Những lần livestream dậy sóng dư luận của giới nghệ sĩ

Trước khi xảy ra sự việc của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Chu Hùng, Gia Bảo từng phát clip trực tiếp khiến dư luận dậy sóng.

Trước khi xảy ra sự việc của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Chu Hùng, Gia Bảo từng phát clip trực tiếp khiến dư luận dậy sóng.

Với sự "lên ngôi" của mạng xã hội, thời gian gần đây, nhiều sao Việt chọn cách quay video trực tuyến để chia sẻ câu chuyện đời tư với người hâm mộ. Trong một số trường hợp, hiệu ứng của những clip livestream rất lớn, khiến dư luận xôn xao, truyền thông vào cuộc và những người liên quan buộc phải lên tiếng. Như nghệ sĩ Chu Hùng chia sẻ trước đó, ông chọn cách phát clip trực tiếp để được dư luận và báo chí quan tâm.

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khóc khi tố bị chèn ép

Tối 11/9, nhiều người bất ngờ khi Nguyễn Hồng Nhung, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, đồng thời là Giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội, quay video livestream trên trang cá nhân, nói về bức xúc khi bị dồn ép tại nơi làm việc. Trong khoảng 36 phút chia sẻ, Hồng Nhung liên tục khóc.

Theo lời Hồng Nhung, cô không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp năm 2016 và 2017 do bị một người có chức danh NSND, làm cùng cơ quan với Xuân Bắc can thiệp. Sau đó, cô nêu hẳn tên người này là NSND Anh Tú.

Nhung lan livestream day song du luan cua gioi nghe si hinh anh 1
Vợ Xuân Bắc khóc nấc khi chia sẻ bị chèn ép trong công việc.

"Sáng nay tôi lên lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Điều này tôi sẽ có minh chứng. Nhưng đầu tiên tôi nói là việc danh dự của tôi. Trong đợt chấm thi vừa rồi, năm 2016, 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp.

Tôi không biết lý do tại làm sao, nhưng khi được hỏi ra thì, đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Nhưng khi tôi tìm hiểu thì không phải chỉ đạo của ban giám hiệu mà có sự can thiệp của cộng tác viên...", vợ Xuân Bắc kể.

Nhiều nghệ sĩ, trong đó có NSND Tự Long, NSƯT Vân Dung để lại bình luận động viên vợ Xuân Bắc nên giữ bình tĩnh và cố gắng mạnh mẽ trong thời gian này.

Sáng 13/9, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc và ban giám hiệu trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội đã có buổi làm việc liên quan đến vụ việc.

Thế "Chột" Chu Hùng kêu cứu vì 3 năm bị cắt điện, nước

Hồi tháng 7, nghệ sĩ Chu Hùng đăng tải trên mạng xã hội clip kể chuyện gia đình phải trong cảnh "không có điện, nước" suốt 3 năm tại địa chỉ số 3B phố Phùng Khắc Khoan, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Diễn viên Người phán xử kể cách đây 5 năm gia đình ông tiến hành sửa nhà. Trong quá trình thi công, ông được cán bộ của phường đến hướng dẫn. Nhưng sau đó, không hiểu vì lý do gì, phường cáo buộc gia đình ông vi phạm quy định và tiến hành cắt điện, nước. Suốt ba năm, gia đình Chu Hùng phải dùng nhờ điện và nước của nhà hàng xóm.

Ông cho biết gia đình đã gửi đơn kiện đi nhiều nơi nhưng chưa được giải quyết. Đó là lý do ông chọn cách kể lại sự việc trên mạng xã hội để mong được dư luận và báo chí quan tâm.

Video livestream của nghệ sĩ Chu Hùng nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ, nên càng gây chú ý. NSND Hoàng Dũng của Người phán xử cũng đăng lại clip trên trang cá nhân của mình.

Sau khi báo chí và truyền thông đến tận nhà nghệ sĩ Chu Hùng để tìm hiểu sự việc, chiều 19/7, Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã cấp nước trở lại cho gia đình nghệ sĩ. Tối cùng ngày, nam diễn viên tiếp tục đăng clip trên Facebook để cảm ơn khán giả đã quan tâm lời kêu cứu của ông.

Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở, công bố phải trả nợ 20 tỷ đồng thay mẹ

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng phát sóng trực tiếp, kể về nỗi khổ phải trả nợ thay mẹ, gây xôn xao dư luận. Nam ca sĩ cho biết trong vòng 10 năm qua, số tiền anh phải trả cho những khoản nợ nần của mẹ là trên dưới 20 tỷ đồng. Đến lúc này, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà tại quận 10 (TP.HCM), còn tất cả tiền bạc dành dụm cho tương lai và con cái đều đã ra đi hết.


Nhung lan livestream day song du luan cua gioi nghe si hinh anh 2
Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở khi phát clip trực tiếp.

Đàm Vĩnh Hưng kể khi anh đi hát, rất nhiều giang hồ đứng chờ sẵn ở vũ trường để lấy tiền ngay lập tức. Còn sau những chuyến lưu diễn trở về nhà, tất cả cửa kính, cửa két sắt đều bị mở toang. Mr. Đàm gọi đây là “nỗi nhục ê chề” trong cuộc đời.

Ngay sau đó, sự việc Đàm Vĩnh Hưng tố mẹ nợ nần gây tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng. Nhiều khán giả chia sẻ với "khối u" mà nam ca sĩ đã chịu đựng hàng chục năm qua. Nhưng ngoài ra cũng có ý kiến cho rằng Đàm Vĩnh Hưng bất hiếu, mượn sự việc này để đánh bóng tên tuổi.

Gia Bảo thanh minh tin đồn đánh đập vợ

Đầu tháng 8 năm nay, nghệ sĩ Gia Bảo cũng chọn cách livestream để lên tiếng phản ứng về tin đồn anh có hành vi bạo hành đối với vợ (Thanh Hiền) khiến cô phải dọn ra ngoài ở.

Trong clip, Gia Bảo khẳng định thông tin bạo hành khiến gia đình đổ vỡ là sai sự thật. Anh nhấn mạnh: “Gia Bảo là một diễn viên hài, vui tính và cũng nóng tính. Nhưng trước đến nay mình chưa bao giờ bị tiếng đánh đập ai. Chuyện gì cũng có thể giải quyết bằng lời nói chứ không phải bạo lực”.

Anh cũng tâm sự rất thương vợ, nhớ vợ đến mức stress: “Chuyện hai vợ chồng trẻ thỉnh thoảng gây gổ, tranh cãi về các vấn đề trong cuộc sống cũng là bình thường. Quan trọng là sau đó chúng ta hàn gắn như thế nào. Với Bảo, Thanh Hiền và mình không chỉ là vợ chồng mà còn là người thân, không bao giờ có thể bỏ nhau”.

Theo Zing


Chu Hùng

vợ Xuân Bắc

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.