Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ

Những chi tiết này trong vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Song không khỏi khiến công chúng nghi ngờ: Thật sự có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra giữa hai minh tinh đình đám.

Những chi tiết này trong vụ ly hôn thế kỷ của cặp đôi Song Song không khỏi khiến công chúng nghi ngờ: Thật sự có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra giữa hai minh tinh đình đám.

Hiện vụ ly hôn thế kỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là tâm điểm được cả châu Á quan tâm. Đã 4 ngày trôi qua kể từ khi nam tài tử họ Song đệ đơn lên Tòa án Gia đình, chính thức ly dị nữ minh tinh Song Hye Kyo. Rất nhiều thông tin từ chính thức cho đến thông tin đồn đoán đều xuất hiện ngày một nhiều trên mạng xã hội, trên mọi cổng thông tin ở nhiều nước châu Á. Dựa vào những thông tin chuẩn xác, hoàn toàn có thể thấy rằng vụ ly hôn này có không ít điểm "đáng ngờ" và đầy ẩn ý. Tất cả những chi tiết này đều khiến công chúng đặt ra một câu hỏi: Có chuyện gì đó nghiêm trọng đã xảy ra giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-1


1. Động thái gay gắt khác thường của Song Joong Ki

Song Joong Ki được biết đến là một trong những nam nghệ sĩ có tính cách nền nã, tốt bụng, thường xuyên được cả đồng nghiệp và người hâm mộ khen ngợi vì hay giúp đỡ, nhường nhịn mọi người. Từ cách giao tiếp, cách xuất hiện trên truyền hình và cả ở hậu trường, có thể thấy rằng Song Joong Ki là người điềm tĩnh. Với tính cách như vậy, chẳng ai nghĩ rằng Song Joong Ki lại liên tục có thái độ gay gắt, chủ động và đơn phương trong cuộc ly hôn này.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-2

Ngày 28/6, kênh truyền hình Channel A đưa ra thông tin gây sốc về cuộc ly hôn của Song Song: "Việc nộp đơn ly hôn hoàn toàn do Song Joong Ki quyết định mà không thông qua bất kỳ sự bàn bạc nào với Song Hye Kyo". Luật sư bên phía Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào ngày 26/6 trong khi Song Hye Kyo chỉ biết được chuyện này sau khi trở về từ buổi chụp ảnh tại Thái Lan.

Chưa dừng lại ở đó, TVChosun mới đây còn phỏng vấn phóng viên họ Shin, người tung tin độc quyền Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn. Phóng viên này khẳng định đã biết tin khi luật sư Park Jae Hyun của nam diễn viên đệ đơn ly hôn lên tòa. Liên lạc ngay sau đó, luật sư Park đã thương lượng và thuyết phục Shin đăng tin muộn hơn một chút để bên họ kịp dàn xếp. Đến khi Song Joong Ki hoàn tất thủ tục, chính luật sư Park đã trực tiếp gọi điện cho phóng viên Shin để xác nhận sự việc.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-3

Song Hye Kyo không được chồng báo trước khi đệ đơn ly dị

Bình thường trong giới giải trí Hàn Quốc, các cặp đôi sau khi đề xuất hòa giải, công ty quản lý sẽ tìm cách phủ nhận hoặc che giấu tin tức cho đến khi đạt được thoả thuận ly hôn giữa hai người. Nhưng bất ngờ thay, Song Joong Ki đã đệ đơn, chủ động liên lạc với truyền thông. Chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hề thông qua công ty và tự thuê luật sư riêng để giàn xếp.


2. Song Joong Ki 5 lần 7 lượt ẩn ý lỗi là ở phía Song Hye Kyo, có bí mật đằng sau đó, anh rể phũ phàng xoá dấu vết về em dâu

Không chỉ đơn phương đệ đơn ly hôn, Song Joong Ki thậm chí còn 5 lần 7 lượt trả lời báo chí bằng những lời ẩn ý nhắm vào người vợ cũ và úp mở về việc đằng sau chuyện ly hôn của họ là cả một câu chuyện phức tạp, mâu thuẫn giữa hai bên.

Cụ thể trong thông cáo chính thức gửi báo chí về tin tức ly hôn, Song Joong Ki đã viết:" Tôi đã bắt đầu sắp xếp thủ tục ly hôn với Song Hye Kyo. Chúng tôi đều hi vọng có thể dàn xếp quá trình ly hôn một cách suôn sẻ, thay vì tố cáo lẫn nhau hay tranh cãi lỗi lầm thuộc về ai". Luật sư bên tài tử "Hậu duệ mặt trời" cũng khẳng định cả hai sẽ không đi qua quá trình hòa giải mà trực tiếp ly hôn: "Việc ly hôn đã được thỏa thuận, tuy nhiên có một sự bất đồng về các chi tiết trong quá trình ly hôn. Song Joong Ki cũng nói trực tiếp rằng, tốt hơn là hãy nghĩ hai người đã ly hôn thay vì chỉ trích nhau".

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-4

Chính Song Hye Kyo cũng khẳng định trong thông cáo chính thức: "Lý do là bởi vì sự khác biệt trong tính cách của họ. Cả hai không thể vượt qua sự khác biệt, và điều đó dẫn đến quyết định này". Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận thì Song Joong Ki đã cảnh báo Song Hye Kyo qua thông cáo. "Nếu cô ấy tiết lộ hay cố ý lan truyền, bịa đặt gì về vấn đề ly hôn, Song Joong Ki có thể sẽ công khai mọi thứ", nguồn tin cho hay.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-5

Không kém phần gay gắt, anh ruột Song Joong Ki cũng có động thái xóa ảnh gia đình anh xem phim ủng hộ Song Hye Kyo trên mạng xã hội cá nhân, đồng thời bỏ theo dõi luôn cô em dâu cũ như muốn xoá mọi dấu vết về cô.

Hiện tại công chúng đang chia làm hai phe sau khi nắm được loạt thông tin này. Một phía chỉ trích Song Joong Ki vì quá nhỏ mọn, cố tình nhắm vào vợ cũ, một bên lại hướng mũi dùi về phía mỹ nhân họ Song vì đoán rằng cô là người có lỗi nên Song Joong Ki và gia đình anh mới gay gắt đến vậy.


3. Thái độ "một trời một vực" của hai bên

Trong của vụ ly hôn thế kỷ này, người hâm mộ hoàn toàn có thể thấy được thái độ đối lập hoàn toàn giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Suốt 4 ngày qua, Song Joong Ki là người chủ động đứng ra dàn xếp và lo liệu tất cả, trong khi Song Hye Kyo biến mất như bong bóng xà phòng, không một chút tung tích nào.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-6

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-7

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-8

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-9

Theo Ilgan Sports, Song Joong Ki chính là người đệ đơn lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Và càng sốc hơn, vào đúng ngày này, nam tài tử đã đi xem vở nhạc kịch "Hot Summer" tại Yes24 Stage, Seoul. Một quản lý có mặt tại buổi nhạc kịch hôm đó cho hay, Song Joong Ki không tỏ ra có gì là to tát, không có biểu hiện gì nghiêm trọng mặc dù chuyện chấn động sắp xảy ra. Trong một bức ảnh, sắc mặt của tài tử này còn khá tươi tắn.

Trong khi đó vào 1 ngày trước khi chồng đệ đơn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn còn đang làm việc ở Thái Lan. Loạt hình hậu trường cho thấy sắc mặt của nữ minh tinh này không hề tốt, lạnh tanh, không cảm xúc. Ánh mắt của Song Hye Kyo còn có vẻ rất buồn.

Nhiều ngày qua, tin đồn Song Joong Ki ngoại tình với Kim Ok Bin, Song Joong Ki ngoại tình với bạn thân Song Hye Kyo, Song Hye Kyo ngoại tình với người anh em ruột thịt của Song Joong Ki - Park Bo Gum, Song Hye Kyo có bầu với người đàn ông khác... liên tiếp rộ lên từ mạng xã hội Hàn và Trung. Đáng nói mỗi lần như vậy, nam diễn viên họ Song đều là người đứng ra phủ nhận tin đồn và khẳng định sẽ nhờ pháp luật trừng trị kẻ tung tin. Kể cả Park Bo Gum - người nằm không cũng dính đạn - đã lên tiếng mạnh mẽ. 

Tuy nhiên người trong cuộc, ở đây là Song Hye Kyo, lại cương quyết giữ im lặng, che giấu hành tung. Câu hỏi phổ biến nhất nhiều ngày qua của công chúng có lẽ chính là "Song Hye Kyo đang ở đâu?".

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-10


4. Mâu thuẫn gì mà lớn đến mức vợ chồng đều khóc, người sụt cân kẻ rụng tóc, gầy đến độ đáng lo vì đau khổ?

Còn nhớ khoảng thời gian mới cưới, Song Song gây chú ý lớn vì liên tục lên cân, mặt béo tròn đến mức bị fan trêu là "vợ chồng chăm nhau tốt quá". Lúc này, cặp đôi vẫn còn đeo nhẫn khư khư trên tay.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-11

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-12

Thời điểm hôn nhân viên mãn, Song Song liên tục đeo nhẫn, lên cân nhanh chóng

Nhưng khi hôn nhân rơi vào bế tắc, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều rơi vào tình trạng sụt cân trầm trọng, thậm chí còn rụng tóc. Theo lời tiết lộ từ bạn thân, cả hai đều khóc rất nhiều vì đau khổ. 

Người bạn thân thiết của Song Hye Kyo trong ngành thời trang đã bất ngờ tiết lộ lí do nữ diễn viên không đeo nhẫn cưới: "Vào năm nay, Song Hye Kyo đã đột ngột sụt 5kg. Quần áo của cô ấy cũng bị giảm một size so với năm ngoái. Vì sụt cân nên cô ấy đã rất gầy, ngón tay nhỏ lại nên khi đeo nhẫn rất dễ bị tuột. Nhìn sắc mặt và thân hình gầy gò của Song Hye Kyo, tôi đã rất lo lắng cho sức khỏe của cô ấy. Tôi đã cố gắng không hỏi và giấu đi suy nghĩ của bản thân, nhưng gần đây khi cô ấy vừa khóc vừa tâm sự về những khó khăn phải trải qua trong cuộc hôn nhân này, tôi thật sự cảm thấy rất đau lòng".

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-13

Có thể thấy rằng, Song Hye Kyo gầy đi đáng kể trong nửa đầu năm 2019. Người hâm mộ tưởng rằng nữ diễn viên giảm cân thành công để đóng phim, ai ngờ lý do lại nằm ở cuộc hôn nhân đau khổ

Cũng không kém phần vợ cũ, báo chí Hàn tiết lộ rằng, trong thời gian quay phim, tin tức cuộc hôn nhân gặp nhiều sóng gió của anh lan rộng. Song Joong Ki luôn tự trách mình, cảm thấy vô cùng đau khổ và áp lực lớn nên chứng rụng tóc của anh ngày càng nghiêm trọng. Nam tài tử cũng gầy gò, xương xẩu rất nhiều trong suốt thời gian này.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-14

Song Joong Ki gầy đi trông thấy, tóc rụng nhiều đến mức xác xơ

Nếu chỉ mâu thuẫn bình thường hoặc tính cách không hợp, có lẽ cặp đôi này đã không suy sụp đến mức đáng lo như thế này. Chính vì vậy, không ít người nghi ngờ nguyên nhân thật sự khiến gia đình quyền lực Song Song tan vỡ không hề đơn giản.


5. Đều đã từng cố gắng cứu vãn nhưng không thành

Mặc dù được cho là đã trở nên lạnh nhạt từ cuối năm 2018 - đầu năm 2019, tuy nhiên cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều từng nhắc đến đối phương với thái độ tốt đẹp, như muốn cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Trong họp báo ra mắt bom tấn "Asadal Chronicles" vào ngày 28/5 năm nay, Song Joong Ki khiến cả châu Á vỡ òa khi nhắc đến vợ và còn tiết lộ cách cô động viên mình trong suốt thời gian quay bộ phim này - cũng chính là thời gian 2 người dính phải tin đồn ly hôn: "Vợ tôi vốn là fan của đạo diễn và biên kịch bộ phim và cô ấy cũng từng cùng tôi tham gia một bộ phim truyền hình từ lâu... à không khoảng 3 năm trước. Cô ấy cũng liên tục động viên rằng hãy tập trung và làm tốt từ đầu đến cuối bộ phim nhé. Nhờ vậy mà tôi nhập vai được tốt".

Song Joong Ki lần đầu nhắc tới vợ sau khi tin đồn ly hôn nổ ra

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-15

Trong khi đó trong họp báo phim "Encounter" vào tháng 11/2018, lúc này Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã không còn đeo nhẫn. Tại đây, cô cũng đã nói về cuộc sống hôn nhân bên Song Joong Ki: "Tôi không cảm thấy có điều gì khác biệt lớn sau khi kết hôn với chồng tôi". Bạn của nữ diễn viên còn tiết lộ: "Song Hye Kyo đã cố gắng để đeo nhẫn cưới bằng mọi cách. Cô ấy đã định đeo một chiếc nhẫn nhỏ hơn và giống với nhẫn cưới của mình nhưng đó là chuyện của đầu năm nay, còn bây giờ thì điều đó chẳng còn quan trọng nữa".

Ngoài ra, bố ruột Song Joong Ki cũng viết hẳn tin nhắn gửi cho bạn bè, người thân để kêu gọi ủng hộ cô con dâu. Park Bo Gum nhắc đến Song Joong Ki như một người anh luôn ủng hộ tác phẩm này. Điều này chứng tỏ lúc đó dù mâu thuẫn của cặp đôi Song Song đã "chớm" xuất hiện song cả hai vẫn cố gắng ổn định mối quan hệ.

6. Song Hye Kyo định lên kế hoạch mang thai nhưng lại thôi?

Theo người thân thiết của Song Hye Kyo cho hay: "Sau khi đóng xong 'Encounter', Song Hye Kyo sẽ chuẩn bị cho quá trình mang thai". Nếu như theo kế hoạch thì trong vòng 2, 3 năm tới cô sẽ không nhận đóng phim. Nhưng chẳng bao lâu sau, nữ diễn viên lại dập tắt ý định đó và chuẩn bị đóng bộ phim tiếp theo. Nhiều nguồn tin đồn đoán trước đó cũng râm ran trên mạng xã hội xứ Trung về việc vợ chồng Song Hye Kyo bất hòa liên quan đến việc mang thai. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin tức bên lề, chưa được nhân vật chính xác nhận.

Những điểm bất thường trong vụ ly hôn thế kỷ của Song Song: Đáng chú ý từ thái độ gay gắt đến sự im lặng đáng sợ-16

Theo Trí thức trẻ


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.