Những Hoa hậu, Á hậu 'bất hạnh' nhất của showbiz Việt

Nhiều Hoa hậu, Á hậu lận đận trong tình duyên và cuộc sống. Họ được coi là những Hoa hậu, Á hậu 'bất hạnh' nhất của làng giải trí Việt.

Nhiều Hoa hậu, Á hậu lận đận trong tình duyên và cuộc sống. Họ được coi là những Hoa hậu, Á hậu 'bất hạnh' nhất của làng giải trí Việt.

Nguyễn Thu Thủy, Ngọc Khánh, Dương Yến Ngọc... được coi là những Hoa hậu, Á hậu "bất hạnh" nhất của showbiz Việt.

Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy

Nguyễn Thu Thủy được đánh giá là một trong những Hoa hậu tài, sắc vẹn toàn. Tuy nhiên, đường tình duyên của cô lại khá trắc trở và lận đận. Hoa hậu Nguyễn Thu Thủy đã hai lần gắn bó với những người đàn ông đều thuộc hàng đại gia nhưng không được hạnh phúc. Sau hôn nhân đổ vỡ, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân và chăm sóc con. Cuộc đời truân chuyên của Hoa hậu xinh đẹp này khiến nhiều người xót xa.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  5

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  0

Thu Thủy là một trong những Hoa hậu, Á hậu "bất hạnh" nhất của làng giải trí Việt

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  11

Hoa hậu Thu Thủy và các con

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  10

Hoa hậu Thu Thủy xuất hiện trong một sự kiện

Nếu như nhiều Hoa hậu khác có cuộc sống viên mãn bên đại gia thì Thu Thủy lại không được may mắn như vậy. Cũng chính vì thế mà cô lọt vào danh sách những Hoa hậu "bất hạnh" nhất của showbiz Việt.

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Nhắc đến những “hồng nhan bạc phận” của showbiz Việt, không thể không kể tới Phan Thu Ngân. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2000. Trước đó, Phan Thu Ngân là con một gia đình lao động nghèo, sống bằng nghề bán bánh canh ngoài chợ. Sau khi đăng quang tưởng rằng cô nàng "Lọ Lem" này có thể đổi đời khi kết hôn với thiếu gia sinh trưởng trong một gia đình quyền thế - Mai Thanh Hải. Nhưng trái lại, khi cô đang mang thai thì chồng bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  1

Hoa hậu Phan Thu Ngân

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  14

Chân dung chồng Hoa hậu Phan Thu Ngân

Chồng vướng vòng lao lý khiến Phan Thu Ngân điêu đứng nhưng cô vẫn quyết định chăm sóc cho con và chờ chồng mãn hạn tù trở về. Bất chấp thời gian và sự thăng trầm của cuộc sống, vẻ đẹp của Hoa hậu này ngày càng mặn mà, quyến rũ khiến nhiều người ngây ngất.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  13

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  15

Vẻ đẹp của Hoa hậu Phan Thu Ngân khiến nhiều người phải trầm trồ

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Sau khi giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền sang Anh du học và bất ngờ kết hôn với một người chồng hơn mình 7 tuổi. Là một người đẹp khá kín tiếng nên Nguyễn Thị Huyền hầu như không hé lộ gì về đời sống riêng tư. Nên người hâm mộ chỉ thực sự biết Hoa hậu này là "hoa đã có chủ" qua cuộc trò chuyện của bố mẹ cô với báo chí. Tuy nhiên, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cũng phải chịu cảnh "hồng nhan bạc phận" khi cuộc hôn nhân không kéo dài lâu. Sau khi ly hôn, cô đảm nhận trách nhiệm nuôi con gái nhỏ.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  9

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  7

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  8

Vẻ đẹp rạng rỡ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khiến nhiều người phải ngẩn ngơ

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  6

Nguyễn Thị Huyền và con gái

Hoa hậu Du lịch Việt Nam Ngọc Diễm

Sở hữu vẻ đẹp hơn người nhưng Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm cũng không tìm được hạnh phúc khi kết hôn. Những bất đồng không thể giải quyết đã đẩy Ngọc Diễm và chồng đến cái kết là ly hôn. Vì không chịu được cú sốc này mà có thời gian, Ngọc Diễm sống khép mình tách biệt với thế giới bên ngoài. Cô từng chia sẻ: "24 tuổi tôi lần đầu sinh con. Từ một cô gái chưa bao giờ va vấp với cuộc đời, tôi trải qua một thời gian dài đầy đủ thăng trầm vui buồn. Đôi lúc, tôi tưởng mình bị mất niềm tin vào chính mình. Tôi bị áp lực, trong đó áp lực lớn nhất là sự hoài nghi về bản thân: liệu rằng tôi có đủ vững chãi, có đủ mạnh mẽ để bảo vệ con mình hay không? Giờ tôi thấy mình đã vượt qua được, trưởng thành hơn."

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  16

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  12

Vẻ đẹp "sắc nước hương trời" của Ngọc Diễm

Nhưng giờ đây, Ngọc Diễm đã lấy lại tinh thần để chăm sóc cho con gái nhỏ. Nỗ lực vượt lên trên đau khổ và bất hạnh của người đẹp này cũng khiến nhiều người phải cảm phục.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  2

Ngọc Diễm và con gái

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Dương Yến Ngọc

Trong số những người đẹp Việt tái hôn, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000 là người gặp nhiều đen đủi và cay đắng nhất. Sau khi thất bại ở cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc tái hôn và sinh được quý tử cho người chồng thứ hai. Nhưng cuộc sống của cô cũng không được hạnh phúc vì nhiều sóng gió. Sau những cãi vã căng thẳng với nhau trên mặt báo, cặp đôi đã quyết định hàn gắn, xây dựng lại gia đình để con trai có đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng sau đó, cuộc hôn nhân thứ 2 của cô đang bị đồn đoán đã tan vỡ vì nhiều mâu thuẫn bên trong.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  3

Dương Yến Ngọc và người chồng đầu tiên

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh  4

Dương Yến Ngọc có cuộc sống không hạnh phúc sau khi tái hôn

Mới đây, sao Việt Dương Yến Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cô bị chồng đánh gây thương tích nghiêm trọng. Dương Yến Ngọc cho biết, vì không chịu đựng được những trận đánh đập của chồng, cô đã dọn ra khỏi nhà vào ngày (2/8). Sau khi chính thức ly hôn chồng, ngày (7/8) cô trở lại thu dọn đồ đạc cá nhân và thăm con nhưng không ngờ đã bị chồng cũ tiếp tục đánh một cách dã man, ảnh hưởng đến dung mạo và khiến kế hoạch tham gia đoàn phim "Những ngọn nến trong đêm 2" bị gián đoạn.

Trần Thông - chồng cũ Dương Yến Ngọc sau đó cũng lên tiếng thừa nhận hai người đã ly hôn. Tuy nhiên lý do là vì Dương Yến Ngọc nợ nần chồng chất và thiếu trách nhiệm với con: “Có khi cô ta bỏ nhà đi hàng tháng không thèm đoái hoài gì tới con cả. Khi gặp con lại chụp ảnh đăng lên báo để lăng xê mình. Việc đó tôi không đồng ý. Cô ta bị hoang tưởng nặng. Tôi không chịu nổi nữa nên phải ly hôn”. Về chuyện vũ phu, hành hung vợ, Trần Thông phủ nhận: “Cô ta mang ảnh bị ngã và đi sửa mũi, bơm môi về vu vạ cho tôi."

Những lời "phản pháo" của Trần Thông không phải hoàn toàn vô căn cứ khi trước đó Dương Yến Ngọc cũng từng dính vào nhiều scandal. Dương Yến Ngọc từng bị tố "xù nợ" không chịu trả. Khi chủ nợ đến nhà chồng cũ Dương Yến Ngọc đòi nợ nhưng nhận được cái lắc đầu rằng họ không chịu trách nhiệm về nợ nần của Ngọc nữa và họ cũng đã phải trả nợ cho người đẹp nhiều lần rồi. Sau khi tố chồng qua lại với Pha Lê, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận mình bị hoang tưởng... Chính vì vậy, Dương Yến Ngọc khiến nhiều người bán tín bán nghi về lời tố tội chồng cũ của cô mới đây.

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh 30

Hoa hậu, Á hậu bất hạnh 32

Dương Yến Ngọc chia sẻ ảnh bị chồng đánh đập dã man

Ngoài những lùm xùm về hôn nhân thì Dương Yến Ngọc từng vướng vào scandal "nợ tiền không trả" và màn đấu khẩu với Trang Trần. Những scandal này làm cho Dương Yến Ngọc mất dần sức hút với công chúng và khiến cô "chìm nghỉm" trong một "rừng" mỹ nhân Việt.

Theo Gia đình VN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.