Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới

Nhiều đám cưới đồng tính của những ngôi sao quốc tế đình đám đã nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

Nhiều đám cưới đồng tính của những ngôi sao quốc tế đình đám đã nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

Ellen DeGeneres

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 1

Siêu sao truyền hình của Mỹ Ellen DeGeneres và nữ diễn viên người Úc Portia de Rossi đã tổ chức hôn lễ tại nhà của họ ở Los Angeles vào đêm 17/8/2008. Đám cưới hạnh phúc của cặp sao đồng tính nữ có sự tham dự của 19 khách mời, gồm có mẹ của cả hai ngôi sao.

Đám cưới diễn ra sau mối tình kéo dài từ tháng 12/2004. DeGeneres tuyên bố kế hoạch cưới de Rossi ngay trong show của mình vào tháng 5/2008 sau khi tòa án tối cao của California phá vỡ rào cản đối với hôn nhân đồng giới.

"Cô ấy dạy cho tôi nhiều bài học về bản thân, và tôi cảm thấy như mình cũng làm điều tương tự với cô ấy", Ellen DeGeneres kể về de Rossi. "Chúng tôi đều đã thay đổi và trưởng thành. Chúng tôi cảm thấy như đám cưới này là sự hoàn thiện cho chuyện tình của mình".

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 2

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 3
Loạt ảnh cưới hạnh phúc của Ellen DeGeneres

Elton John

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 4

Ngày 21/12/2014 (giờ địa phương), nam ca sĩ nổi tiếng Elton John đã chính thức thành hôn với David Furnish. Họ trao lời nguyện trước sự hiện diện của gia đình, bạn bè, hai con trai và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc trong ngày cưới và đã chia sẻ nhiều hình ảnh lên mạng.

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 5

Hôn lễ diễn ra sau khi luật pháp Anh cho phép các cặp đồng tính chuyển từ trạng thái "kết hợp dân sự" sang "hôn nhân". Elton và David ký các giấy tờ để hợp thức hóa hôn nhân sáng 21/12/2014. Hôn lễ diễn ra từ trưa và chiều cùng ngày.

Đám cưới của danh ca huyền thoại đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới và sự tham dự của hàng loạt ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí Anh Quốc, trong đó có gia đình Beckham.

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 6
David và Elton hạnh phúc trong ngày cưới

Cặp đôi đã gắn bó từ năm 1993 đến nay. Hai con trai của họ chào đời thông qua phương pháp mang thai hộ.

Neil Patrick Harris

Sau 10 năm gắn bó và có với nhau hai con, Neil Patrick Harris và David Burtka đã kết hôn vào hôm 7/9/2014. Đại diện của Harris xác nhận: "Chúng tôi vui mừng báo tin Neil Patrick Harris và David Burtka đã cưới ở Italy trong một nghi lễ thân mật với sự tham dự của bạn bè và gia đình"

Ngôi sao phim "How I Met Your Mother" đăng ảnh cưới trên Twitter, kèm theo dòng chia sẻ: "Đoán xem điều gì nào? David Burtka và tôi đã cưới vào dịp cuối tuần trước ở Italy"

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 7

Cặp đôi mặc bộ tuxedo do Tom Ford thiết kế riêng. Nghi lễ của nam diễn viên và bạn đời kém 2 tuổi được cử hành bởi Pam Fryman, đạo diễn của "How I Met Your Mother". 

Khách mời tham dự lễ cưới còn có hai con sinh đôi của họ: Harper Grace và Gideon Scott. Bữa tiệc ăn mừng sự kiện vào buổi tối thì có cả ca sĩ đồng tính Sir Elton John tham gia biểu diễn.

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 8

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 9
Nam diễn viên hạnh phúc bên gia đình.

Hồi năm 2011, cặp đôi đã vô cùng vui mừng khi hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa ở New York. Harris chia sẻ: "Nó đã được thông qua! Hôn nhân đồng tính ở New York! Một bước tiến tuyệt vời! David và tôi đã đính hôn với nhau, nhưng cách đây 5 năm rồi! Chúng tôi đã đeo nhẫn đính hôn quá lâu và chờ đợi ngày có thể cưới".

Lance Bass

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 10

Nam ca sĩ Lance Bass - thành viên một thời của nhóm nhạc 'N Sync - đã chính thức kết hôn với Michael Turchin tại khách sạn Park Plaza vào hôm 20/12/2014. Đám cưới có sự tham dự của người thân và bạn bè, trong đó có ca sĩ Joey Fatone, Chris Kirkpatrick, và cựu thành viên JC Chasez của 'N Sync.

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 11

"Chúng tôi yêu nhau rất nhiều", Lance thổ lộ với tạp chí People về bạn đời. Anh đã gặp gỡ Michael cách đây 4 năm tại tiệc sinh nhật một người bạn ở Palm Springs, California.

Lance Bass cho biết lễ cưới có sự hiện diện của khoảng 300 khách mời. Justin Timberlake đang lưu diễn nên nam ca sĩ đã xin lỗi vì phải vắng mặt trong ngày trọng đại của anh bạn cùng nhóm.

Michael Turchin tâm sự về chồng mới cưới: "Không ai trên thế gian khiến tôi cười nhiều hơn Lance. Anh ấy là một người tuyệt vời. Tôi không thể hình dung được chuyện phải thức dậy bên một người khác".

"Michael khiến cuộc đời tôi trở nên điên rồ. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau", Lance nói.

Kim Jo Gwang Su

Tối ngày hôm 7/9/2013, đạo diễn tài danh Kim Jo Kwang Soo đã chính thức làm đám cưới với người tình kém ông 19 tuổi – Kim Seung Hwan. Hôn lễ được tổ chức tại Cheonggyecheon, Seoul. Trước ống kính, cặp đôi đồng giới thể hiện niềm hạnh phúc khôn xiết. Đây là đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hàn Quốc.

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 12

Những đám cưới đồng tính nổi tiếng của sao thế giới 13

Đạo diễn Kim Jo Kwang Soo sinh năm 1965 và là đạo diễn của các dự án phim tiêu biểu như "Two Wedding And A Funeral", "Detective K", "Death Bell"... Kwang Soo từng công khai giới tính của mình vào năm 2005.

Trước thông tin về đám cưới của đạo diễn Kwang Soo, nhiều cư dân mạng Hàn đã tỏ thái độ bất ngờ. Họ để lại lời nhắn: “Dẫu biết đạo diễn là người đồng tính nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng đến màn khóa môi đồng giới trước ống kính và một đám cưới của người đồng giới tại Hàn”, “Thật không thể tưởng tượng được. Dù sao cũng chúc mừng hạnh phúc hai người”

 

Theo Tee / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.