Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt

Sau ồn ào về kết quả đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, Đặng Thu Thảo đã tuyên bố trả lại vương miện. Cô không phải là trường hợp duy nhất từng tự ý làm điều này.

Sau ồn ào về kết quả đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, Đặng Thu Thảo đã tuyên bố trả lại vương miện. Cô không phải là trường hợp duy nhất từng tự ý làm điều này.

Đặng Thu Thảo từ bỏ vương miện vì cảm thấy danh hiệu bị hạ thấp

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương diễn ra mới đây tiếp tục vướng vào những ồn ào không đáng có. Lần nào tổ chức, cuộc thi cũng đều gây chú ý với phần thi ứng xử “bất hủ” và nhan sắc tân hoa hậu. Tuy nhiên, xét về tính thị phi thì  Hoa hậu Đại dương 2017 có phần tai tiếng hơn. Sự việc căng thẳng đến mức cựu hoa hậu cùng cuộc thi sẵn sàng tuyên bố từ bỏ vương miện.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-2
“Từ nay không là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 nữa. Sẽ là Miss International 2014 và làm những việc xứng đáng hơn”, Đặng Thu Thảo thẳng thừng viết trên trang cá nhân ngay đêm Chung kết Hoa hậu đại dương 2017 kết thúc. Được biết sự việc không đơn giản vì nhan sắc tân hoa hậu mà khiến cô phải đưa ra quyết định quan trọng liên quan đến hình ảnh của mình.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-3
Từ việc không tạo nhiều điều kiện sau đăng quang, BTC xem thường trong suốt cuộc thi với tư cách đương kim hoa hậu, Thu Thảo không được mời lên trao lại vương miện cho người kế nhiệm như những cuộc thi khác. Tất cả đã làm mỹ nhân miền Tây “tức nước vỡ bờ”, không màng danh xưng Hoa hậu Đại Dương.

Triệu Thị Hà lập lịch sử khi đơn phương từ bỏ danh hiệu hoa hậu

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-4
Trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam có một trường hợp xin trả lại vương miện một cách khó hiểu. Đó chính là Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 – Triệu Thị Hà. Cô gái người Nùng đăng quang một cách thuyết phục rồi xin được bỏ danh hiệu hoa hậu một cách ngỡ ngàng.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-5
“Vì sức khỏe nên em không đủ điều kiện để thực hiện các quy chế của Ban tổ chức và Ban chỉ đạo. Vì vậy, em xin được trả lại danh hiệu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần hai - năm 2011. Để đảm bảo sự nghiêm minh của Ban tổ chức, Ban chỉ đạo và Ban giám khảo, kính xin Quý ban chấp thuận và em xin hứa sẽ vẫn giữ gìn đạo đức, tư cách để không làm ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi” Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 viết.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-6
Triệu Thị Hà trở thành nhân vật gây bất ngờ với giới mộ điệu những cuộc thi nhan sắc trong thời gian dài. Bởi cô gái người Cao Bằng vốn có được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Người đẹp sinh năm 1992 gần như sở hữu đầy đủ những tố chất của một hoa hậu từ nhan sắc đến tri thức và cả nếp sống. Sau những tranh cãi, cuối cùng cô cũng là người duy nhất từ bỏ vương miện bất thành.

Nguyễn Thị Thành trả lại vương miện trước lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-7
Khác với hai trường hợp trên, Nguyễn Thị Thành là mỹ nhân buộc lòng trả lại danh hiệu vì lý do can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Câu chuyện về lần tai nạn phải bọc răng sứ không thể là lý do chính đáng giúp cô gái Bắc Ninh có cho mình một danh hiệu trong các cuộc thi tại Việt Nam.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-8
“Tôi quyết định trả lại danh hiệu cho ban tổ chức. Tôi hy vọng ban tổ chức sẽ không cảm thấy khó xử về trường hợp của mình” người đẹp tự đưa ra quyết định trước khi Cục nghệ thuật biểu diễn làm việc với ban tổ chức. Với hành động từ bỏ vương miện á khôi, Nguyễn Thị Thành phần nào làm nhẹ đi căng thẳng của các bên liên quan.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-9
Từ bỏ danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, Nguyễn Thị Thành vẫn đến với cuộc thi quốc tế trong khi không được phép. Đến với Miss Eco International 2017, cô gái sinh năm 1996 gây không ít ồn ào tại quê nhà. Bỏ qua dư luận, người đẹp Bắc Ninh giành ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco International 2017. Tuy nhiên, danh hiệu đó vẫn không được chấp nhận tại quê nhà.

Phan Như Thảo không màng danh xưng Á hậu sau hình ảnh phản cảm của Hoa hậu

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-10
Phan Như Thảo giờ đây đã yên bề gia thất nhưng ít ai biết một thời cô cũng gây bão với những hành động cá tính và quyết liệt. Cũng không nhiều người nhớ về danh hiệu á hậu mà cô đạt tại Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu cùng với Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-11
Căng thẳng được cho là sau những hình ảnh thác loạn của Hoa hậu Julia Hồ. Cũng chính từ lý do đó mà Phan Như Thảo cho rằng mình xấu hổ với danh hiệu đạt được và sai lầm khi quyết định đến với cuộc thi. Trước những phát ngôn của mình, Á hậu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu cũng nhận những phản hồi không mấy tích cực từ đại diện ban tổ chức.

Những hoa hậu tự trả vương miện gây tranh cãi nhất showbiz Việt-12
Cái tên Phan Như Thảo thật sự không quá nổi bật sau cuộc thi hoa hậu. Người đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn kể từ Asia’s Next Top Model 2014. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1988 giờ đây đã không còn tham gia nghệ thuật mà dành toàn bộ thời gian cho gia đình.

Theo VietNamNet

Nguyễn Thị Thành

Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.