Những cuộc "khẩu chiến" nảy lửa nhất showbiz Việt năm 2017

Các cuộc "khẩu chiến" này cũng góp phần khiến showbiz Việt trong năm 2017 tăng thêm phần ồn ào và thị phi.

Các cuộc "khẩu chiến" này cũng góp phần khiến showbiz Việt trong năm 2017 tăng thêm phần ồn ào và thị phi.

Đấu tố, đá đểu, đá xéo nhau trên truyền thông và mạng xã hội từ lâu đã trở thành "đặc sản" của làng giải trí. Tuy nhiên, năm 2017 có lẽ là thời gian để những ồn ào này có cơ hội "phát triển" nhiều nhất khi khán giả phải liên tục chứng kiến các màn "công kích" nhau của sao Việt gây xôn xao dư luận.

Cùng nhìn lại những cuộc "khẩu chiến" ồn ào nhất showbiz Việt trong năm qua!

Miu Lê - Dương Cầm

Chưa từng quen biết hay thân thiết với nhau trong showbiz nhưng ngay lần đầu tiên "đụng mặt" tại chương trình truyền hình Sao đại chiến, Miu Lê và Dương Cầm đã nảy sinh cuộc "khẩu chiến" bất phân thắng bại. Cụ thể, ngay từ những vòng thi đầu tiên, Miu Lê đã bị Dương Cầm chê giọng hát yếu, không đủ trình độ làm ca sĩ và trong mắt nam nhạc sĩ, anh chỉ xem cô là diễn viên.

Đáp trả lời nhận xét từ đàn anh, Miu Lê thẳng thắn cho biết: "Lên google anh Dương Cầm thì toàn ra piano”. Không những thế, Miu Lê còn vô tư đưa thẳng tên Dương Cầm vào tiết mục biểu diễn tại chương trình này ngay sau đó và kèm theo hình ảnh chiếc dương cầm gạch chéo xuất hiện trên màn hình sân khấu.

 Cuộc "khẩu chiến" giữa Dương Cầm và Miu Lê không chỉ làm "dậy sóng" showbiz những ngày cuối năm mà còn kéo theo nhiều người vào cuộc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cuộc "khẩu chiến" giữa Dương Cầm Miu Lê không chỉ làm "dậy sóng" showbiz những ngày cuối năm mà còn kéo theo nhiều người vào cuộc.

Ngay cả mẹ củaMiu Lê cũng vào cuộc bênh vực con gái, chê nhạc sĩ Dương Cầm và "tố" ca sĩ Dương Hoàng Yến - đội Dương Cầm chỉ hát lót cho nữ diễn viên Em là bà nội của anh. Sự việc này khiến Dương Hoàng Yến bức xúc lên mạng xã hội và truyền thông phản pháo. Sau đó, nhạc sĩ Dương Cầm đã gửi lời xin lỗi tới Miu Lê vì những ồn ào xảy ra.

Tuy nhiên, trước sóng truyền hình, nhạc sĩ Dương Cầm vẫn tiếp tục chê giọng hát của Miu Lê không kiêng nể. Mặc dù vậy, trong ồn ào này, Miu Lê vẫn "mất" nhiều hơn "được" khi những phát ngôn quá thẳng thắn của cô bị cho rằng "xấc xược", "ngông cuồng". Đến nay, cả hai đã ngừng đáp trả qua lại trên mặt báo và mạng xã hội, song, mâu thuẫn giữa Miu Lê - Dương Cầm vẫn khó có thể hóa giải.

Những cuộc khẩu chiến nảy lửa nhất showbiz Việt năm 2017 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Từng là bạn bè thân thiết nhưng chỉ vì một số lý do cá nhân, Tuấn Hưng - Duy Mạnh đã "cạch mặt" nhau vài năm nay. Tuy nhiên, vào tháng 2/2017, cả hai lại nảy sinh "khẩu chiến" gay gắt trên mạng xã hội, nguyên nhân bắt nguồn từ dòng trạng thái của Tuấn Hưng, cho rằng có người đố kỵ với thành công của anh. Dù Tuấn Hưng không nhắc rõ tên người anh nói đến trong dòng trạng thái là ai nhưng ngay sau đó, Duy Mạnh đã đáp trả bằng cách chia sẻ hàng loạt clip Tuấn Hưng biểu diễn các sáng tác của anh cùng nhiều lời lẽ công kích.

Trong phần trả lời khán giả, Duy Mạnh cho biết anh không hề cay cú hay đe dọa Tuấn Hưng. Anh sẵn sàng tiếp đón cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu tại nhà và không quên gửi lời nhắn đến đàn em: "Bảo nó là nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải dọa dẫm đánh người".

 Đã từng nảy sinh mâu thuẫn nhưng chỉ vì một lý do không đáng có, Tuấn Hưng - Duy Mạnh lại đăng đàn công kích nhau trên mạng xã hội. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đã từng nảy sinh mâu thuẫn nhưng chỉ vì một lý do không đáng có, Tuấn Hưng - Duy Mạnh lại đăng đàn công kích nhau trên mạng xã hội.

Sau đó, Tuấn Hưng tiết lộ trên trang cá nhân anh bị nhiều số điện thoại lạ quấy rầy suốt đêm, thậm chí có người còn chỉnh sửa bức ảnh anh ký tặng cho sinh viên thành đang sử dụng chất kích thích để lan truyền trên mạng xã hội.

Cuộc "khẩu chiến" này kéo dài suốt một tuần và được công chúng, truyền thông dành hết sự quan tâm. Cho đến tối 23/2/2017, Tuấn Hưng mới cho biết mâu thuẫn giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết êm đẹp. Một ngày sau, Duy Mạnh cũng xác nhận Tuấn Hưng đã chủ động gọi điện hóa giải mâu thuẫn trong vui vẻ. 

Ngoài ra anh còn nhắn nhủ đến Tuấn Hưng: "Em có một cậu con trai và một người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình và ăn nói cho đúng mực hơn. Nên chọn bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng".

Những cuộc khẩu chiến nảy lửa nhất showbiz Việt năm 2017 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Minh Hằng - Hồ Ngọc Hà

Tháng 4/2017, cả làng giải trí "dậy sóng" khi Minh Hằng tiết lộ bị Hồ Ngọc Hà chèn ép, buộc phải rời khỏi vị trí "ghế nóng" The Face 2017 dù đã hoàn thành mọi công đoạn chuẩn bị. Lời chia sẻ trong nước mắt của Minh Hằng đã "nổ" ra nhiều tranh cãi trong showbiz. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Đàm Vĩnh Hưng, Lý Quí Khánh, người mẫu Lê Hà đứng về phía Hồ Ngọc Hà, một số cư dân mạng ủng hộ Minh Hằng trong khi một bộ phận không nhỏ đặt nghi vấn không biết chia sẻ của giọng ca Một vòng trái đất có phải sự thật hay không.

 Minh Hằng bật khóc tố bị đàn chị là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà "chèn ép" đến mức phải rời khỏi vị trí "ghế nóng" The Face 2017. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Minh Hằng bật khóc tố bị đàn chị là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà "chèn ép" đến mức phải rời khỏi vị trí "ghế nóng" The Face 2017.

Dù không chính thức đáp trả nhưng Hồ Ngọc Hà lại bị bắt gặp nhiều hành động phản pháo như like status đá đểu fan Minh Hằng hay chia sẻ úp mở: “Tôi không bao giờ muốn làm những điều không hay giống như những gì người ta nói” khi tham gia một chương trình. 

Bên cạnh đó, "nữ hoàng giải trí" cũng từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến ồn ào này và cho biết toàn bộ thắc mắc về vị trí "ghế nóng" The Face nên dành cho BTC chương trình.

Tưởng chừng ồn ào này sẽ lắng xuống nhưng ngày 12/12/2017, Minh Hằng lại gây chú ý khi ra mắt sản phẩm âm nhạc cuối năm, trong đó, cô đưa luôn scandal chèn ép với Hồ Ngọc Hà vào MV này để "chốt sổ". Mặc dù Minh Hằng phủ nhận chuyện nhắc tới đàn chị trong MV nhưng Hồ Ngọc Hà đã lập tức có lời đáp trả khá thâm thúy trên trang cá nhân. "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào. Ok? Và bớt bám vào tôi. Qua nơi lạnh vài ngày cho bớt nóng máu", Hồ Ngọc Hà viết. 

Những cuộc khẩu chiến nảy lửa nhất showbiz Việt năm 2017 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà

Tháng 2/2017, nữ ca sĩ Lệ Quyên gây chú ý khi bày tỏ quan điểm khá thẳng thắn về câu chuyện người thứ ba trong một bài phỏng vấn. “Tôi không bao giờ chấp nhận chuyện “người thứ ba” hay những người đàn ông không còn xứng đáng với mình: “Dù đúng hay sai, người thứ ba cũng luôn thiệt thòi. Có người nói với tôi, làm người thứ 3 vì có lí do nhưng chả có lí do gì cả.

Nếu bạn còn trẻ, có thể đổ lỗi cho sự bồng bột, non nớt, dại khờ nhưng như thế đã là đáng trách. Khi trưởng thành, tự làm ra cho mình nhiều thứ nhưng vẫn rơi vào tình huống này một cách cố tình, là điều không thể tha thứ…”, Lệ Quyên nói.

Sau khi lời chia sẻ này của Lệ Quyên được đăng tải lên mặt báo và lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội, Hồ Ngọc Hà đã có một dòng trạng thái đầy ẩn ý đáp trả trên trang cá nhân. Cô cho biết, thích thì nói thẳng vào mặt chứ không bao giờ chửi "đá xéo" cho mệt đầu. Và đừng để những thứ bẩn vây xung quanh mình.

Những cuộc khẩu chiến nảy lửa nhất showbiz Việt năm 2017 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Ngay sau đó, cư dân mạng lao vào bình luận và cho rằng cả hai đang "đá xéo" nhau và dự đoán cuộc "khẩu chiến" của Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà đang dần trở lên gay cấn. Đặc biệt vào ngày 26/2, cả Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà cùng viết dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Nếu như Lệ Quyên viết: "Phàm là con người, dù ít, dù nhiều, ai cũng có lúc sai... Nhưng sai thì phải tự nhận thức để sửa chữa, hướng thiện, tích đức, giải nghiệp... Không nên đổ lỗi, cố tình nghĩ xấu, nghĩ sai cho người khác. Giác ngộ thôi. Đã may mắn được làm mẹ rồi, cần nhớ một điều thôi, việc vĩ đại nhất của mẹ cần làm là tích đức cho con". 

Thì Hồ Ngọc Hà lại chia sẻ: "Chủ nhật... Ngồi bình yên ngắm xung quanh... Lạc giữa một nơi mà ai ra đường cũng đẹp, con người đẹp, kiến trúc đẹp, đồ ăn ngon, thời tiết tuyệt vời... Đàn ông mở cửa nhường bước phụ nữ đi trước, đàn bà cao sang quý phái ít nói hay cười... Chợt lặng đi... Đến bao giờ, nơi chúng ta được sống có bình yên?".

Cuộc "khẩu chiến" này của Lệ QuyênHồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người hâm mộ băn khoăn không biết khi nào cả hai mới kết thúc mâu thuẫn.

Những cuộc khẩu chiến nảy lửa nhất showbiz Việt năm 2017 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Theo Thethaovanhoa

Minh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.