Những lần 'đáp lễ' không thể 'cứng' hơn của Ngọc Trinh khi đối mặt với loạt bình luận trái chiều

Không chỉ đanh đá phản pháo những lời mỉa mai của antifan, Ngọc Trinh cũng "không phải dạng vừa" khi lên tiếng đáp trả cả đồng nghiệp.

Không chỉ đanh đá phản pháo những lời mỉa mai của antifan, Ngọc Trinh cũng "không phải dạng vừa" khi lên tiếng đáp trả cả đồng nghiệp.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ bí quyết làm đẹp từ ẩm thực, món salad mà cô yêu thích: "Trinh đã thực hiện xong clip cách làm nước sốt trộn salad. Các bạn làm thử giống Trinh nha. Trinh chia sẻ 3 clip mấy bạn chịu khó xem nhé".

Theo đó, trong clip Ngọc Trinh cho biết việc ăn rau mầm sẽ rất tốt cho sức khỏe bởi nó chứa nhiều protein và khoáng chất. Bên cạnh việc tăng cường sức khỏe ngăn ngừa ung thư, Ngọc Trinh còn khẳng định việc ăn nhiều rau mầm rất tốt cho làm đẹp.
 

Nhiều lời khen ngợi cô gái đảm đang, dù thế vẫn có không ít ý kiến "vạch lá tìm sâu" tìm điểm chưa chuẩn của người đẹp khi vào bếp. Trong đó có ý kiến cho rằng lợi ích của rau mầm mà cô nàng chia sẻ là không đúng. "Rau mầm mà chứa Protein, không đâu gái ơi. Chỉ vitamin thôi..." , comment của một Facebooker nhắc nhở.

Sau khi nhận được phản hồi, người đẹp sinh năm 1989 ngay lập tức đăng tải bài báo viết về những lợi ích của rau mầm và mỉa mai lại: "Con là ai? Má không biết con. Con đi ra đi...".

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh lên tiếng khi bị nhận xét thiếu tích cực. Hồi đầu tháng 3, người mẫu nội y tung bộ ảnh nude đầy táo bạo và được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Tuy không phải lần đầu tiên "khoe thân" nhưng những bức hình nóng bỏng, quyến rũ của Ngoọc Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mô.

Tuy nhiên cùng với lời khen vẫn có những bình luận tiêu cực xuất hiện trên trang cá nhân của người đẹp. Phản hồi ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh chẳng ngần ngại lên tiếng đáp trả ngắn gọn, lịch sự và không kém phần thẳng thắn.

Khi anti-fan viết: “Từ khi thấy ảnh này thì em xin chính thức bỏ theo dõi chị luôn nha. Kém sang”, người đẹp 1989 thản nhiên trả lời: “Ok bye”.

Cách đây hơn 1 năm, người đẹp cũng thản nhiên đáp trả những lời bàn tán không hay về loạt ảnh gợi cảm được đăng tải trên mạng xã hội.

“Chị thích chụp thế nào là quyền của chị. Thích kín thì kín, thích hở chị hở. Chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé. Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình. Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké cho vui thì cứ inbox nhẹ cho chị một cái chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị”, chân dài Venus lên tiếng.


Ngọc Trinh chỉ thẳng mặt anti-fan chỉ ra chỗ cô đã photoshop trên ảnh.

Còn nhớ hồi tháng 4/2017, Ngọc Trinh đăng bức hình khoe lấy lại được vòng eo mơ ước sau thời gian lên cân. Trước ý kiến của một cư dân mạng cho rằng bức ảnh photoshop quá tay, Ngọc Trinh thẳng thắn yêu cầu người này chỉ ra chỗ nghi ngờ có chỉnh sửa.

Để chứng minh vòng eo tự nhiên, người đẹp Trà Vinh đăng hẳn một video ngắn ghi lại cận cảnh vòng eo con kiến không qua bất cứ phần mềm chỉnh sửa nào. Cô còn không ngại để dòng caption xéo xắt: "Tặng các thánh soi photoshop nè".

Không chỉ thẳng thắn đáp trả những lời lẽ không hay về mình từ cư dận mạng, Ngọc Trinh còn không hề ngần ngại khi đáp trả đồng nghiệp.

Lần khác, tại một sự kiện vào tháng 3/2017, khi Ngọc Trinh, Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Mrs Áo dài Hải Dương cùng tham gia và một điểm trùng hợp là cả 4 người đẹp này đều cầm trên tay chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin đắt giá.

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, NTK Đỗ Mạnh Cường đã không kìm lòng được mà "bóng gió" trên trang cá nhân.

Qua lối diễn đạt và dựa trên tính cách của NTK Đỗ Mạnh Cường, những ai đọc dòng trạng thái của anh đều hiểu rõ ràng anh đang ám chỉ rằng trong đống túi Birkin da cá sấu trắng kia, hẳn có cái là "Fake". Thậm chí NTK còn gay gắt đáp trả một cư dân mạng nói anh nhỏ mọn.

Ngay sau đó, Ngọc Trinh đăng một status ngắn gọn nhưng đầy đanh thép lên Facebook để tỏ thái độ với đàn anh. Cô viết: "Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ.

Một NTK cũng được gọi là 'nổi tiếng' mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái.  Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh?

Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé!".


Trong một lần khác  khi tham dự sự kiện tại Hàn Quốc,  Ngọc Trinh chụp ảnh cũng nam diễn viên điển trai Người thừa kế - Kim Woo Bin. Sau khi bức ảnh lan truyền, Hoa hậu Ngọc Hân để lại comment "Phâu tâu sấp nặng" ám chỉ ảnh được cắt ghép.

Đáp trả Ngọc Hân, Ngọc Trinh tung loạt ảnh trong sự kiện cùng Kim Woo Bin cùng dòng chú thích: "Gửi hình này tự hiểu nha bạn hot boy... đọc status của bạn mà “bỗng dưng muốn khóc” dễ sợ. Gửi luôn bạn Hoa hậu không bao giờ đẹp của mình”.
 

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.