những suy nghĩ tích cực về chuyện chia tay của bố mẹ.


Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cả hai khiến nhiều người nể phục về cả lối sống và suy nghĩ.

Sau chia tay, cả hai vẫn giữ liên lạc và xem nhau như những người bạn tốt, Thành Đạt thậm chí còn nhờ vợ cũ tư vấn để mua quà tặng Hải Băng. Diệp Bảo Ngọc cũng dành nhiều lời có cánh cho chồng cũ về cách hành xử đứng đắn và luôn làm tròn trách nhiệm người cha với con trai. Về phần Hải Băng, cô rất yêu quý cũng như ủng hộ việc Thành Đạt dành thời gian chăm lo cho bé Kid.


Nam diễn viên may mắn vì cả hai cô vợ đều là người hiểu chuyện.

Theo Saostar


Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.